Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 16:35 PM

LMHT: Top 10 vị tướng 'uy tín' nhất để cày rank phiên bản 12.14 (P.1)

Lựa chọn chính xác tướng mạnh, hợp meta sẽ giúp game thủ LMHT cải thiện thứ hạng trong phiên bản cập nhật 12.14 hiện tại.

LMHT phiên bản 12.14 chỉ vừa 'hạ cánh' và vẫn còn rất nóng. Vậy nên, hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình những tướng phù hợp nhất, chuẩn meta để nhanh chóng thăng lên thứ hạng mới.

Bài viết này, MGN.vn sẽ 'điểm mặt' những vị tướng xứng đáng để game thủ 'chọn mặt gửi vàng' ở phiên bản mới!

#Top 10: Vex - Mid

Vex tiếp tục phát huy sức mạnh ở phiên bản 12.14 khi có đến hơn 52% tỷ lệ thắng

Riot Games đã buff sức mạnh cho Vex ở phiên bản 12.13 khi nâng cấp chiêu Q bằng việc tướng tác với SMPT và thời gian hồi chiêu ở mọi cấp được giảm 1 giây. Từ đây, Vex thăng hoa và trở nên khỏe vượt trội nhờ khả năng đánh nhanh, diệt gọn, cùng với đó là sức mạnh duy trì theo thời gian.

Vex tiếp tục phát huy sức mạnh ở phiên bản 12.14 khi có đến hơn 52% tỷ lệ thắng. Nhìn chung, game thủ cầm Vex nhớ lưu ý đi lane ổn định để có chỉ số lính cao.

#Top 9: Kog’Maw – AD

Tỷ lệ thắng hiện tại của Kog’Maw là 52,3% cho vị trí Xạ Thủ

Sau khi máu cơ bản, giáp/kháng phép được Riot Games 'nâng đỡ', Kog'Maw ngày càng được tin dùng với bộ chiêu thức counter tướng Đỡ Đòn. Trải qua một lần nerf dường như không ảnh hưởng quá nhiều đến Kog'Maw khi mà trong phiên bản mới, các tướng Đấu Sĩ vật lý đang yếu đần, còn đỡ đòn thì bắt đầu kém hiệu quả.

Tỷ lệ thắng hiện tại của Kog’Maw là 52,3% cho vị trí Xạ Thủ, một con số không hề tồi chút nào. Game thủ nên đi đường thật ổn ở giai đoạn đầu trận để Kog'Maw phát huy hiệu quả, ngoài ra có thể đánh cặp cùng với hỗ trợ thuật sư thì càng tốt.

#Top 8: Janna - SP

Tỷ lệ thắng hiện tại của Janna là 53%

Trong phiên bản 12.14, tướng hỗ trợ thuật sư bá đạo nhất có lẽ là Janna với khả năng hồi máu tăng khiên cực kỳ ấn tượng, nhất là có thể tương tác với nhiều món trang bị. Game thủ chơi Janna cần thủ đường, tranh thủ rỉa máu để giảm áp lực cho team vì Janna không phải tướng đi đường quá khỏe. 

Khi đã có trang bị, sức mạnh của Janna sẽ tăng tiến dần ở khoản liên tục tạo khiên, giữ mạng càng lâu thì đột biến trong combat tổng càng nhiều. Không đơn thuần là SP, Janna thực sự có thể gánh đội đấy nhé! Tỷ lệ thắng hiện tại cũng khá 'xịn xò' với 53%.

>>XEM THÊM: LMHT: Top 5 trang phục cực hiếm, có tiền cũng không mua được

#Top 7: Mordekaiser – Top

Tỷ lệ thắng hiện tại của Mordekaiser là 52,5%

Dù bị nerf nhưng nhìn chung đây vẫn là con bài khỏe và đáng để sử dụng trong phiên bản mới. Meta LMHT có sự trở lại của Morderkaiser là nhờ máu, giáp/kháng phép được buff theo cấp nên trụ đường dễ hơn, ít nguy hiểm hơn khi vào giao tranh tổng. Và đó cũng là lý do vị trí Top hiện nay đang là  'địa bàn' của Mordekaiser bất kể đã bị giảm sức mạnh nội tại. 

Dẫu vậy, người chơi cũng nên lưu ý một vài khuyết điểm của vị tướng này ở đường Trên, nhất là trước lv6. Lúc này, khả năng trao đổi chiêu thức và gây dame còn hạn chế nên thường thua đối thủ. Khi có từ 2-3 món đồ lớn trở nên thì vị Morderkaiser mới khỏe dần, vừa trâu vừa đánh lẻ được trong combat tổng. Tỷ lệ thắng hiện tại của Mordekaiser là 52,5%.

#Top 6. Master Yi - Rừng

Master Yi là con bài 'mới nổi' trong LMHT 12.14 sau khi được Riot buff cực mạnh trên toàn server, không ngoại trừ Việt Nam. Bây giờ, vị tướng này được phép lựa chọn góc tung chiêu Tuyệt Kỹ Alpha nên ngày càng chủ động hơn. Ngoài ra, thời gian hồi chiêu W cũng được giảm đáng kể, giúp game thủ tránh khả năng tấn công của đối thủ.

Yi đang hội tụ các ưu điểm để được trọng dụng như dễ chơi, dễ thắng, sức mạnh bá đạo với đòn đánh cơ bản. Cũng vì vậy mà hắn ta có tới gần 53% tỷ lệ thắng, rất mạnh ở vị trí đi Rừng.

Master Yi có tới gần 53% tỷ lệ thắng, rất mạnh ở vị trí đi Rừng

Những 'thanh niên' còn lại trong danh sách sẽ được MGN.vn gửi tới độc giả ở phần sau, đừng quên theo dõi chúng mình để biết được đó là những con bài nào nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!