Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 17:58 PM

Màn Pentakill đầy mãn nhãn của Gumayusi tại trận đại chiến viễn thông giữa KT và T1

Gumayusi với cú pentakill ngoạn mục cùng vị tướng Zeri tại LCK Mùa Hè 2022 đã đưa T1 đến với chiến thắng 2-1 trước KT Rolster.

Giải đấu LCK Mùa Hè 2022 của LMHT vẫn đang diễn ra hết sức nóng bỏng, điển hình là cuộc 'đại chiến viễn thông' diễn ra giữa nhà đương kim vô địch LCK - T1 và đội tuyển kì cựu KT vừa diễn ra gần đây. Đây là trận đấu hết sức kịch tích cho thấy được Kịch bản của trận thi đấu ở lượt đi vòng bảng LCK Mùa Hè 2022 đã được lặp lại lần nữa!

Lần này T1 cũng đang gặp vô số gian truân giống với trận lượt đi, và phải bỏ ra rất nhiều công lực mới có thể chống đối lại đối thủ 'không đội trời chung' của mình. Một điểm nhấn to lớn tại trận đấu gay go này là màn Pentakill đầy mỹ mãn của 'thái tử' Gumayusi cùng sự toả sáng của 'thần sấm' Zeus, họ đã song kiếm hợp bích để có được chiến thắng đầy thuyết phục cho đội tuyển T1 của mình.\

Trận đại chiến viễn thông giữa KT và T1

Tại ván đấu thứ nhất, T1 đã để KT dẫn trước về chỉ số và mục tiêu trong vòng 20 phút đầu, tuy nhiên, những tuyển thủ trẻ nhà T1 đã bắt đầu vực dậy ở giai đoạn giữa game, bứt phá và dứt điểm, dành được chiến thắng ngoạn mục trong những pha giao tranh chủ chốt. Khiến cho KT bị thụt lùi lại hẳn 10.000 tiền, sau pha giao tranh cuối cùng thì đồng hồ cũng điểm đến phút 29. Đội tuyển T1 đã đẩy thẳng vào nhà chính đội địch và kết thúc trận đấu với kết quả 1-0.

XEM THÊM:LMHT: Nunu Đường Giữa đã trở lại tại rank Thách Đấu Hàn

Trận đại chiến viễn thông giữa KT và T1_2

Đến ván đấu thứ hai, T1 lại là đội vươn lên dẫn trước ở nửa đầu trận đấu, tuy nhiên, Aiming với con bài Zeri đã tạo nên hàng tấn sát thương trong những trận giao tranh. Ngay khi T1 đang cố gắng gỡ khoảng cách gần lại thì cũng không chống lại được sự 'oanh tạc' của Zeri, T1 thất thủ, KT tiến vào và dành chiến thắng tại phút 34.

Trận đại chiến viễn thông giữa KT và T1_3

Tại trận đấu thứ 3, Rascal trở nên quá nổi bật khiến Zeus của T1 thọt lỏm. Tuy nhiên cả hai đội tuyển vẫn giữ được thế cân bằng tốt, Oner và VicLa là những nhân vật góp phần tạo đầu ra sát thương chất lượng cho đội hình. Tuy thua thiệt về chỉ số, nhưng Ornn của Zeus vẫn tạo ra được rất nhiều tiền đề, lợi thế trong giao tranh. Và càng về sau thì Ornn càng tỏ ra có lợi, điều này đã khiến cho việc khai thác Đường Trên của KT trở nên 'trống không'. 

Một điểm nhấn chói lọi trong ba vấn đấu lần này là cú Pentakill của Siêu xạ thủ Gumayusi của nhà T1, đây cũng là cú pentakill dẫn T1 đến một chiến thắng ngoạn mục, đầy thuyết phục. Trận đấu hoàn toàn khép lại sau màn biểu diễn của "thái tử" Gumayusi T1, chiến thắng 2-1 thuộc về T1. Chiến thắng xứng đáng này đã đưa nhà đương kim đô địch quay lại vị trí đầu bảng XH tại LCK Mùa Hè 2022. Đội tuyển Gen.G đang dẫn đầu đã bị tụt xuống hạng 2. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!