Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 18:00 PM

LMHT: Riot sẽ xoá bỏ hiệu ứng đa sắc của Akali Vệ Binh Tinh Tú

Sau rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ LMHT, Riot Games vẫn quyết đị loại bỏ toàn bộ đa sắc của trang phục Akali Vệ Binh Tinh Tú.

Giao diện mới về các trang phục Vệ Binh Tinh Tú được phát hành trên máy chủ thử nghiệm của LMHT, hàng loạt các gói đa sắc của những trang phục mới được Riot tung ra để tạo nên thế giới trang phục đa màu sắc hơn. Tuy nhiên, cộng đồng người chơi lại tỏ ra không mấy thích thú với hiệu ứng mới này của nhà Riot. Do đó, Riot Games quyết định sẽ gỡ bỏ hiệu ứng của các đa sắc trang phục Akali Vệ Binh Tinh Tú. Nhưng điều này lại khiến một vài người chơi khác trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại phản ứng dữ dội. Sau hàng loạt tranh cãi từ phía game thủ, Riot vẫn kiên quyết sẽ gỡ hẳn và đồng thời đưa ra các tiêu chuẩn mới cho các gói đa sắc trong trò chơi trong thời gian tới.

Ban đầu, khi Akali Vệ Binh Tinh Tú lần đầu xuất hiện tại máy chủ thử nghiệm PBE. Người chơi đã tỏ ra vô cùng hài lòng và thích thú. Họ cảm thấy rằng các gói đa sắc của trang phục này mang lại những màu sắc, hiệu ứng riêng biệt đặc trưng của từng skin tương ứng. Thế nhưng, mới vừa đắm chìm chưa được bao lâu, Riot Games lại đưa ra một thông báo mới là sẽ gỡ bỏ xoá bỏ những hiệu ứng độc lập của gói đa sắc này và trả về một Akali nguyên bản tương ứng với những hiệu ứng từ trang phục mặc định.

Trang phục Akali Vệ Binh Tinh Tú của LMHT

Do vướng quá nhiều phản ứng khi gỡ bỏ, đội ngũ hỏi đáp của Riot đã giải thích rằng: “Việc thay đổi hiệu ứng, màu sắc kỹ năng này căn bản cũng không nằm trong tiêu chuẩn của đa sắc thông thường."và chia sẻ rằng họ vẫn chỉ đang nghiên cứu về những đa sắc có cấp bậc cao hơn trong tương lai (giống với đa sắc của Veigar Trùm Cuối trước đó). Và việc xoá bỏ hoàn toàn hiệu ứng đa sắc lần này chỉ là họ đang cố gắng thử nghiệm và tính ra ban đầu không định công bố cho người chơi biết. Chỉ là bằng một cách nào đấy, bộ đa sắc đặc biệt này đã bị ‘leak’ ra trên máy chủ thử nghiệm và vô tình làm chao đảo cộng đồng game thủ, gây tiếc nuối cho họ khi quyết định xoá nó đi. 

XEM THÊM: LMHT: Riot Games công bố thời điểm CKTG 2022 chính thức diễn ra

Ngoài ra, trên một bài viết của subreddit, Riot cũng đưa ra một số tiêu chuẩn mới cho các đa sắc. Cụ thể, về dòng trang phục Sử Thi (Epic), các đa sắc sẽ có diện mạo/ hình ảnh bên ngoài khác với mặc định, tuy nhiên hiệu ứng kỹ năng sẽ không thay đổi, đa sắc cho trang phục bậc Huyền Thoại (Legendary) sẽ có diện mạo hoàn toàn mới, hiệu ứng biến về và biểu cảm đều được thay đổi. Cuối cùng là về đa sắc Sử Thi (Mythic) được thay đổi toàn diện từ cả ngoại hình lẫn hiệu ứng kĩ năng của các vị tướng.

Đa sắc trang phục Akali Vệ Binh Tinh Tú của LMHT

Dù lí do về việc chỉnh sửa các đa sắc trong thời gian tới đã được Riot lí giải, nhưng người chơi vẫn vô cùng thất vọng vì nhà phát hành này ‘gieo hy vọng rồi lại dập tắt’. Là vì họ đã lỡ để lộ đa sắc Akali Vệ Binh Tinh Tú với người chơi nhưng sau làn sóng yêu cầu giữ lại thì họ vẫn quyết định gỡ đi! Đây là một điều đáng buồn với các ‘main’ Akali trong LMHT.Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!