Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/05/2023, 14:30 PM

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT

Dưới đây là những khung trang phục xịn sò nhất đấu trường mà chỉ những người chơi LMHT hệ 'rich kid' mới có thể có cơ hội ở hữu.

K/DA All Out

Đường viền khung skin rực rỡ nhất LMHT thuộc về K/DA All Out, màu của khung trang phục cũng cùng tông màu chủ đạo của trang phục này. K/DA All Out là trang phục độc quyền dành cho nhóm nhạc nhà Riot bao gồm 4 nhân vật: Akali, Ahri, Kai'sa và Evelynn. Những cô gái này đã có cho mình dòng trang phục K/DA tím mộng mơ và tràn đầy khí chất cùng bài hát debut 'POP/STARS'.

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT

K/DA All Out là sản phẩm skin ra mắt cùng ca khúc chủ đề 'MORE' tiếp theo của nhóm nhạc và đạt được rất nhiều thành công. Viền của khung được trang trí bằng những viên tinh thể đính trên bộ đồ của họ, kèm với đó là những chữ kí như một chiếc postcard thực thụ mà idol dành tặng cho fan hâm mộ vậy.

True Damage

Sau K/DA, True Damage là ban nhạc tiếp theo của công ty sản xuất Riot Entertainment với năm thành viên bao gồm Qiyana, Ekko, Akali, Yasuo và Senna.

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT_1

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT

True Damage có một bảng màu riêng cho từng khung skin, tương đương với mỗi màu trang phục của những vị tướng. Đường viền của các skin sẽ lấy theo ba tông màu chủ đạo là xanh dương, cam và hồng.

Hắc Tinh 

Hắc Tinh là vũ trụ trang phục đẹp nhất của trò chơi LMHT, do đó đường viền khung skin của nó cũng 'không phải dạng vừa'. Thiết kế của các đường kẻ được đánh dấu bằng một lỗ đen huyền ảo ở giữa, tượng trưng cho hiệu ứng bóng tối từ vũ trụ tương đương với cốt truyện của dòng trang phục.

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT_2

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT

Người chơi mỗi khi sở hữu khung viền Hắc Tinh trong trận đấu sẽ cảm thấy bản thân 'khác bọt' hơn hẳn so với những trang phục còn lại, tăng gấp đôi sự tự tin cho bạn trong các trận đấu hạng.

XEM THÊM: LMHT: Ngài Ren chính thức chia tay SBTC Esports trước thềm VCS Mùa Hè 2023

Chiến Binh Rồng

Chiến Binh Rồng được ra mắt vào năm 2020 và nhanh chóng trở thành dòng trang phục được ưa chuộng nhất game. Thứ khiến cộng đồng game thủ phát cuồng là chiếc khung bá đạo của trang phục Lee Sin Nộ Long Cước.

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT_3

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT

Như trên của chủ đề skin, loạt trang phục Chiến Binh Rồng sở hữu một khung skin với thiết kế hình hai chú Rồng bắt chéo nhau. Màu sắc của đường viền tương ứng với màu chủ đạo của trang phục.

Hoa Linh Lục Địa

Không có gì phải bàn cãi, Hoa Linh Lục Địa là trang phục có thiết kế thuộc dạng kiệt tác và là dòng trang phục xuất sắc nhất LMHT, dĩ nhiên, khung trang phục của nó cũng được 'hưởng lây' yếu tố này. Riot mới chỉ thiết kế khung cho dòng trang phục này trong sự kiện Hoa Linh Lục Địa 2022 vừa rồi.

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT_4

Top 5 khung skin chủ đề 'sang xịn mịn' nhất LMHT

Đường viền khung của các trang phục chủ đề này không giống nhau, nó sẽ được trang trí để phù hợp với từng tướng. Như Sett sẽ là hình của một chú Rồng, Syndra là những đám mây và Master Yi nó hình của những tiếc lá vô cùng bắt mắt.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!