Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/05/2023, 16:15 PM

LMHT: Tướng sát thủ sẽ gặp khó khăn lớn ở thời gian tới vì bị nerf item chuyên dụng

Riot vừa trình làng những chỉnh sửa của bản cập nhật 13.11, người hâm mộ LMHT lo lắng về tương lai của các lớp tướng Sát Thủ sau khi trang bị chân ái bị 'sờ gáy'.

Phiên bản 13.10 của LMHT chuẩn bị khép lại và Riot Games đã chuẩn bị xong xuôi những thay đổi cho  bản kế tiếp. Một vài chỉnh sửa đáng chú ý trong đó là một bản buff dành cho Dạ Kiếm Draktharr, và 1 nerf cho Kiếm Ma Youmuu - trang bị chính của lớp tướng sát thủ. Những thay đổi này khiến người chơi cảm thấy hoang mang vì lo rằng lớp tướng sát thủ sẽ bị 'thất sủng' vào một ngày không xa.

LMHT Tướng sát thủ sẽ gặp khó khăn lớn ở thời gian tới vì bị nerf item chuyên dụng

Bên cạnh Kiếm Ma bị giảm sức mạnh thì Dạ Kiếm Draktharr sẽ được buff mạnh trong bản tới. Người hâm mộ đã tạo ra một số cuộc thảo luận trên Reddit  vào ngày 23 tháng 5 vừa rồi, họ đưa ra quan điểm của mình về thay đổi này và cảm thấy các tướng Sát Thủ sẽ trở nên tệ hơn trong meta thời gian tới, vì trang bị Thần Thoại chính của họ là Kiếm ma Youmuu bị nerf mạnh, dù Dạ Kiếm được tăng nhưng họ cho rằng các Sát Thủ không sử dụng vật phẩm này thường xuyên.

LMHT Tướng sát thủ sẽ gặp khó khăn lớn ở thời gian tới vì bị nerf item chuyên dụng_2

XEM THÊM: LMHT: Top 3 tướng chuẩn bị 'come back' meta sau bản buff thời gian tới

Người chơi đã dựa vào trang web thống kê Leagueofitems và chỉ ra được rằng Kiếm Ma Youmuu là lựa chọn phổ biến cho các Sát Thủ, so với hai trang bị Thần Thoại còn lại là Dạ Kiếm Draktharr và Nguyệt Đao hầu như rất kén người sử dụng.

LMHT Tướng sát thủ sẽ gặp khó khăn lớn ở thời gian tới vì bị nerf item chuyên dụng_3

Chỉ có khoảng 9 trong tổng số 20 người chơi sẽ lựa chọn Dạ Kiếm, và 4 trong 20 người sẽ chọn Nguyệt Đao. Chỉ có Kiếm Ma Youmuu là được lựa chọn thường xuyên và thậm chí những chất tướng không phải Sát Thủ cũng có thể lạm dụng sức mạnh của trang bị này. Do đó, họ đã đi đến một quan điểm là Sát Thủ sẽ rất yếu thế trong thời gian tới nếu như Kiếm Ma bị nerf mạnh như vậy.

Dạ Kiếm ở bản 13.11 sẽ cung cấp cho chủ sở hữu ngưỡng máu tốt hơn, tuy nhiên nó vẫn không được đánh giá cao bằng Kiếm Ma. Chủ thớt bài đăng của Reddit chia sẻ: “Không có lý do gì để chọn Dạ Kiếm khi Youmuu làm những điều đó tốt hơn, thậm chí kể cả khi phiên bản 13.11 trình làng, người chơi cũng sẽ không lựa chọn món đồ này."

LMHT Tướng sát thủ sẽ gặp khó khăn lớn ở thời gian tới vì bị nerf item chuyên dụng_1

Rất nhiều game thủ tỏ ra đồng tình với quan điểm này, họ cho rằng nội tại của Dạ kiếm sẽ cung cấp cho sát thủ khả năng dọn dẹp giao tranh tốt hơn, tuy nhiên mục tiêu chính của hầu hết những người chơi Sát Thủ trong LMHT là hạ gục mục tiêu yếu ớt đầu tiên, chứ không phải giao tranh kéo dài.

Tỷ lệ thắng của các sát thủ hiện tại cũng khá hẩm hiu, chỉ có mỗi Talon là xuất sắc đứng thứ 19 trong bảng xếp hạng winrate (theo U.GG). Và trong thời gian tới chắc có lẽ còn tệ hơn, hy vọng người chơi tìm ra được những phương án chơi tốt nhất để lớp tướng yêu thích của mình không bị lu mờ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mẻ về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!