Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/02/2022, 11:30 AM

LMHT: Tận dụng tướng gì để khắc chế chiêu cuối đáng sợ của Renata Glasc?

Vừa ra mắt, Renata Glasc đã ngay lập tức trở thành một hot pick trong phiên bản 12.4 khiến cộng đồng LMHT phải mau chóng tìm cách khắc chế.

Được ra mắt trong phiên bản 12.4, Renata Glasc đã thể hiện sức mạnh bá đạo của mình nhờ bộ chiêu thức của mình cùng với đó là chiêu cuối Hợp Chất Điên Loạn cực kỳ khó chịu trong những pha giao tranh. Theo đó, Hợp Chất Điên Loạn khiến những tướng địch hít phải trở nên điên loạn, tăng tốc độ đánh và tấn công bất kỳ thứ gì xung quanh, ngay cả đồng minh. Nếu đối đầu với Renata Glasc, các game thủ LMHT có thể tin dùng những vị tướng sau đây để khắc chế dễ dàng.

Samira

Ở thời điểm vừa ra mắt, Samira là một vị tướng cực kỳ mạnh với bộ chiêu thức sở hữu lượng sát thương khổng lồ và Riot Games bắt buộc phải nhanh chóng giảm sức mạnh của Nụ Hồng Sa Mạc để những xạ thủ khác vẫn có đất diễn. Sở hữu chiêu W - Lốc Kiếm, Samira có thể ngăn chặn những đường đạn của kẻ thù.

1

Khi bị Hợp Chất Điên Loạn tiếp cận thì Samira có thể đơn giản chặn lại bằng cách sử dụng Lốc Kiếm và chiêu cuối của Renata Glasc sẽ trở nên vô dụng. Tuy nhiên, chiêu thức này lại có thời gian hồi chiêu không ngắn nên các game thủ LMHT nên cân nhắc kĩ khi sử dụng.

Braum

2

Ở vị trí đường dưới thì Braum cũng sẽ là một sự lựa chọn rất phù hợp để đối đầu với Renata Glasc với kĩ năng Tối Kiên Cường có thể chặn những chiêu thức đạn đạo của đối phương. Bên cạnh đó, Braum là một vị tướng chống chịu rất mạnh với nhiều khống chế nên sẽ là con bài khắc chế mạnh Renata Glasc.

Sivir

3

Chiêu E của Sivir cũng có thể né được chiêu cuối của Renata nếu căn chỉnh thời gian chính xác. Không chỉ vậy, Sivir còn nhận được lượng lớn tốc độ di chuyển từ nội tại Bước Chân Thần Tốc cùng chiêu cuối Săn Đuổi khi kích hoạt sẽ giúp vị tướng này giữ vị trí tốt trong những pha giao tranh và Renata không thể ép góc để tung Hợp Chất Điên Loạn một cách chuẩn xác nhất.

Morgana

4

Một vị tướng khác cũng sở hữu kĩ năng giúp chặn sát thương và miễn nhiễm hiệu ứng khống chế cho bản thân hoặc đồng đội là Morgana. Khiên Đen của vị tướng này có thể được sử dụng để khắc chế Hợp Chất Điên Loạn nhưng lại chỉ có thể được dùng lên 1 mục tiêu duy nhất tại một thời điểm nhất định. Bản thân Morgana cũng là một đối thủ nặng ký đối với Renata Glasc khi gần như mọi hiệu ứng khó chịu có thể dễ dàng bị hóa giải.

Yasuo

Không chỉ là một vị tướng được tin dùng ở đường giữa mà Yasuo còn rất mạnh ở đường dưới nếu được sử dụng một cách hợp lý. Đã từng có thời điểm, Yasuo tỏa sáng ở vị trí đường dưới bên cạnh những vị tướng xạ thủ khác ở cả xếp hạng đơn và thậm chí là đấu trường chuyên nghiệp.

5

Với chiêu W - Tường Gió, Yasuo đã có thể chặn gần như mọi chiêu thức định hướng và Hợp Chất Điên Loạn của Renata Glasc cũng không phải là ngoại lệ vì kĩ năng này cũng được xem là một luồng đạn. Ngoài ra, độ cơ động của Yasuo cũng là một yếu tố rất khó chịu đối với Renata Glasc trong giai đoạn đi đường.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!