Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/07/2023, 16:15 PM

LMHT: Top 3 vị tướng 'tù trưởng' nhưng đạt winrate cực cao trong ARAM

Ở một đấu trường nói không với 'chiến thuật' như ARAM, ba vị tướng có bộ kỹ năng thụ động này đang có tỷ lệ thắng cao đến bất ngờ trong LMHT phiên bản hiện tại.

ARAM (Vực Gió Hú) là một chế độ chơi cực kỳ phổ biến trong tựa game LMHT. Tại đấu trường của ARAM, mọi lối chơi mang tính suy luận, kết nối đều bị bác bỏ, người chơi sẽ lao vào một cuộc chiến 'liên tục' không hồi kết, và đội nào có được số mạng hạ gục cao hơn và đánh nổ được nhà chính đối phương sẽ dành chiến thắng.

LMHT Top 3 vị tướng 'tù trưởng' nhưng đạt winrate cực cao trong ARAM

LMHT: Top 3 vị tướng 'tù trưởng' nhưng đạt winrate cực cao trong ARAM

Vì đây là chế độ chơi random, nên người chơi muốn đạt được hiệu quả cao thì sẽ luôn chọn những tướng có lối chơi hoa mỹ, nên khi roll ra được những con bài cấu rỉa, biến ảo, họ sẽ lập tức pick ngay mà không suy nghĩ gì. Tuy nhiên, có một thông số tại phiên bản 13.13 đã khiến người chơi rất bất ngờ, đó chính là tỷ lệ thắng cao nhất game mode này đang thuộc về ba vị tướng Đấu Sĩ thuộc dạng 'tù trưởng' trong Summoner's Rift, lối chơi của họ chủ yếu là để đánh về lâu về dài, chứ không hề phù hợp với môi tường của ARAM.

XEM THÊM: LMHT: Clid đích thân lên tiếng về drama của bản thân

3. Singed

LMHT Top 3 vị tướng 'tù trưởng' nhưng đạt winrate cực cao trong ARAM_1

LMHT: Top 3 vị tướng 'tù trưởng' nhưng đạt winrate cực cao trong ARAM

Đầu tiên là Singed, đây là con bài yêu thích của những người chơi ưa thích việc 'chặn lính' ở Đường Trên trong các trận xếp hạng đơn. Singed là vị tướng hiếm được lựa chọn trong ARAM, tuy nhiên, số lần xuất hiện của hắn lại mang về cho hắn một tỷ lệ thắng cực kỳ cao - 53.58% trong phiên bản 13.13 của LMHT. Đây là con số vô cùng hoàn hảo dành cho một vị tướng được đánh giá là khá 'tù' trong Vực Gió Hú. Tuy nhiên, thông qua winrate của Singed có thể chứng minh được rằng, nếu như bạn biết cách vận hành và sử dụng, lên những món đồ semi - tank khó chịu cho vị tướng này sẽ giúp đội của bạn đạt được rất nhiều lợi ích trong giao tranh.

2. Sion

LMHT Top 3 vị tướng 'tù trưởng' nhưng đạt winrate cực cao trong ARAM_2

LMHT: Top 3 vị tướng 'tù trưởng' nhưng đạt winrate cực cao trong ARAM

Theo chân Singed, Sion cũng may mắn góp mặt trong danh sách top 5 con bài mạnh mẽ nhất ARAM hiện tại, với tỷ lệ thắng lên đến 54.05%. Vị tướng yêu thích của 'Thebausffs' đã chứng minh được rằng sự chống chịu cứng cáp của hắn ta trong ARAM là vô cùng có giá trị. Mặc dù ultimate của Sion trong bản đồ 'thẳng tắp' này dễ bị counters, thế nhưng không thể phủ nhận được sức sống dai dẳng bền bỉ của Sion trong những pha giao tranh, hắn có thể oanh tạc rất lâu trong những pha đụng độ dai dẳng, thách thức mọi cây súng của các tay Xạ Thủ máu mặt nhất.

XEM THÊM: LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?

1. Nasus

LMHT Top 3 vị tướng 'tù trưởng' nhưng đạt winrate cực cao trong ARAM_3

LMHT: Top 3 vị tướng 'tù trưởng' nhưng đạt winrate cực cao trong ARAM

Cuối cùng, vị tướng khiến người ta bất ngờ nhất khi đứng hàng đầu về winrate trong ARAM chính là Nasus. Như mọi người đã biết, Nasus nổi tiếng là một vị tướng đánh về cuối game, nghĩa là phải đi farm và tích luỹ được nhiều tài nguyên thì hắn mới bắt đầu có tác dụng. Vào đầu game, Nasus chẳng khác gì cái bao cát cho đội địch 'xả dame', vì thế thần khuyển leo lên được vị trí này đã khiến người chơi không khỏi hoa mắt. Tuy nhiên, lý do Nasus có được tỷ lệ thắng vượt trội như vậy đó là do người chơi đã sử dụng lối chơi 'off meta' lên người vị tướng này, thay vì lên những món đồ 'chống chịu' nhàm chán như bình thường cho Nasus, họ sẽ lên cho Nasus những items SMPT. Đừng quên rằng, E của Nasus khi có được món đồ Mặt Nạ Thống Khổ Liandry là một nỗi kinh hoàng cho những kẻ địch máu giấy đó nha!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày các bạn nhé, những tin tức mới về LMHT vẫn luôn chờ được bạn đón đọc đó!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!