Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/05/2023, 16:15 PM

LMHT: Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp

Gragas là một vị tướng vô cùng đa dụng, hắn có thể cân được cả 4 vai trò trong bản đồ Summoner's Rift, và Hỗ Trợ là lối chơi thú vị nhất mà game thủ thường sử dụng.

Draven

Draven là vị tướng phù hợp nhất với Gragas, căn bản, cả hai đều rất mạnh mẽ ở đầu trận. Khi sử dụng cặp đôi này đi bot, bạn phải chơi lối chơi sao cho 'hổ báo' nhất có thể vì đầu ra sát thương của họ khá cao. 

LMHT Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp

LMHT: Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp

Gragas khi đi Hỗ Trợ có thể xài Q để cấu rỉa, ngoài ra có thể tiếp cận đối thủ bằng E. Draven cũng được hưởng lợi từ hai kỹ năng này, chỉ cần sp của mình chủ động với một tình huống giao tranh bất ngờ nào đó, Draven đều có thể theo kịp.

Tristana

Ngoài Draven, Tristana là sự lựa chọn hữu dụng khác cho Gragas trong LMHT, cũng như Draven, Tristana là vị tướng có khả năng snowball từ sớm. Ngay từ cấp độ 2, vị tướng này đã cho thấy được khả năng gây sát thương bùng nổ của mình. Khi có được E - Bọc Thuốc Súng và W - Phóng Nhảy Tên Lửa, Tristana cần một người hỗ trợ mở giao tranh, đặc biệt người đó phải có đủ khống chế. Gragas dĩ nhiên có thể làm được điều này.

LMHT Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp_1

LMHT: Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp

Với combo E + Q của mình, Gragas vừa có thể gây sát thương lên kẻ địch, vừa có thể đẩy lùi và làm chậm chúng, giúp Tristana thoải mái nhảy lên gây sát thương.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 tướng cần được buff gấp vì quá yếu trong phiên bản hiện tại

Kalista

Thời gian gần đây, tỷ lệ chọn của Kalista có phần 'chạm đáy xã hội', lí do là vì người chơi không tìm thấy được vị tướng nào phù hợp để kết hợp với cô nàng. Gragas sẽ là nhân tố phù hợp để giúp vị tướng này 'khôi phục' lại ánh hào quang tỷ lệ thắng như trong quá khứ. Bộ kỹ năng của Kalista kết hợp với Gragas tạo nên những hiệu quả đầy bất ngờ.

LMHT Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp_2

LMHT: Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp

Khi liên kết với R của Kalista, Gragas có thể dễ dàng bay vào giao tranh hơn, dùng combo Q, E và R của mình để tiếp cận và hạ gục kẻ địch. Kalista cũng có thể dùng R để cứu Gragas khỏi những tình huống ngặt nghèo. Hai con bài này thể hiện rất tốt khi ở cùng nhau và tỷ lệ thắng của họ ở tất cả các bậc hạng đã nói lên điều đó (56%).

Yasuo

Không phải tự nhiên mà Yasuo thường được các game thủ đem đi Đường Dưới, lí do là vì combo của hắn ta kết hợp được với rất nhiều tướng Hỗ Trợ có hất tung, Gragas là một ví dụ điển hình. Mặc dù hai con bài này không phải tướng Hỗ Trợ - Xạ Thủ truyền thống, nhưng bộ kỹ năng AoE của họ có thể bắt nạt những kẻ địch ở làn đường này rất tốt. Vì thế người chơi đã không ngần ngại vác cặp đôi Yasuo - Gragas đi bot, lối chơi này không chỉ xuất hiện ở các bậc hạng đơn, mà trong thi đấu truyên nghiệp, nó đã từng được pick lock bởi Perkz và Mikyx trong một trận đấu CKTG.

LMHT Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp_3

LMHT: Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp

Lý do rõ ràng nhất khiến combo của cặp đôi này trở nên mạnh mẽ là những  cú hất tung đến từ R, E của Gragas và chiêu cuối của Yasuo. Hai vị tướng này không những có thể phối hợp tốt cùng nhau, mà còn có thể tạo nên nhiều hiệu ứng mở giao tranh mạnh mẽ trong combat tổng.

Samira

LMHT Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp_4

LMHT: Top 5 ADC hữu dụng để chơi cùng Gragas sp

Cuối cùng, sự lựa chọn tốt nhất dành cho Gragas trong danh sách này là Samira, đây là vị tướng có thể tương tác tốt nhất với bộ combo của Gragas khi đi Hỗ Trợ. Họ phối hợp cùng nhau tạo nên một sức mạnh tổng hợp vô cùng lớn trong giao tranh. Mỗi khi Gragas dùng E đẩy lùi kẻ địch hoặc dùng R hất tung chúng, Samira có thể bay vào và gây sát thương với Hoả Ngục Liên Xạ của mình. Đặc biệt, nội tại của cô nàng kỳ hữu ích khi kết hợp với Gragas, nên hãy cố gắng lạm dụng nó nếu bạn có ý định thử nghiệm cặp đôi này nha!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!