Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/08/2022, 19:38 PM

LMHT: T1 2- 0 DK, Faker trở thành 'người hùng' T1 với những màn cứu nguy xuất sắc cho đồng đội

Trước thất bại nặng nề của toàn đội với LSB, Faker đã đứng ra khẳng định chỉ có bản thân mình mới có thể làm 'người hùng' duy nhất của T1.

Sức nóng của giải đấu LCK mùa hè 2022 vẫn chưa hề hạ nhiệt, vòng bảng bắt đầu đi vào hồi cuối và các đội tuyển sẽ được đi tiếp và có mặt trong vòng PlayOff đã được xác nhận. Trong tuần cuối cùng, Faker và đồng đội phải chạm trán với hai đối hủ nặng kí nhất để cạnh tranh PlayOff là cựu vô địch thế giới DKLSB.

TOP 6 LCK Mùa Hè 2022

Qua hai trận thua trước GEN và LSB, mới thấy được tập thể T1 trong giai đoạn nước rút đang thực sự sự bất ổn. Khi thất bại nặng nề 0-2 trước đội bám ngay sau bảng xếp hạng sau hai ngày thi đấu 'uể oải' của cả đội hình. Quỷ Vương Faker đã lập tức trỗi dậy, cứu cả T1 khỏi trận chiến kinh điển với DK vừa qua

Faker Ahri tạo nên kì tích lớn

Chung quy mà nói, một tuyển thủ có thể ngồi vững ngai vàng, giữ vững phong độ trong suốt 6-7 năm ròng rã là không dễ dàng gì. Do vậy, Faker luôn tỏ ra rất hiệu quả, nhiều lần nâng đỡ cho đồng đội khỏi những tình huống 'ngàn cân treo sợi tóc'. Ngoài cover hỗ trợ, Faker còn luôn tỏ ra vô cùng hiệu quả với trọng trách chủ lực của team - điều mà Gumayusi dường như đang rất bất lực.

Tại ván đấu đầu tiên, Quỷ Vương Faker chọn vị tướng dễ dàng mở bát nhất, làm đầu tàu cho đội mình là Ahri.

Ban pick T1 và DK

Đội hình 'huỷ diệt' của T1 được lộ diện, với sự lựa chọn hết sức táo bạo là Ornn, Wukong, Ahri, Samira và Nautilus. Một đội hình lao vào giao tranh siêu khủng khiếp. Bên DK thì lại không nôn nóng với đội hình khủng khiếp gây áp lực như thế, mà vẫn trung thành với meta 'nuôi rùa' là Azir và Zeri, hai vị tướng đánh về lâu về dài.

Trận đấu giữa T1 với DK

Sau khi thất bại tại pha mở Đường Dưới, T1 nhanh chóng khởi động lại ở khu vực Rồng. Chỉ với một pha hôn gió của Faker - Ahri đã ngay lập tức loại thẳng Azir ra khỏi giao tranh. Sau đó Gumayusi với Hoả Ngục Liên Xạ càn quét hết những người còn lại trong đội hình DK.

Với đội hình LMHT 'siêu giang hồ' này, T1 đã khẩn trương snowball từ rất sớm. Bắt đầu từ phút 23, T1 đẩy nhanh tốc độ, chồng chất toàn bộ hiệu ứng khống chế khiến DK phải đứng hình bất lực, chỉ có thể đứng im đến chết. Samira được hàng tấn lợi thế từ Baron và Rồng Lửa, thế trận hoàn toàn nghiêng về phía T1.

Trận đấu giữa T1 với DK (1)

Với tướng tủ Ahri, Faker luôn tạo nên những pha áp sát bằng 'hôn gió' vô cùng ngoạn mục, tạo nên những pha giao tranh chớp nhoáng khủng khiếp cho T1, có thêm  “Hoả Dương Hiệu Triệu” từ Thần Sấm bồi dưỡng phía sau, đội hình DK nhanh chóng tê liệt và tan vỡ.

XEM THÊM: LMHT: Nam thanh niên khiến cộng đồng mạng 'xỉu up xỉu down' khi Cosplay phép Dịch Chuyển

Pha combat đẩy DK buộc phải lao vào tranh chấp đó là Linh hồn rồng lửa, thế nhưng, lại một lần nữa con Ahri của Faker làm nên kì tích khi chống đối toàn bộ đội hình DK, hốt luôn pha solo kill với vị tướng Sejuani - tanker chống chịu máu mặt của Nuguri. Sau khi Faker lên tiếng, chiến thắng 1-0 cuối cùng cũng đã dành cho T1.

Trận đấu giữa T1 với DK (2)

Dù vị tướng thiên hướng cover đồng đội nhưng Faker vẫn nằm trong đầu sát thương của trận đấu, vượt xa chú gà của ShowMaker. Đây là đóng góp rất lớn vào chiến thắng chung của toàn đội T1.

Tại ván đấu thứ 2, Quỷ Vương vẫn nhất quyết không từ bỏ Hồ Li Chín Đuôi của mình, Faker tiếp tục 'khoá Ahri', tiếp tục con đường áp sát, giao tranh và hỗ trợ team của mình.

Trận đấu giữa T1 với DK (3)

Trận đấu này Gumayusi đã có tiếng nói hơn, với tình huống "Hôn Gió" chí mạng của chú mình, tạo tiền đề cho Guma nổ hũ từ rất sớm, do vậy chiến thắng ván thứ 2 vô cùng dễ dàng và nhẹ nhàng cho T1.

Chiến thắng lần này của T1 Faker đã đóng góp vai trò không nhỏ, cặp đôi Gumayusi, Zeus của T1 đang khá tụt phong độ, nhưng đầu tàu Quỷ Vương của đội thì không, dường như cái danh 'huyền thoại' của tuyển thủ này không phải là để trưng. Do đó, thấy được lợi thế này từ Faker, HLV của T1 không nên lựa chọn những vị tướng đánh về lâu về dài cho anh ta, mà nên cho Faker chơi đúng với sở trường của mình - lao vào mở combat.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!