Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 11:34 AM

LMHT: Tại sao Lux lại sở hữu nhiều trang phục mới như vậy?

Bên cạnh những vị tướng trông skin ‘mòn con mắt’ thì cô nàng Lux lại luôn được rất nhiều skin, liệu đây có phải là một sự thiên vị từ NSX LMHT hay không?

Riot đã tăng rất nhiều số lượng sự kiện diễn ra hàng năm trong những phiên bản gần đây của LMHT,  cho nên mỗi sự kiện được diễn ra, người chơi sẽ lại chuẩn bị chào đón một loạt trang phục mới lên kệ. Thậm chí, những trang phục fanart cũng được Riot xem xét để ra mắt ‘chiều lòng’ game thủ của mình (VD: Urgot Vệ Binh Pyjama). Mỗi một sự kiện cập bến, vài vị tướng trong LMHT sẽ có thêm một trang skin mới. Tuy nhiên, người hâm mộ nhận thấy, Riot phân bố trang phục không đều, khiến cho người thì rất nhiều trang phục đẹp lộng lẫy, kẻ lại bơ vơ không một trang phục trong suốt mấy năm liền. Và có lẽ câu hỏi được đặt ra nhiều nhất từ các khán giả tới NSX game là:

Tại sao Lux, Akali, Kai’sa, Ahri lại liên tục nhận được rất nhiều trang phục, trong khi những vị tướng khác như Bard, Kindred lại phải chờ rất lâu và chậm chí là nhiều năm không có nổi một skin mới, liệu đây có phải một sự thiên vị từ đội ngũ sản xuất skin của Riot game không?

Vị tướng Lux của LMHT

Để ‘kêu ca’ bất bình thay cho vị tướng tủ của mình, người chơi còn liệt kê hẳn những ngày tháng họ không nhận được skin mới, và thống kê ngày cuối cùng họ nhận được skin là khi nào ( VD: Fiddlesticks - 1326 ngày (3 năm rưỡi), Dr. Mundo – 1298 ngày (3 năm rưỡi))

Vị tướng Lux của LMHT

Trước những làn sóng 'không công tâm' đó, Riot Games cũng chính thức lên tiếng chia sẻ về việc tại sao lại có những vị tướng được nhiều trang phục hơn những vị tướng khác:

“Chúng tôi thường ưu tiên ra trang phục và trang bị cho những vị tướng phổ biến nhất trong game, giống như Lux, Kai’sa, Yasuo, Akali, họ đều là những nhân tố ‘hút’ được một lượng người chơi rất lớn. Nên việc ra mắt skins cho những vị tướng này có thể làm hài lòng hầu hết tất cả người chơi trong LMHT và cũng có thể nhận được nhiều lợi nhuận hơn từ việc đó, đặc biệt là nó giúp cho việc kinh doanh thuận lợi. Điều này cũng góp phần giúp chúng tôi có khả năng tạo thêm nhiều trang phục khác cho những vị tướng ít được game thủ ‘đụng đến’."

Vị tướng Yasuo của LMHT

Đây cũng là một lí do xác đáng, vì LMHT là một trò chơi miễn phí. Nên nhà phát hành cũng rất muốn tạo ra nhiều điều kiện cho sự kinh doanh của mình và nguồn vốn của game đa số cũng là ở trang phục bán cho người chơi. Skin, đa sắc, biểu tượng là những thứ giúp Riot duy trì được lượng vốn và tài trợ để sản xuất thêm nhiều nội dung tuyệt vời khác hàng năm cho LMHT. Vì thế, ra trang phục cho những vị tướng phổ biến trong game cũng là một phương pháp kiếm tiền, vì game thủ yêu thích họ chắc chắn sẽ ‘móc ví’ ra liền.

XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tổng hợp chi tiết các tướng chuẩn bị có skin mới

Ngoài ra, Riot cũng đã hứa hẹn sẽ lên kế hoạch tạo thật nhiều trang phục cho các vị tướng không được ưa chuộng nhiều, những vị tướng như Ornn và Bard sẽ sớm có trang phục mới trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!