Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/10/2023, 16:15 PM

LMHT: Những trang bị đã bị 'khai tử' nhưng được Riot mang trở lại

Đây đều là những trang bị 'hot hit' trong meta LMHT thời điểm hiện tại, tuy nhiên ít ai biết được chúng đã từng bị Riot xoá sổ khỏi trò chơi vì vấn đề cân bằng.

Có rất nhiều trang bị nổi bật bị Riot Games 'tiễn bay màu' khỏi đấu trường LMHT. Tuy nhiên, do sự nhớ thương của người hâm mộ, cũng như cảm nhận được những món đồ này có thể cân bằng lại được nên cha đẻ LMHT quyết định đưa những món đồ này trở lại game sau thời gian dài 'ra đảo'. 3 items dưới đây là ba ví dụ điển hình

Ngọn Giáo Shojin

Sau khi được đánh giá là quá OP, Riot đã ban 'án tử' cho Ngọn Giáo Shojin khiến cho nhiều game thủ Đường Trên tiếc đứt ruột. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy món đồ này vẫn còn phù hợp với meta của trò chơi và không đáng bị xoá bỏ, Riot đã ngay lập tức mang trở lại LMHT.

LMHT Những trang bị đã bị 'khai tử' nhưng được Riot mang trở lại_4

Ngọn Giáo Shojin sau khi được 'cải tử hoàn sinh' đã mang trong mình một sứ mệnh rất khác. Chỉ số và nội tại đều đã được thay đổi, chỉ có một điều là nó vẫn là món đồ siêu thân thuộc của những vị tướng như Jax, Fiora, Renekton, Hecarim. Dù là phiên bản mới hay cũ, items này cũng chứng minh được thực lực của bản thân mình, được sử dụng với những vị tướng phù hợp chứ không hề bị 'lạm dụng', một tiêu chuẩn cân bằng vô cùng tốt mà Riot vẫn luôn mong muốn.

Trượng Trường Sinh

LMHT Những trang bị đã bị 'khai tử' nhưng được Riot mang trở lại_1

Nói về những món trang bị đời đầu của nhà LMHT thì không thể không nói đến Trượng Trường Sinh, đây item siêu hot và ổn áp của lớp tướng Pháp Sư ngày ấy. Tuy nhiên cảm thấy không còn phù hợp với meta nên Riot đã quyết định cho món đồ này 'ra đảo' tại mùa 10. Tuy nhiên sau khi nhận thấy Trượng Trường Sinh còn rất nhiều tiềm năng lớn và việc loại bỏ quá dễ dàng như vậy là điều rất uổng phí. Vì thế sau khoảng thời gian dài nghiên cứu, Riot đã quyết định đưa nó trở lại ở Tiền Mùa Giải 2023 với dung mạo hoàn toàn khác. 

XEM THÊM: LMHT: 3 trang bị có tỷ lệ chọn ít nhất hiện tại

Dao Điện Statikk

Cuối cùng, món đồ gây nhiều sóng gió nhất kể từ khi bị 'xoá đi' lẫn hồi sinh lại phải kể đến là Dao Điện Statikk. Sau khi bị xoá bỏ nhiều gamer đã không khỏi tiếc thương và luôn mong mỏi món đồ yêu thích của họ sẽ quay trở lại. Và sau khi nó come back với sân chơi LMHT ở 13.10, nó lại tiếp tục làm mưa làm gió, trở thành một trong những trang bị được ưa chuộng nhất meta hiện tại.

LMHT Những trang bị đã bị 'khai tử' nhưng được Riot mang trở lại_3

Điều này khiến cho Riot Games vô cùng đau đầu trong việc tìm ra những phương án cân bằng cho Dao Điện. Bởi nó không chỉ mạnh mẽ trong tay các tướng Pháp Sư, mà ở Xạ Thủ, Đấu Sĩ, Sát Thủ cũng  đều có thể tận dụng tốt nội tại của nó. Điều này khiến cho Dao Điện tiếp tục rơi vào tình trạng 'tiến thoái lưỡng nan' và có nguy cơ sẽ bị 'xoá sổ' một lần nữa nếu như đội ngũ phát triển không thể tìm ra phương án thích hợp.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!