Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 01/01/2023, 08:30 AM

LMHT: Top 5 vị tướng có thể 'out trình' Lee Sin dễ dàng

Lee Sin là một vị tướng 'hot hit' và chưa từng bị 'out meta' trong các trận xếp hạng của LMHT. Hãy cùng tìm hiểu 5 vị tướng tự tin khắc chế anh ta nhé!

Morgana

Morgana LMHT

Morgana từng là một tướng đi Rừng rất mạnh trong meta mùa cũ. Miễn là cô ấy có thể né được Q của Lee Sin và thuận lợi tung chiêu Q của mình, cô ấy sẽ giành chiến thắng trong bất kỳ pha 1v1 nào trước Thầy Tu Mù. Thiên Thần Sa Ngã cũng có áp lực gank tương đương so với Lee Sin và cùng một lượng kiểm soát mục tiêu trung lập. Biết cách chơi Morgana sẽ tìm thấy sự cân bằng lành mạnh giữa việc gây khó dễ cho kẻ địch bằng Q E bảo vệ các đồng minh của mình bằng E.

Skarner

Skarner LMHT

Skarner là một lựa chọn tốt để đối đầu với Lee Sin trong LMHT vì Bọ Cạp Kim Cương có nhiều công cụ khống chế được tích hợp trong bộ kỹ năng của hắn. Lee Sin không có bất kỳ khống chế cứng nào ngoài Chiêu Cuối - Nộ Long Cước, trong khi Skarner lại có rất nhiều cc, do vậy, nếu phải bắt đầu một kèo đấu 1v1, Lee Sin chắc chắn sẽ gặp khó khăn.

Graves

Graves LMHT

Graves có thể dễ dàng giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc 'solo kill' nào với Lee Sin miễn là anh ta có thể né được Sóng Âm của Lee. Đừng ngại sử dụng sức mạnh giao tranh vượt trội của Graves để áp lực Lee Sin và tìm kiếm những điểm hạ gục từ đầu trận. Nếu bạn không thể tự mình tiêu diệt Lee, bạn có thể tìm nó bằng việc phản gank giúp đồng minh của mình hoặc cùng team giành lấy các mục tiêu trên bản đồ.

XEM THÊM: LMHT: K'sante bắt đầu có 'tiếng nói' ở giải đấu chuyên nghiệp, Syndra quay trở lại meta mạnh mẽ

Evelynn

Evelynn LMHT

Khi sử dụng Evelynn, không nên tham gia giao tranh quá sớm, hãy tập trung farm và không đụng độ với Lee trước level 6, và kể từ khi lên được cấp 6, có chiêu cuối, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để 'hành hạ' Lee Sin ngay sau đó, Evelynn cũng không quá tệ trong việc phản gank, và nếu Lee tiếp cận một làn đường bằng Q của mình, cô ấy sẽ có thể dễ dàng lật ngược thế cờ bởi khả năng áp sát và rút lui của mình.

Elise

Elise LMHT

Elise là một trong những lựa chọn khắc chế Lee Sin tương đối phổ biến trong LMHT. Cô ấy không chỉ có thể chống lại áp lực gank của Lee Sin từ sớm mà còn có thể đảm bảo tranh giành tốt với anh ta trước các mục tiêu quan trọng như Cua Kỳ Cục, Rồng và Sứ Giả Khe Nứt, Elise có thể dọn Rừng dễ dàng và nhanh hơn so với Lee Sin.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ khác về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!