Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 31/05/2023, 10:55 AM

Lộ thông tin về tân binh mới nhà CES, NHM ngấm ngầm đoán là Sty1e

Sau khi chia tay Gam Esports thì khán giả mong rằng Sty1e sẽ có một bến đỗ mới để tiếp tục đam mê của mình, dự đoán đó chính là CERBERUS Esports.

Sau khi kết thúc kỳ thi đấu của mình tại MSI 2023 với những tiếc nuối thì GAM Esports phải chịu rất nhiều áp lực và gạch đá từ CĐM. Ngay lập tức nhà đương kim vô địch VCS 2023 với thành tích bất bại lên tiếng bằng việc nói lời chia tay với HLV Tâm lý Warzone và xạ thủ Sty1e sau đó kích hoạt ngay 'boom tấn' để thể hiện quyết tâm tại VCS mùa Hè 2023 cũng như CKTG 2023 sắp tới.

CEO của CES hé lộ thông tin về tân binh mới, khán giả ngấm ngầm đoán là Sty1e_2

GAM Esports chào mừng siêu xạ thủ Slayder

XEM THÊM: [HOT] Những hình ảnh họp báo lễ ra quân của GAM eSports tham dự MSI 2023

Mai "Sty1e" Hoàng Sơn từng là một ADC xuất sắc dưới màu áo GAM Esports và đã đạt được rất nhiều danh hiệu trong 2 năm trở lại đây. Sty1e đã để lại dấu ấn rõ nét tại GAM khi đem về 4 chức vô địch VCS cùng một tấm HCV SEA Games 31, anh cũng giành được danh hiệu Finals MVP tại VCS Mùa Xuân 2022. Nhưng tại MSI 2023 , với meta là đánh xoay quanh xạ thủ thì lối chơi Sty1e lại tỏ ra không phù hợp và liên tục nhận thất bại về cho Gam. Do đó rời đi là việc cần thiết cho cả Sty1e lẫn GAM Esports.

CEO của CES hé lộ thông tin về tân binh mới, khán giả ngấm ngầm đoán là Sty1e_3

GAM Esports nói lời chia tay với xạ thủ STY1E

Tuy nhiên người hâm mộ VCS nói chung và fan của Sty1e nói riêng tỏ ra khá trông chờ vào chàng xạ thủ trẻ sinh năm 2002 trong màu áo của đội tuyển mới giúp anh phát triển bản thân hơn trong kỳ VCS mùa Hè 2023 sắp tới. Mới đây, trên trang facebook cá nhân của CEO "Nguyen Ngoc" của đội tuyển CES đã tiết lộ thông tin của một thành viên mới với nội dung như sau: 

CEO của CES hé lộ thông tin về tân binh mới, khán giả ngấm ngầm đoán là Sty1e_1

CEO của CES bất ngờ hé lộ thông tin về thành viên mới

Với những thông tin quá rõ ràng thì NHM không khó để nhận ra đó chính là chàng xạ thủ Sty1e. Chính vì CERBERUS Esports vừa nói lời chia tay với gần như toàn bộ đội hình cũ (chỉ duy nhất giữ lại người chơi đường trên Pun) thì việc bổ sung Styl1 chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Cùng mình theo dõi MGN.vn để được cập nhật các tin tức mới nhất về LMHT một cách sớm nhất các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.