Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/05/2023, 20:15 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ 'cấu rỉa' hữu dụng nhất Đường Rồng

Cùng nhau đi tìm 5 Xạ Thủ 'siêu poke' khó chịu nhất của làn Đường Dưới trong LMHT để áp dụng vào việc leo hạng các bạn nhé!

Ashe

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'cấu rỉa' hữu dụng nhất Đường Rồng

Ashe là một trong những Xạ Thủ có bộ kỹ năng cấu rỉa mạnh mẽ nhất trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Với khả năng tạo ra sát thương liên tục và làm chậm mục tiêu, Ashe có khả năng gây áp lực sớm lên làn đường của mình và sức ảnh hưởng vô cùng lớn đến trận đấu. W và R của Ashe là hai kỹ năng poke siêu khó chịu và khiến đối thủ không ít lần 'tức run người' mà không thể phản kháng được gì.

Varus 

Một con bài ADC có khả năng cấu rỉa khác trong LMHT chính là Varus, vị tướng này có thể gây sát thương liên tục với Q, W và R của mình, giúp đồng đội có những pha giao tranh hiệu quả. 

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'cấu rỉa' hữu dụng nhất Đường Rồng_1

Tiềm năng cấu rỉa mạnh mẽ đã biến Varus trở thành một tướng 'Pháp Sư' trá hình vì đại đa số những người chơi Varus bây giờ thường có xu hướng đem con bài này đi mid về build các giáo án full SMPT.

Miss Fortune

Xạ Thủ tiếp theo có thể gây áp lực cho kẻ khác bằng khả năng cấu rỉa mạnh mẽ của mình chính là mỹ nữ Miss Fortune.

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'cấu rỉa' hữu dụng nhất Đường Rồng_2

E - Mưa Đạn và R - Bão Đạn của Miss Fortune là hai kỹ năng chứng minh cho điều này, đây là hai chiêu thức siêu mạnh mẽ, có thể làm chậm và gây sát thương lên diện rộng, vô cùng hữu ích trong giao tranh đồng đội. Chỉ cần chuyển đổi một vài build đồ thì đã có thể biến Miss Fortune thành một con bài Hỗ Trợ chuyên dụng chứ không còn là một ADC thuần tuý nữa.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 skin 'màu mè' dành cho những người chơi thích sành điệu

Ezreal

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'cấu rỉa' hữu dụng nhất Đường Rồng_3

Ezreal vẫn luôn là một trong những ADC đầy tiềm năng trong việc 'spam chiêu' liên tục lại làn Đường Dưới, khả năng cấu rỉa mạnh mẽ của Ezreal cũng bắt nguồn từ bản chất sức mạnh của anh ta. Người chơi thường sẽ build cho Ez Nước Mắt Nữ Thần từ rất sớm, và để cộng dồn nhanh chóng và tối đa sức mạnh từ sớm, việc rỉa máu đối phương hoặc lính liên tục là điều thiết.

Jhin

LMHT Top 5 Xạ Thủ 'cấu rỉa' hữu dụng nhất Đường Rồng_4

Cuối cùng là Jhin, một Xạ Thủ có đầu ra sát thương khá cao, Jhin có thể hoạt động theo phong cách cấu rỉa với W và R - Sân Khấu Tử Thần của hắn ta. Các kỹ năng của Jhin không hoạt động một cách đơn độc, nó có thể kết hợp với sự hỗ trợ từ đồng đội, giúp cho những phát bắn trong chiêu cuối của hắn ta hoạt động tốt hơn, lấy được nhiều điểm hạ gục hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!