Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 15:25 PM

Lộ diện bản đồ Sumeru từ Genshin Impact Beta 3.0

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, bản đồ Sumeru đã được hé lộ, không làm thất vọng người chơi Genshin Impact.

Không thiếu các thông tin leak về Genshin Impact phiên bản 3.0 từ rất nhiều nguồn, với thông tin mới nhất được leak từ ngày 13 tháng 7 có liên quan đến các địa điểm tại Sumeru được tạm dịch. Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là bản tạm dịch, không phải là tên gọi chính thức của vùng đất vì vậy khi Sumeru ra mắt, tên địa danh có thể thay đổi. Cùng với đợt leak này, một phần bản đồ thuộc Sumeru đã được hé lộ, cho người chơi những cái nhìn đầu tiên toàn cảnh về bản đồ Sumeru của phiên bản 3.0.

Bản đồ Sumeru nhìn tổng thể

Nguồn: Twitter @memetrollsXD

Có rất nhiều cuộc thảo luận để giải nén dựa trên những rò rỉ Genshin Impact 3.0 mới. Các bản dịch tiếng Anh cung cấp một cái nhìn ban đầu về Sumeru. Nhiều điểm dịch chuyển, tên miền, tượng thần và tên đều có thể nhìn thấy trong bản rò rỉ này.

Bản đồ Sumeru chi tiết

Nguồn: Twitter @genshinmains

Dưới đây là tất cả các tên địa điểm được tạm dịch mới:

Rừng Mawtiyima

Vanarana Những Ngày Cũ

Vanarana

Molding Cavern

Cung Điện Alcazarzaray

Thành Phố Sumeru

Đồi Gandha

Hồ Bơi Devadaha

Thung Lũng Hoang Vắng

Gandharva Vill

Làng Vimara

Caravan Ribat

Tàn Tích Dahri

Rừng Apam

Vẫn còn hai địa điểm nữa, tuy nhiên nó đã bị che khuất một phần trong đợt leak này. Tuy nhiên, đây vẫn là lượng thông tin được leak đáng kể về Genshin Impact 3.0 liên quan đến tất cả các địa điểm mới.

Một điều đáng chú ý mà nhiều Nhà Lữ Hành cần lưu tâm là sự phong phú của các điểm dịch chuyển trong Sumeru. Trò chơi này thường không có quá nhiều điểm dịch chuyển nằm rải rác trong khoảng cách ngắn, điều này đã khiến một số người chơi trong cộng đồng cảm thấy bối rối.

>>XEM THÊM: Thông tin về 7 vũ khí mới từ Sumeru trong Genshin Impact

Một số người suy đoán rằng có thể có các địa điểm dưới lòng đất, trong khi những người khác tự hỏi liệu các điểm dịch chuyển này được đưa vào sử dụng chỉ cho mục đích thử nghiệm hay không. Ví dụ, có bốn điểm dịch chuyển trong hoặc gần thành phố Sumeru. Ngoài một số suy đoán về các điểm dịch chuyển, cũng có những rò rỉ mới về Genshin Impact 3.0 về các bí cảnh sắp tới được tìm thấy trong Sumeru.

Thông tin 2 bộ thánh di vật mới Sumeru

Các thánh di vật mới được leak ra có lẽ được tìm thấy ở phía đông trong Rừng Avidya. Đối với những người chưa biết, có hai bộ thánh di vật mới bị rò rỉ. Một bộ sẽ tăng sát thương nguyên tố Thảo, và cái kia dựa trên phản ứng nguyên tố để tạo ra các hiệu ứng tăng tấn công và các đội đa nguyên tố nhận được nhiều Tinh Thông Nguyên Tố hơn.

Một số thông tin rò rỉ ban đầu dự đoán set đầu tiên nhưng đến set thứ hai lại sai hoàn toàn. Không có bộ thánh di vật nào tăng sát thương bạo kích. Bản đồ rò rỉ này cũng cho thấy nhiều tên liên quan đến Sumeru mà người chơi thường thấy nếu họ thu nhỏ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!