Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/09/2023, 18:00 PM

LMHT: Tuyển thủ Hàn thắng liên tiếp 10 trận Rank nhờ lối chơi 'dị giáo' - Kai'sa Kiếm Âm U

Một build tà đạo mới nhưng đầy hiệu quả của nàng Xạ Thủ Kai'sa được ra đời thông qua sự nghiên cứu của chàng tuyển thủ LMHT Ghost đến từ DWG

Vào ngày hôm qua, cộng đồng game thủ LMHT vừa được một pha bất ngờ ngoạn mục với lối chơi phá cách đến từ anh chàng Ghost của đội DWG. Mặc dù lối chơi Kai'sa Sát Lực đã có mặt từ rất lâu trên Summoner's Rift. Tuy nhiên chưa từng có một ai sử dụng Kiếm Âm U vào list trang bị cho cô nàng Xạ Thủ này. Không chỉ thế, sức mạnh của nó ở trên người Kai'sa trở nên vô cùng hiệu quả, giúp cho chàng trai này kéo dài liên tiếp 10 chuỗi thắng trong trận rank đơn của mình.

LMHT Tuyển thủ Hàn thắng liên tiếp 10 trận với lối chơi 'dị giáo' - Kai'sa Kiếm Âm U_1

LMHT: Tuyển thủ Hàn thắng liên tiếp 10 trận với lối chơi 'dị giáo' - Kai'sa Kiếm Âm U

Sau khi xem qua, người chơi cảm thấy rằng đây là món đồ sinh ra để dành cho Kai'sa. Bởi sự tương tác của nó với combo của vị tướng này là vô cùng hoàn hảo. Đây không phải lần đầu tiên những gamer sáng tạo ở Hàn sử dụng Kiếm Âm U cho Xạ Thủ, trước đó đã có rất nhiều người sử dụng trang bị này cho các ADC, tuy nhiên ngoại trừ Kai'sa.

LMHT Tuyển thủ Hàn thắng liên tiếp 10 trận với lối chơi 'dị giáo' - Kai'sa Kiếm Âm U_2

LMHT: Tuyển thủ Hàn thắng liên tiếp 10 trận với lối chơi 'dị giáo' - Kai'sa Kiếm Âm U

XEM THÊM: LMHT: Đôi chân kiệt tác của Briar được tái hiện lại qua màn 'hoá hình' siêu đỉnh của hot girl Việt

Ghost đã đưa Ái Nữ Hư Không lên một tầm cao mới với những món đồ điển hình là: Dạ Kiếm, Nanh Nashor, Đồng Hồ Cát, Kiếm Âm U, Giày Cuồng Nộ. Trong tất cả những trận đấu sử dụng Kai'sa, Kiếm Âm U và Dạ Kiếm dường như luôn là hai trang bị 'cần thiết' cho cô nàng này. Tại sao lại nói build này đặc dị? Lý do là bởi vì nó khá 'nửa nạc nửa mỡ' và nó không đi theo một quy chuẩn nào cả. Thông thường lựa đồ cho Kai'sa người ta sẽ có hai cách, hoặc dame hoặc AP, nhưng lối chơi này lại vừa sát lực lại vừa AP, nên người chơi sẽ xem nó là 'tà đạo'.

LMHT Tuyển thủ Hàn thắng liên tiếp 10 trận với lối chơi 'dị giáo' - Kai'sa Kiếm Âm U

LMHT: Tuyển thủ Hàn thắng liên tiếp 10 trận với lối chơi 'dị giáo' - Kai'sa Kiếm Âm U

Thế nhưng, KDA và kết quả trận đấu mà người chơi này thử nghiệm đã cho thấy được, lối chơi này hoàn toàn hiệu quả. Vì vậy, nếu như bạn là một người chơi yêu thích Ái Nữ Hư Không, thì đây sẽ là một 'làn gió mới' giải thoát cho bạn khỏi những lối lên đồ cũ kĩ, lỗi thời. Nếu như muốn đạt được nhiều thành công trong các trận hạng ở thời gian tới, thì nên cân nhắc 'spam' thử lối bài này nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!