Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 14:04 PM

LMHT: Riot đang tiến hành thực hiện dự án "rework" của Skarner

Chú Bọ Cạp của LMHT đã dành chiến thắng trong cuộc bình chọn các vị tướng sẽ được làm lại trong đầu năm nay, và Riot đã chuẩn bị xong dự án này cho Skarner.

Chú bọ cạp của trò chơi đã quá “lỗi thời” khiến người chơi ngó lơ bấy lâu. Thế nên Riot quyết định sẽ “hồi sinh” Skarner khiến hắn ta sớm quay trở lại đấu trường với diện mạo hoàn toàn mới.

LMHT: Riot đang tiến hành thực hiện dự án

Qúa trình “đại trùng tu” của Skarner đã chính thức diễn ra và chuẩn bị sẽ ra mắt sớm trong năm nay. Dự án này sẽ bao gồm: làm lại toàn bộ khả năng, cốt truyện và nâng cấp hình ảnh sao cho độc đáo hơn và màu sắc rõ nét hơn.

Tài khoản chính của LMHT ES đã chia sẻ bản phác thảo ban đầu về Skarner của phó giám đốc nghệ thuật thuộc Riot – Larry ‘BravoRay’ Ray cho thấy diện mạo mới của Skarner vô cùng hoàn hảo và “đáng sợ” hơn.

LMHT: Riot đang tiến hành thực hiện dự án

Dù đây chỉ là bản phác thảo sơ bộ, nhưng ta có thể thấy được Skarner mới này vẫn giữ nguyên thiết kế dưới thân hình một chú bọ cạp như cũ, tạo hình vẫn là biểu tượng bọ cạp mang tính côn trùng. Dưới đây là thông tin về quá trình làm lại của Skarner trong LMHT.

Đầu tiên, về cốt truyện, đội ngũ thiết kế sẽ thay đổi cốt truyện của Skarner gần như toàn diện. Nhưng vẫn giữ nguyên bản chất là vệ thần thuộc giống loài Brakern cổ điển, với nhiệm vụ bảo vệ nền văn hoá Shurima cổ đại trước cơn bão cát có sức tàn phá huỷ diệt.

LMHT Dự án rework của Skarner đã sẵn sàng và sắp sửa được lên kệ_7

Kĩ năng

Skarner vẫn sẽ là một vị tướng chống chịu có khả năng “chạy đua” trong Rừng với tốc độ “bàn thờ”. Vẫn sẽ giữ nguyên bản năng một vị Tướng đi Rừng. Bên nhà phát triển game LMHT đưa ra những thiên hướng thay đổi các kĩ năng của Skarner sao cho thật thú vị, tuy chưa có thông tin rõ ràng nhưng chắc chắn bộ kĩ năng của chú bọ cạp sẽ bị thay đổi ít nhiều và sẽ được cập nhật sau khi Riot công khai.

LMHT: Riot đang tiến hành thực hiện dự án

Trang phục

Trang phục của Bọ Cạp Kim Cương cũng sẽ được làm lại sao cho đổi mới và bắt mắt hơn. Loại bỏ những hình ảnh đã quá “phèn” từ những năm 2011.

Đây sẽ là một số skin của Skarner được làm lại

Skarner Mặc Định – Original Skarner

Skarner Sa Mạc – Sandscourge Skarner

Skarner Cổ Ngữ – Earthrune Skarner

Skarner Cỗ Máy Chiến Đấu – Battlecast Alpha Skarner

Skarner Vệ Binh Sa Mạc – Guardian of the Sands Skarner

Skarner Cung Bọ Cạp – Cosmic Sting Skarner

Ngày chính thức phát hành bản làm lại

Dù là vị tướng chiến thắng trong cuộc vote làm lại mùa 12, nhưng sẽ mất một khoảng thời gian rất lâu chúng ta mới có thể chứng kiến được diện mạo mới của Skarner. Riot cũng đã tung ra nhiều dự án, nhưng những công trình này cũng phải mất một năm mới có thể hoàn thành, có nghĩa là từ bây giờ Riot bắt đầu lên kế hoạch, thì muộn nhất chúng ta có thể thấy được chú bọ cạp mới là vào năm sau – 2023 cũng có nghĩa là mùa 13 của LMHT.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!