Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/05/2023, 16:45 PM

LMHT: Riot giúp Kalista trở lại mạnh mẽ bằng một đợt buff ở bản 13.11

Ở LMHT phiên bản 13.11 sắp tới, Kalista sẽ nhận được một bản buff lớn cho toàn bộ kỹ năng, chuẩn bị 'khôi phục' lại ánh hào quang như xưa

Sau giai đoạn thay đổi hệ thống trang bị diễn ra ở phiên bản 13.10, có rất nhiều Xạ Thủ gặp khó khăn vì list item mới, Kalista vốn dĩ đã thất sủng nay lại càng bị ngó lơ hơn. Ở list trang bị thần thoại mạnh mẽ mới, người chơi sẽ chỉ lựa chọn những vị tướng có sức mạnh tỷ lệ thuận với những món đồ này. Tiêu biểu là sự lên ngôi của Cuồng Đao Guinsoo đã khiến tỷ lệ pick của các Xạ Thủ 'on hit' như Kog’Maw và Varus trở nên vượt trội tại 13.10.

LMHT Riot giúp Kalista trở lại mạnh mẽ bằng một đợt buff ở bản 13.11_2

LMHT: Riot giúp Kalista trở lại mạnh mẽ bằng một đợt buff ở bản 13.11

Kalista từng có một thời gian huy hoàng ở đấu trường Summoner's Rift, tuy nhiên thời điểm gần đây, meta và lối chơi dị mọc lên như nấm, người chơi LMHT đã không còn mảy may chú ý đến nàng Xạ Thủ này nữa. Điều này đã khiến cho tỷ lệ chơi cũng như winrate của Kalista 'chạm đáy xã hội', tại 13.10 cô nàng chỉ sở hữu vỏn vẹn 46,24% tỷ lệ thắng, đứng hạng bét trong danh sách các ADC hiện tại.

LMHT Riot giúp Kalista trở lại mạnh mẽ bằng một đợt buff ở bản 13.11_4

LMHT: Riot giúp Kalista trở lại mạnh mẽ bằng một đợt buff ở bản 13.11

Nhận thấy được phong độ sa sút của Kalista, Riot Games đã phải lập tức nhúng tay vào, thực hiện hàng loạt chỉnh sửa có lợi dành cho Mũi Giáo Phục Hận trong bản kế tiếp.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp

Những thay đổi sức mạnh sắp tới của Kalista trên PBE:

Nội Tại Phong Thái Quân Nhân:

Sát thương đánh thường tăng từ 90% lên 100% Sức Mạnh Công Kích.

Nếu kẻ địch biến mất khỏi tầm nhìn, đòn đánh sẽ không còn trượt như trước nữa.

Q – Đâm Xuyên:

Tỉ lệ Sức Mạnh Công Kích: tăng từ 100% lên 105%.

Thời gian hồi chiêu giảm từ 14 – 8 giây còn 10 – 8 giây.

Sát thương mỗi mũi lao đổi từ 10 – 34 (+23,2 – 40,6% Sức Mạnh Công Kích) thành 8 – 24 (+25 – 45% Sức Mạnh Công Kích)

LMHT Riot giúp Kalista trở lại mạnh mẽ bằng một đợt buff ở bản 13.11_3

LMHT: Riot giúp Kalista trở lại mạnh mẽ bằng một đợt buff ở bản 13.11

Không chỉ được buff mạnh ở mặt kỹ năng, để Mũi Giáo Phục Hận đi đường dễ dàng hơn Riot còn tiện tay tăng mạnh các thông số cơ bản của cô nàng.

Máu cơ bản: tăng từ 574 lên 600.

Máu theo cấp: tăng từ 114 lên 120 mỗi cấp.

Sức Mạnh Công Kích cơ bản: giảm từ 66 xuống 61

Sức Mạnh Công Kích theo cấp: giảm từ 3,75 xuống 3,25.

Hàng loạt điều chỉnh lần này của Kalista sẽ góp phần giúp Mũi Giáo Phục Hận khôi phục lại ánh hào quang của mình trong đấu trường Summoner's Rift, để cô nàng không quá 'oanh tạc' Riot Games cũng đã lấy đi một chút sát thương của cô và thay vào đó là thêm một phần HP cho lượng máu của cô nàng trong trận. Với sự gia tăng khổng lồ về lượng máu trong game, Kalista sẽ có nhiều cơ hội sống sót hơn, tự tin làm chủ giao tranh mỗi khi bị 'ám sát' bởi bất kỳ một kẻ nào đó.

Hy vọng trong thời gian tới, Kalista sẽ trở lại đầy ngoạn mục, làm chủ đấu trường cực mạnh như những gì Riot đã ban tặng cho cô nàng, những thay đổi này sẽ xuất hiện vào phiên bản 13.11 của LMHT, tức ngày 1/6 tới.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!