Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/12/2021, 13:00 PM

Minecraft 1.18: Top 4 loại mũi tên được game thủ dùng nhiều nhất

Bản cập nhật lớn 1.18 đã giới thiệu tới game thủ rất nhiều tính năng thú vị, chủ yếu tập trung vào mechanic thế hệ mới của Minecraft.

Mũi tên độc

Mũi tên Độc sẽ gây sát thương bằng chất độc cho bất kỳ thực thể nào mà nó tiếp xúc. Hiệu ứng chất độc này sẽ làm tiêu hao điểm máu của game thủ một cách chậm rãi nhưng rất đều và khiến cho bất kỳ kẻ thù nào ở xa trở nên dễ bị hạ gục hơn.

5

Mũi tên này đặc biệt hiệu quả trong một số tình huống chiến đấu nhất định như khi chiến đấu chống lại đám mob trong Minecraft hoặc khi tham gia PvP trên các server Minecraft PvP.

Mũi tên hồi máu

Mũi tên hồi máu rất phù hợp để sử dụng lên đồng đội hoặc mob Minecraft vì nó có thể chữa lành ngay lập tức cho đối tượng sau khi họ bị bắn trúng.

Mũi tên tiện lợi này sẽ hồi tối đa 3 trái tim trong mỗi lần sử dụng và sẽ giúp cho quá trình chiến đấu theo tổ đội trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, mũi tên này còn thể được dùng để tự hồi máu nếu như người chơi bắn liên tiếp những mũi tên lên không trung và chờ cho chúng rơi xuống trúng mình.

Mũi tên tốc độ

Một Mũi tên tốc độ có thể tăng tốc độ của bất kỳ đối tượng lên khoảng 20%. Khoảng thời gian mà sự gia tăng này kéo dài phụ thuộc vào chỉ số của chính mũi tên tốc độ đó.

Về cách sử dụng thì mũi tên này rất hữu ích khi được sử dụng cho bản thân khi cố gắng đuổi theo kẻ thù đang chạy trốn. Mũi tên này cũng có thể tỏ ra hữu ích trong việc thoát khỏi những mob thù địch, chẳng hạn như mob cai ngục mới - nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Minecraft 1.19: The Wild sắp tới.

Mũi tên gây hại

Khi nói đến khả năng gây sát thương tức thời tối đa, thì mũi tên gây hại nghiễm nhiên sẽ dành lấy vị trí số 1. Lý do là bởi mũi tên này có thể mang lại lợi thế lớn trong cả việc tiêu diệt mob lẫn cả trong các màn chơi PvP.

Mặc dù cực kỳ hiệu quả khi chống lại hầu hết các mob và người chơi thù địch nhưng việc sử dụng một mũi tên gây hại cho một mob Undead chẳng hạn như zombie thì sẽ lại giúp cho chúng được hồi phục. Chính vì vậy nên game thủ cần lưu ý cất kỹ loại mũi tên này ở nhà mỗi khi chiến đấu với các loại mob Undead.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!