Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 16:03 PM

LMHT: Setting giúp Zeus hoá quái vật với phiên bản 'Cá Sấu Triệu Đô'

Zeus - tuyển thủ LMHT của T1 gây ấn tượng cực mạnh với con bài Renekton Đường Trên, hãy cùng tìm hiểu set đồ mà tuyển thủ này đã sử dụng nhé!

Chắc hẳn không ai là không biết đến người đi Đường Trên lẫy lừng của đội tuyển LMHT Hàn Quốc T1Zeus, người có những màn biểu diễn vô cùng xuất sắc và 'xây dựng' nên hàng ngàn lối chơi độc lạ ở làn Đường này. Lần này, Zeus trở lại với một con bài Cá Sấu phiên bản 'Sát Lực' vô cùng hiện đại. Tuy nhiên có một câu hỏi đặt ra là, meta hiện tại đâu có gọi tên Renekton, thậm chí vị tướng này cũng không được mấy ưa chuộng trong các trận đấu chuyên nghiệp.

Vị tướng Renekton của LMHT

Vậy tại sao Zeus lại quyết định 'bứt phá' với chú Cá Sấu như thế, hãy cùng nhau tìm hiểu bí quyết của tuyển thủ này nha!

XEM THÊM: LMHT: Top 5 vị tướng có tốc độ di chuyển nhanh nhất

Renekton là vị tướng Đấu Sĩ chống chịu của LMHT, tầm đánh ngắn, không có khả năng gây sát thương từ xa, cũng không có kĩ năng bay nhảy nào cơ động. Do vậy, khi điều khiển vị tướng này đòi hỏi bạn phải có kĩ năng tốt cùng với dựa vào thế kèo đối phương team bạn là gì, để có thể 'pick lock' cho hợp lí.

Bảng Ngọc

Điểm ngọc then chốt mà Zeus xài lần này là Sẵn Sàng Tấn Công, Đắc Thắng, Huyền Thoại Tốc Độ Đánh, Chốt Chặn Cuối Cùng

LMHT Zeus hoá quái vật với phiên bản 'Cá Sấu Triệu Đô'_5

Ở nhánh phụ, lấy Kiên Định với Ngọn Gió Thứ Hai và Kiên Cường

Trang Bị

Trang Bị để Zeus hoá quái vật với Renekton

Món đồ lần này mà Zeus muốn giới thiệu đến chúng ta không phải là những món đồ chống chịu bình thường dành cho một Đấu Sĩ Đường Trên, mà Zeus làm ngay 'Móng Vuốt Ám Muội' - một món đồ chân ái của Sát Thủ. Món đồ này sẽ giúp những pha 'quẹt' nhau của Renekton trở nên rất rát. Tiếp theo sẽ là Thương Phục Hận Selrya - món đồ meta của hầu hết các vị tướng trong LMHT, tiếp đến là Gươm Suy Vong để lấy thêm tốc đánh và lượng damage nhất định. Cuối cùng là Gìay Kháng Phép và Gíap Thiên Thần.

LMHT Zeus hoá quái vật với phiên bản 'Cá Sấu Triệu Đô'_1

Trang bị cuối cùng bạn có thể lên tuỳ tình huống, nên dựa vào thế trận đội địch và tình hình của team mà lên cho hợp lí. Còn lại những món kia có thể tham thảo Zeus để có một con 'Cá Sấu Triệu Đô' đáng sợ và càn quét đấu trường.

Trong giao tranh, nhiệm vụ hàng đầu của Renekton là kiểm soát đám đông, càn quét đội hình đội địch. Với khả năng làm choáng, Đồ Tể Sa Mạc có thể quấy phá kẻ địch rất tốt. Tuy rằng chấp nhận đánh đổi những sự trâu bò từ món đồ Đấu Sĩ để đổi lại một lượng damage, bạn cần phải gây sát thương thật nhiều để không phung phí với những lựa chọn đó!

Zeus hoá quái vật với Renekton ở giải đấu_2

Chúc các bạn thành công với giáo án đầy thú vị mà hiệu quả này của Zeus nhé! Đừng quên theo dõi MGN.vn để xem thêm nhiều giáo án hấp dẫn giống vậy nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!