Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/01/2023, 15:00 PM

Mách bạn những tựa game mobile mang lại không khí vui vẻ ngày Tết

Bài viết dưới đây của MGN.vn sẽ giới thiệu những tựa game mobile hấp dẫn giúp bạn không còn buồn chán vào những ngày Tết rảnh rỗi.

Tom and Jerry Chase

Đây là một tựa game PvP đơn giản mà vui nhộn, trong đó 5 game thủ sẽ chia phe – 1 mèo, 4 chuột – và choảng nhau trong ngôi nhà quen thuộc của bộ phim Tom & Jerry. Trong đó, đồ họa của game gần như phác họa lại bộ phim hoạt hình gốc, mang lại cho chúng ta cảm giác thân thuộc và như được trở về tuổi thơ.

Nhiệm vụ Tom and Jerry Chase rất đơn giản, nếu là mèo thì bạn sẽ cần bảo vệ đống pho mát trong nhà, trong khi làm chuột phải tìm đủ mọi cách để đánh cắp chúng. Trò chơi mang lại rất nhiều nhân vật từng xuất hiện trong phim, đặc biệt là game thủ còn được phép mua sắm quần áo, trang phục cho chúng nữa đấy.

Kill It With Fire

Kill It With Fire sẽ cho phép bạn đóng vai một chuyên gia diệt nhện có bằng cấp hẳn hoi. Nhiệm vụ của bạn là săn lùng và tiêu diệt những con nhện trông rất đáng sợ, đủ mọi kích thước và màu sắc trong những căn nhà ấm cúng, các khu vườn tươi đẹp hay những biệt thự đắt tiền. Vì bạn là một chuyên gia, nên công cụ bạn dùng không thể là những vật phẩm tầm thường như giấy báo hay vỉ đập, mà là các vũ khí hạng nặng lựu đạn, phi tiêu, thuốc nổ, súng phun lửa,…

Kill It With Fire

Với trình độ chuyên nghiệp của bạn thì đây sẽ là tựa game hết sức thú vị khi chúng ta phải lật tung mọi ngóc ngách trong nhà để tìm lũ nhện, sau đó tiêu diệt chúng bằng các loại trang bị có trong tay. Hãy cứ bắn thẳng tay trước những tranh quý, nổ sập các bức tường hay khiến rèm cửa rách bươm bởi mục tiêu tối thượng của chúng ta là tiêu diệt lũ nhện đáng ghét.

>> XEM THÊM: Top 4 game mobile Việt Nam sắp được ra mắt vào tháng 1 năm 2023

The Simpsons: Tapped Out

The Simpsons Tapped Out

Trong The Simpsons: Tapped Out, Homer hậu đậu đã lỡ tay đốt trụi thị trấn Springfield và bạn cần khắc phục hậu quả. Game thủ sẽ phải giúp Homer đoàn tụ với ông bà… à không, ý MGN.vn là với những người thân yêu Marge, Lisa, Maggie, Bart. Đôi khi bạn cũng cần cho Homer gặp những người không được thân yêu cho lắm chẳng hạn Ned Flanders, nhưng dù là gặp ai thì những tình huống hài hước sẽ luôn diễn ra. Ngoài ra thì bạn còn có thể tái hiện lại các cảnh trong bộ phim hoạt hình The Simpsons nữa đấy!.

Human: Fall Flat

Trong Human: Fall Flat, bạn sẽ có cơ hội điều khiển những hình nhân nhỏ xíu, ục ịch núng nính trông rất hài hước để vượt qua những câu đố và thử thách của game. Chúng là những câu đố được xây dựng dựa trên các quy tắc vật lý bình thường, chỉ nhìn qua là bạn có thể nhận ra ngay cách giải. Thế nhưng game lại thử thách vì các nhân vật mà bạn điều khiển lại chẳng mấy khi tuân theo các quy tắc này, có thể lật ngang, đổ ngửa dễ dàng dù đang đi trên một mặt phẳng.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!