Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 26/10/2022, 09:00 AM

LMHT: Top 5 vị tướng cực kì mạnh trong giao tranh tổng

Đối với một trận đấu LMHT thì các pha giao tranh tổng đóng vai trò vô cùng quan trọng,là yếu tố rất lớn để quyết định kết quả trận đấu.

Illaoi

Illaoi  LMHT

Illaoi là một vị tướng Đường Trên vô cùng khét tiếng và cũng là một con bài mạnh mẽ ở khoản tham gia giao tranh trong LMHT. Dù rằng giai đoạn đi đường, cô nàng này tỏ ra không mấy cơ động, thế nhưng trong một trận combat có khoảng 2-3 người trở lên, thì sức mạnh thật sự của Nữ Tu Thủy Thuần Illaoi mới được bộc lộ ra ngoài.

Orianna

Orianna LMHT

Quý Cô Dây Cót Orianna là vị tướng tiếp theo góp mặt trong danh sách lần này, thứ khiến Orianna trở nên cực kì có lợi thế trong giao tranh LMHT đó là những pha Lệnh Sóng Âm làm nên thương hiệu của mình. Kĩ năng này của cô nàng có thể kiểm soát đám đông, mở giao tranh cực kì tốt, hoàn toàn có thể điều phối được kẻ địch xung quanh mình. Những kĩ năng còn lại của Orianna cũng mang đến đầu ra sát thương vô cùng mạnh mẽ, đây là một vị tướng vô cùng máu mặt dành cho những đội hình có thế giao tranh liên tục.

XEM THÊM: LMHT: Đứng hình trước skin fan art cực đẹp - Akali, Gwen, Ahri Học Viện Chiến Binh

Neeko

Neeko LMHT

Tương tự như Orianna, Neeko cũng xuất thân là một vị tướng Đường Giữa với bộ combo kiểm soát thế trận và mở giao tranh rất tốt. Chiêu Cuối của Hoá Hình Sư có thể lao vào kẻ địch và trói chân chúng lại, kẻ địch bị nhiễm khống chế từ Neeko sẽ bị đứng hình mất 1-2s và không thể làm được điều gì. Lợi thế này sẽ giúp đội mình có bước mở đầu giao tranh tốt và có lợi hơn. Chỉ cần dùng chiêu dính khoảng 3 -4 người một lúc thì đội của bạn đã có một phần giao tranh toàn thắng rồi.

Miss Fortune

Miss Fortune LMHT

Miss Fortune tuy là một Xạ Thủ chân yếu tay mềm, không có bất kì kĩ năng nào để lao vào mở combat, tuy nhiên chiêu cuối Bão Đạn của cô nàng này lại là một món vũ khí siêu lợi hại trong giao tranh tổng. Chỉ cần giữ được vị trí tốt trong một pha combat, hoặc là giao tranh ở một địa hình siêu chật hẹp thì kĩ năng R của Miss Fortune có thể tiễn những kẻ địch gần đó về chầu trời.

Wukong

Wukong LMHT

Wukong là vị tướng tiếp theo trong danh sách những con bài mạnh mẽ trong giao tranh. Ở giai đoạn đi đường, chú khỉ này có thể tỏ ra yếu kém, không chơi lại những tướng Đấu Sĩ cơ động khác, thế nhưng ở trong những trận combat thì Wukong lại có tiềm năng rất lớn, có thể phát huy hoàn toàn sức mạnh kinh khủng của mình. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!