Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 16/08/2022, 17:40 PM

LMHT: Top 5 trang bị đang là 'hot meta' ở thời điểm hiện tại

Đây là trang bị đang thống trị meta đấu trường LMHT cực gắt, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp trong bất cứ một trận game nào.

Găng Tay Băng Hoả

Với một meta ‘chống chịu’ lên ngôi cực mạnh thì Găng Tay Băng Hỏa nghiễm nhiên là món trang bị thần thoại ‘on top’. Không những giúp các tướng Tank (Đỡ Đòn) trở nên cực kỳ cứng cáp và làm chậm kẻ địch một cách rất khó chịu.

trang bị Găng Tay Băng Hoả

Với hai trang bị thần thoại chống chịu tốt như hiên Thái Dương hoặc Găng Tay Băng Hỏa, người chơi không cần phải build thêm một món tank thứ hai mà cứ việc tiến thẳng đến các trang bị sát thương khác như Vũ Điệu Tử Thần, Đao Tím… mà vẫn đảm bảo được hiệu quả ‘chống chịu’, cover team thật tốt.

Nếu như bạn cần thêm khống chế để đeo bám kẻ địch tốt hơn, sự làm chậm đến từ Găng Tay Băng Hỏa là chân ái cho bạn, “bonus” thêm Gươm Suy Vong vào hành trang thì đảm bảo bạn hoàn toàn dễ dàng ‘làm chủ giao tranh’.

XEM THÊM: LMHT: Những trang phục bị 'cấm' sử dụng trong các trận đấu chuyên nghiệp

Bão Tố Luden

Đây là chân ái của hầu hết mọi pháp sư Đường Giữa trong LMHT. Thậm chí, trang bị này còn tạo nên meta liên tục khi qua tay các vị tướng không phải ‘thuần’ pháp sư như Katarina, Kai’sa. Điểm đặc biệt của trang phục này có lẽ nằm ở chỗ có thể biến các vị tướng trở thành các cỗ máy ‘siêu cấu rỉa’ cực gắt trong LMHT.

trang bị Bão Tố Luden

Đối với những vị tướng có bộ kĩ năng rỉa máu từ xa, kết hợp với nội tại của Bão Tố Luden thì sẽ giúp cho những màn giao tranh trở nên vô cùng thú vị, vì bạn có thể lấy máu của kẻ địch ở khoảng cách rất xa và khiến chúng phải ‘mệt mỏi’ trong việc né chiêu thức.

Thần Kiếm Manamune

trang bị Thần Kiếm Manamune

Thần Kiếm Manamune nổi lên trong meta của LMHT khoảng thời gian gần đây như một ‘cơn lốc’, và hầu như trận game nào chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy được. Đối với các pháp sư, đây là trang bị chân ái vì nó giải quyết được vấn đề thiếu hụt năng lượng rất tốt. Đặc biệt, không cần phải các vị tướng Pháp Sư, kể cả các Xạ Thủ, Đấu Sĩ cũng có thể trở nên hiệu quả với món đồ này. Do vậy, trong một meta mà người chơi chỉ nhận được duy nhất một món trang bị thần thoại để cung cấp năng lượng thì thần kiếm Muramana như một món quà vô giá cho những vị tướng luôn gặp vấn đề về mana.

Gươm Suy Vong

trang bị Gươm Suy Vong

Bên cạnh sự ‘nổi bật’ của Khiên Thái Dương thì Gươm Suy Vong lại đóng vai trò là ‘người anh em’ đứng chung meta cực kì tốt. Trang bị này sẽ đưa các vị tướng lên một tầm cao mới bởi lượng sát thương ổn định và chống chịu tốt. Những vị tướng có Gươm Suy Vong có thể counter meta chống chịu với lượng sát thương theo phần trăm máu cực tốt. Ngoài ra, Gươm Suy Vong còn có khả năng làm chậm, truy đuổi tốt, khiến những vị tướng ‘hoá chaos’ dễ dàng hơn.

XEM THÊM: Leo rank top 1 bằng 3 đội hình ĐTCL bản 12.15 cực mạnh sau

Khiên Thái Dương

trang bị Khiên Thái Dương

Bỏ qua những món đồ thần thoại gây sát thương bình thường đi, với một meta chống chịu lên ngôi thì một món đồ tank lẫn sát thương như “Khiên Mặt Trời” lại tỏ ra khá hiệu quả, sẽ giúp các vị tướng có thể ‘công thủ toàn diện’, có được ngưỡng chống chịu tốt mà lại không lỗ mấy sát thương, quả là rất đáng để đầu tư.

Không phải tự nhiên mà đây lại là trang bị được ưa chuộng bậc nhất meta hiện tại, nó cung cấp gần như toàn diện mọi thứ mà game thủ cần như máu, giáp, kháng phép, và đặc biệt là có thể gây kha khá sát thương khi tồn tại lâu hơn trong giao tranh.

Do vậy, những vị tướng với ngưỡng máu không được cao bắt gặp trang bị này thì đúng là ‘thời tới cản không kịp’.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!