Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/04/2022, 15:40 PM

LMHT Yasuo full đồ đỏ: hot meta mới nhưng mạnh kinh khủng

Lại một giáo án độc lạ đến từ vị trí các game thủ khi phát minh ra lối chơi Yasuo với full trang bị màu đỏ cực kỳ khó chịu.

Yasuo – Kẻ Bất Dung Thứ, vị tướng không bao giờ lỗi thời của LMHT. Yasuo luôn được ưa chuộng và chào đón kể từ ngày đầu ra mắt. Với lối chơi hoa mĩ, lả lướt cơ động, mà lại còn được cộng đồng “trẻ nghé” ưa thích, Yasuo luôn luôn được ưu tiên một phiếu ban trong các trận hạng.

LMHT Yasuo full đồ đỏ  hot meta mới nhưng mạnh kinh khủng_2

Cũng vì vô cùng được ưa chuộng, Yasuo mới được đem ra để tạo meta. Kĩ năng của anh ta nhìn cho cùng cũng vô cùng dễ chơi, hoàn toàn có thể phối hợp chung với những vị tướng có khả năng “hất tung”.  Bởi vậy trong những meta cực “cháy” của Kẻ Bất Dung Thứ, lối lên đồ “đỏ rực” này cũng hót hòn họt không kém.

Bảng Ngọc và Trang Bị

LMHT Yasuo full đồ đỏ hot meta mới nhưng mạnh kinh khủng_4

Với bảng ngọc Nhịp độ chết người, Yasuo Đường Giữa có tỉ lệ thắng lên đến 69.1% và tỉ lệ chọn 11%

Bảng ngọc này sẽ cung cấp cho anh chàng Yasuo của chúng ta một lượng tốc độ đánh khá hiệu quả, đó là lí do tại sao Yasuo với Nhịp Độ Chết Người đang quẩy tưng bừng meta hiện tại. Đắc Thắng để hồi lại một lượng máu đã mất máu khi hạ gục một kẻ địch và thêm một lượng Tốc Độ Đánh trong bảng ngọc để “chém chuối” tốt hơn.

Chốt chặn cuối cùng sẽ là điểm cuối cùng giúp Yasuo hoàn chỉnh sức mạnh.

Nhánh phụ sẽ là Kiên Định với Kiểm Soát Điều Kiện và Lan Tràn để tăng thêm giáp và kháng phép thuận lợi cho việc quẩy meta hơn.

Trang bị

Lối lên đồ theo phong cách “The Red Yasuo” nên hiển nhiên các món đồ sẽ phải có màu… đỏ.

LMHT Yasuo full đồ đỏ hot meta mới nhưng mạnh kinh khủng_2

Cuồng Đao Guinsoo, Huyết Kiếm, Dạ Kiếm draktharr, Giáp Gai, Móng Vuốt Sterak, Giày Thép Gai

List đồ thì khá lộn xộn chẳng ăn nhập vào nhau thế nhưng không sao, meta mà, màu đỏ là được. Có lẽ nhiều người chơi sẽ phải thốt lên câu này khi thật sự chưa trải nghiệm meta này. Đến khi build thử thì nó thật sự hiệu quả, không những phù hợp mà còn cực kì “khó chịu”.

Đừng quên là để kích hoạt lời nguyền “The Red Yasuo” sao cho có hiệu nghiệm, bạn cần phải mang skin có màu “đỏ”. Yasuo Huyết Nguyệt sẽ là trang phục phù hợp nhất để ứng nghiệm với meta này. Vậy nên bạn không cần làm gì nhiều, chỉ cần “pick lock” trang phục này và vào game “Úm ba la hô biến” thôi là xong. Chúc các bạn thành công trong quá trình thực hiện giáo án, nếu thành công đừng quên bật theo dõi MGN để có những bài viết meta ấn tượng nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!