Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/01/2023, 13:00 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ có bộ kĩ năng dễ dàng đoạt Pentakill

Đây là 5 Xạ Thủ có bộ kĩ năng vô cùng đặc biệt trong LMHT, có thể dễ dàng giúp bạn đạt được Pentakill trong trận đấu một cách dễ dàng

Kai'sa

LMHT Top 5 Xạ Thủ có bộ kĩ năng tốt nhất để đoạt Pentakill

Nói về độ hot của các nữ Xạ Thủ trong meta LMHT hiện tại thì dường như chưa có vị tướng nào qua được Kai'sa. Cô nàng liên tục chứng minh bản thân là một ADC có sức ảnh hưởng lớn qua tỉ lệ thắng và tỉ lệ pick của từng mùa. Bộ kĩ năng của Kai'sa khi về cuối trận cũng vô cùng mạnh mẽ, có thể dễ dàng đoạt mạng đối thủ nếu như tìm được cơ hội thích hợp trong giao tranh.

Vayne

LMHT Top 5 Xạ Thủ có bộ kĩ năng tốt nhất để đoạt Pentakill_1

Tiếp đến là Vayne, cô nàng ADC nổi bật với biệt danh 'bắn tank như bắn chuối'. Với một meta mà người người lên tank, nhà nhà lên tank. Thì vị tướng có khả năng khắc chế các lớp tướng chống chịu như Vayne lại càng được xem trọng, vì thế, cô nàng không ngừng được lựa chọn trong các trận hạng đơn cùng với tỉ lệ thắng vô cùng ổn áp. Đã bắn tank mạnh rồi, thì solo kill cùng các vị tướng máu giấy là điều hết sức đơn giản, do đó, Vayne cũng thuộc top những vị tướng có thể dễ dàng đoạt được Pentakill.

Jinx

LMHT Top 5 Xạ Thủ có bộ kĩ năng tốt nhất để đoạt Pentakill_2

Jinx là vị tướng tiếp theo có bộ kĩ năng 'hit and run' vô cùng khó chịu và có tiềm năng rất lớn trong giao tranh tổng. Có thể Jinx sẽ hơi lép vế ở giai đoạn đầu trận, tuy nhiên đến cuối trận, Jinx sẽ tỏ ra mình là một cỗ máy 'bắn tỉa' cực mạnh trong LMHT. Nếu được kết hợp với Lulu, việc cô nàng ADC nhí nhảnh này đoạt được Pentakill là điều không thể nào dễ dàng hơn.

XEM THÊM: LMHT: 5 tuyển thủ được cộng đồng vô cùng kì vọng trong mùa giải 2023

Zeri

LMHT Top 5 Xạ Thủ có bộ kĩ năng tốt nhất để đoạt Pentakill_3

Nói về những vị tướng Xạ Thủ có tiềm năng ăn mạng, thì không thể nào thiếu được Zeri trong danh sách. Thậm chí người chơi còn nhận xét rằng, bộ đôi Yuumi - Zeri là cặp ADC - Sp gây được tiếng vang lớn nhất trong giải đấu chuyên nghiệp. Bộ kĩ năng của Zeri khi được lao vào giao tranh sẽ bùng nổ hết sức mạnh và trở nên hữu dụng hơn bao giờ hết

Samira

LMHT Top 5 Xạ Thủ có bộ kĩ năng tốt nhất để đoạt Pentakill_4

Cuối cùng là Samira, một vị tướng tuyệt vời khác khi nói đến lối chơi 'tất tay'. Phong cách của cô nàng là lao vào giữa hàng ngũ kẻ thù và làm nên những pha AOE kinh điển. Vì vậy, Samira là nữ Xạ Thủ có bộ kĩ năng rất thích hợp để đạt được Pentakill. 

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về LMHT, streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!