Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/05/2023, 18:00 PM

LMHT: Top 5 skin 'màu mè' dành cho những người chơi thích sành điệu

Trang phục là yếu tố giúp người chơi tăng cảm giác thú vị mỗi khi trải nghiệm LMHT, dưới đây là 5 skin có hiệu ứng chói loá phù hợp với những dân chơi hệ màu mè.

Ezreal Vũ Khí Tối Thượng

LMHT Top 5 skin 'màu mè' dành cho những người chơi thích sành điệu

Trang phục Ezreal Vũ Khí Tối Thượng (Ezreal Pulsefire) là trang phục có hiệu ứng siêu đặc biệt với thiết kế hoạt ảnh thiên về vũ khí công nghệ tương lai. Không những có splash art hiện đại, hoạt ảnh bắt mắt, hiệu ứng ánh sáng đặc biệt mà âm thanh của skin cũng rất ấn tượng, nó biến Ezreal trở thành một chiến binh hiện đại và mạnh mẽ. Do đó, Ezreal Vũ Khí Tối Thượng là một trong những trang phục đáng đồng tiền bát gạo nhất vũ trụ LMHT.

DJ Sona

LMHT Top 5 skin 'màu mè' dành cho những người chơi thích sành điệu_1

Trang phục DJ Sona là một trang phục xịn xò nhất của Sona và cũng là skin thuộc hàng kiệt tác trong list trang phục tối thượng của LMHT. Sona trong lớp skin này sẽ hoá thân thành một DJ nổi tiếng, với ba hình dạng biến đổi ngoại hình tương đương với ba loại âm nhạc khác nhau. Mỗi hình dạng có âm thanh và hiệu ứng ánh sáng riêng, tạo ra trải nghiệmvô cùng độc đáo cho người chơi, mang đến cho họ cảm giác phấn khởi và sôi động mỗi khi 'pick lock' Sona vào trận đấu.

XEM THÊM: LMHT: 'Đôi bạn cùng tiến' Kog'Maw và Milio đang nắm tay nhau thống trị Đường Dưới

Miss Fortune Giả Lập

LMHT Top 5 skin 'màu mè' dành cho những người chơi thích sành điệu_2

Miss Fortune (Miss Fortune Arcade) có thiết kế vô cùng tươi sáng, không gian ảo diệu, thiết kế mang đậm dấu ấn của dòng game retro. Không những vậy, skin này còn có hiệu ứng âm thanh ánh sáng độc đáo, tạo nên trải nghiệm vui nhộn và thú vị cho người chơi mỗi khi chạm vào vị tướng này. Đây cũng được đánh giá là skin đáng tiền nhất của nữ tướng Xạ Thủ Miss Fortune của LMHT, nó sẽ không làm lãng phí hầu bao của các bạn.

Ahri Vệ Binh Tinh Tú

LMHT Top 5 skin 'màu mè' dành cho những người chơi thích sành điệu_3

Cũng như bao trang phục khác, Ahri Vệ Binh Tinh Tú vẫn phác hoạ nàng cáo với một vẻ dịu dàng, quyến rũ đằm thắm. Người chơi xếp hạng đơn thường ưa thích sử dụng Ahri trong bộ cánh này, vì nó biến Nàng Cáo chín đuôi trở nên sành điệu, dáng đi mượt mà, uyển chuyển hơn. Và đặc biệt nó thoát ra 'mùi tiền' hơn so với skin mặc định.

Lux Thập Đại Nguyên Tố

LMHT Top 5 skin 'màu mè' dành cho những người chơi thích sành điệu_4

Cuối cùng là con cưng của Riot Games với trang phục tối thượng đẹp nhất vũ trụ LMHT - Lux Thập Đại Nguyên Tố. Lux có thể biến đổi ngoại hình trang phục dựa trên sức mạnh của các nguyên tố như: lửa, băng, đất, gió, ánh sáng và bóng tối. Mỗi hình dạng yếu tố đều mang lại cho Lux một hiệu ứng, phong cách riêng, đây là trang phục mà bạn nên sở hữu nhất trong list tối thượng của LMHT, vì nó không hề phí tiền.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!