Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 23/07/2022, 07:00 AM

LMHT: Top 5 build dị nhưng cực kì hiệu quả tại phiên bản 12.13

Cùng nhau tham khảo loạt giáo án cực dị đến từ vị trí của các 'giáo sư' Hàn Quốc tại phiên bản 12.13 của LMHT nhé, Tưởng không khoẻ mà lại khoẻ không tưởng!

Phiên bản 12.13 của LMHT đã và đang diễn ra rất sôi nổi, các cao thủ lão luyện xứ Kim Chi bắt nhịp rất nhanh và đã nhanh chóng tung ra loạt giáo án 'có một không hai' nhưng lại hiệu quả đến lạ thường! 

Sau đây, MGN sẽ lại giới thiệu cho các bạn một chuỗi series những lối chơi “dị” nhưng cực kì bá đạo tại máy chủ Hàn Quốc.

Taric - Đường Trên

Vị tướng “mở bát” đầu chuỗi giáo án lần này sẽ là Taric Đường Trên, những phiên bản gần đây các tuyển thủ kì cựu LMHT dường như rất ưa chuộng lối chơi này.

Tuy là một vị tướng sinh ra ở vai trò Hỗ Trợ, nhưng Taric lại có sức mạnh ngang ngửa với các đấu sĩ máu mặt Đường Trên, nhất là khi đối mặt với các vị tướng nhiều khống chế cức, các chiêu thức của Taric chống đối rất tốt, không hề bị lu mờ. Vì khả năng chống chịu mạnh mẽ cùng với sự hồi phục hiệu quả, các tay chơi Hàn đã nhanh chóng đẩy hắn lên Top làm mưa làm gió.

Vị tướng Taric của LMHT

Bảng ngọc hoàn hảo giúp 'Tấm Khiên Valorant' xưng bá Đường trên là Quyền Năng Bất Diệt.

Ở đây người ta sẽ xây dựng cho Taric lối lên đồ đậm chất 'hỗ trợ' nhưng vẫn vô cùng trâu bò. Đầu tiên là Tim Băng tăng khả năng chống chịu, sau đó đến Bùa Nguyệt Thạch và Giày Khai Sáng Ionia. Băng Giáp, Dây Chuyền Chuộc Tội, Thú Tượng Thạch Giáp là  ba combo thiên hướng hỗ trợ nhưng lượng tank lại không hề yếu, vì chơi theo hướng cover, những combo này cũng vô cùng hợp lí.

XEM THÊM: LMHT: Build đồ cực lỗi cho dành Kha'zix thời điểm hiện tại

Mordekaiser - Rừng

Trong phiên bản 12.13, Vị tướng Đấu Sĩ lẫy lừng tại Top, lại được mang vào Rừng để oanh tạc. Vẫn là những món đồ quen thuộc nhưng sẽ giúp cho Mordekaiser có thể 'làm chủ' những cánh Rừng một cách dễ dàng.

Vị tướng Mordekaiser của LMHT

Trong những gương mặt Đấu Sĩ làng LMHT, Mordekaiser lọt top những vị tướng 'đáng gờm' nhất trong việc solo 1-1. Thế nên trong danh sách các vị tướng được đem vào giáo án đi Rừng hoàn toàn có thể có mặt hắn ta. Vẫn là bảng ngọc Chinh Phục mạnh mẽ, giúp Mordekaiser làm nên những bất ngờ trong đường Rừng.

Soraka - Đường Giữa

Là một vị tướng support trong game đã lâu, nhưng người chơi vẫn chỉ biết đến giáo án Soraka đi Đường Trên là nhiều. Tuy nhiên, đến với. Meta giai đoạn gần đây, Soraka lại bị lôi lên Đường Giữa. Lối chơi này được các tuyển thủ Hàn vô cùng ưa chuộng vì độ hiệu quả khá cao!

Vị tướng Soraka của LMHT

Giáo án lần này là Soraka Đường Giữa với bảng ngọc Triệu Hồi Aery quen thuộc. Người chơi vẫn dựa vào bản năng 'hồi phục' của Soraka mà build những món đồ góp phần hỗ trợ tốt nhất cho team. Tuy là những món này có hơi hướng 'Hỗ Trợ", nhưng không có nghĩa là yếu khi solo lane đâu nha! Mà còn khiến Soraka trở nên cực kì khó chịu với bình 'bơm' máu di động từ chiêu thức của mình. 

Bộ trang bị hiệu quả cho Soraka đắm mình ở Đường Giữa: Gìay Khai Sáng Ionia, Bùa Nguyệt Thạch, Dây Chuyền chuộc tội, Đồng Hồ Cát Zhonya, Bình Thải Hoá Dược, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ. 

Đường Dưới

Cô bé Neeko tinh nghịch làm mưa làm gió ở Mid đã lâu, nay lại được các game thủ ưu ái mang xuống Đường Dưới “quẩy”. Thế nhưng Neeko Đường Dưới thì có gì quá lạ lẫm? Vâng cái đáng nói ở đây chính là Neeko ADC.

Vị tướng Neeko của LMHT

Vì là build đồ Xạ Thủ nên bảng ngọc phù hợp nhất nghiễm nhiên vẫn là Sẵn Sàng Tấn Công

Gươm Suy Vong, Gìay Cuồng Nộ, Cuồng Đao Guinsoo, Móc Diệt Thuỷ Quái, Nỏ Thần Dominik, Đao Tím là những món đồ khiến Neeko ADC  trở nên khó chịu vô cùng.

Hỗ Trợ

Anh chàng TF 'tung bài' ở Đường Giữa đã khiến cho người chơi ám ảnh kinh hoàng. Vậy bạn đã bao giờ chứng kiến Twisted Fate Hỗ Trợ với Băng Trượng Vĩnh Cửu chưa. Nỗi ám ảnh này sẽ tăng gấp đôi đấy.

Các dân chơi Hàn Quốc vẫn build cho Twisted Fate Hỗ Trợ một món trang bị quen thuộc của vị tướng này Băng Trượng Vĩnh Cửu, combo của TF vốn đã giữ chân kẻ địch cực mạnh, thế nhưng thêm được 1.5 giây làm chậm kẻ địch và trói chân đến từ món trang bị này nữa thì không có gì tuyệt vời hơn. Đối Thủ vừa ăn lá bài vàng vừa ăn Băng Trượng Vĩnh Cửu thì đúng là không còn đường thoát.

Vị tướng Twisted Fate của LMHT

Bảng ngọc của Twisted Fate vẫn là nhánh Thú Săn Mồi truyền thống

Các món trang bị lần lượt là: Lưỡi Gươm Đoạt Thuật, Gìay Khai Sáng Ionia, Đồng Hồ Cát, Đá Toả Sáng. Tin chắc rằng đây sẽ là cánh tay đắc lực của Xạ Thủ trong LMHT phiên bản này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều lối chơi mới lạ về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!