Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 31/07/2022, 06:48 AM

LMHT: Top 10 vị tướng 'uy tín' nhất để cày rank phiên bản 12.14 (P.2)

Meta LMHT 12.14 gọi tên những vị tướng nào? 'Thanh niên' nào xứng đáng để game thủ đồng hành khi leo rank? MGN.vn sẽ giới thiệu ngay dưới đây!

LMHT phiên bản 12.14 chỉ vừa 'hạ cánh' và vẫn còn rất nóng. Vậy nên, hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình những tướng phù hợp nhất, chuẩn meta để nhanh chóng thăng lên thứ hạng mới.

Tiếp nối phần 1, MGN.vn sẽ 'điểm mặt' những vị tướng xứng đáng để game thủ 'chọn mặt gửi vàng' ở phiên bản mới!

>>XEM THÊM: LMHT: Top 10 vị tướng 'uy tín' nhất để cày rank phiên bản 12.14 (P.1)

#Top 5: Swain - Mid

Tỷ lệ thắng hiện tại của Swain là 52,6%

Một trong những vị tướng 'làm chủ' đường Giữa LMHT hiện nay chính là Swain, lý do nằm ở chỗ Riot Games đã giảm đáng kể chỉ số giảm hồi máu. Bây giờ, Swain không chỉ gánh đội mà còn hỗ trợ team cực tốt với nhiều hiệu ứng khống chế, lao thẳng vào combat khi có trang bị nhất định.

Tuy nhiên, có 2 điểm yếu của Swain mà game thủ phải chú ý, thứ nhất là khả năng đi đường yếu và hiệu quả giảm dần về cuối trận. Vì thế, vị tướng này phải ổn định ăn lính từ sớm và nhanh chóng kết thúc trận đấu khi về giữa game. Tỷ lệ thắng hiện tại của Swain là 52,6%.

#Top 4: Quinn - Top

Mặc dù không được Riot Games buff 'miếng' nào nhưng Quinn vẫn gia tăng tỷ lệ thắng theo thời gian (53%)

Đường Trên đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Quinn bởi quá hợp meta LMHT 12.14 khi các tướng Đấu Sĩ đang chững lại, Đỡ Đòn thì mạnh lên trong khi dạng tướng này chỉ là bao cát của Quinn. Có thể thấy, các kèo đấu của Quinn hiện nay đã dễ dàng hơn rất nhiều. 

Mặc dù không được Riot Games buff 'miếng' nào nhưng Quinn vẫn gia tăng tỷ lệ thắng theo thời gian (53%). Vì thế, game thủ chớ nên bỏ qua vị tướng này, hãy lên đồ bạo kích nhưng xoay quanh lối chơi đánh nhanh, diệt gọn nhé!

#Top 3: Fiddlesticks – Rừng

Fiddlesticks vẫn đang sở hữu tỷ lệ thắng bá đạo là 53.5%

Dường như Riot có hơi 'quá tay' trong đợt tăng sức mạnh vừa rồi của Feddlesticks. Tỷ lệ thắng của vị tướng này tăng tới 3% chỉ sau một phiên bản, từ quân bài bình thường bỗng trở nên 'lỗi' ghê gớm! Đã vậy, vì không bị 'sờ gáy' trong LMHT 12.14 mà Fiddlesticks vẫn đang sở hữu tỷ lệ thắng bá đạo là 53.5%.

Hiệu quả khi chơi vị tướng này đến từ tư duy của game thủ cũng như khả năng kiểm soát bản đồ. Trước khi hắn ta 'lên thớt' thì nhanh chóng trải nghiệm đi nào!

#Top 2: Sivir – AD

Tỷ lệ thắng hiện tại của Sivir là 53%

Sivir chính xác là nỗi ám ảnh của đối thủ ở vị trí AD, cô nàng bá đạo hơn một cách rõ rệt sau khi được 'remake' với tác động cực lớn trong giao tranh tổng, nhất là khi thời gian ván đấu kéo dài. Nhờ cơ chế chiêu mới, Sivir sẽ khiến đối phương mất máu trong ngơ ngác khi chúng đứng tụ lại với nhau.

Tuy nhiên, vị tướng này hơi yếu ở giai đoạn đầu, cùng với đó là tầm tay ngắn, nên người chơi phải ăn nhiều lính và yêu cầu dàn chắn tốt để bù đắp nhược điểm. Tỷ lệ thắng hiện tại của Sivir là 53%.

#Top 1: Taric - SP

Tỷ lệ thắng hiện của Taric đang là 54,4%.

Tại vị trí Hỗ Trợ, Taric là con bài rất đáng sợ, thuộc nhóm SP gánh đội, càng về late càng khỏe và có nhiều đột biến. Ưu điểm của vị tướng này là khả năng che chắn, bảo vệ đồng minh nhờ hồi máu, tạo khiên và hiệu ứng làm choáng liên tục. Chưa kể, khả năng chống chịu của Taric cũng không phải dạng vừa.

Mặc dù mạnh nhưng Taric cũng có chút yếu điểm, ví dụ như đi đường yếu, phụ thuộc trang bị và yêu cầu tư duy. Chơi Taric cần thủ đầu trận, chờ đồ thần thoại kết hợp Băng Giáp Vĩnh Cửu để thăng hoa. Đừng quên quan sát đồng đội, đánh chậm mà chắc để về sau có thể gánh đội. Tỷ lệ thắng hiện của Taric đang là 54,4%.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!