Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/07/2022, 10:19 AM

Minecraft 1.19: Hướng dẫn cách lấy một xô Bột Tuyết

Trong Minecraft, để có một xô Bột Tuyết không phải một điều dễ dàng, vì thế MGN.vn sẽ hướng dẫn cho người chơi cách lấy vật phẩm này nhé!

Bột Tuyết là một khối đặc biệt đã được thêm vào bản cập nhật Caves và Cliffs của Minecraft, cùng với tất cả các quần xã sinh vật phụ trên núi mới. Đây là những khối phức tạp và khá nguy hiểm vì chúng có thể bẫy và đóng băng người chơi cho đến chết. Một thùng Bột Tuyết trong Minecraft 1.19 là một vật phẩm mà người chơi có thể có được bằng cách múc một khối Bột Tuyết trong thùng.

Khi người chơi ở trong một quần xã sinh vật vùng núi tuyết, việc phân biệt Bột Tuyết với các khối Tuyết bình thường sẽ rất khó khăn, đơn giản chỉ vì sự khác biệt về kết cấu tinh vi. Do đó, những người leo núi phải cảnh giác với các khối trên mặt đất. Sau khi thu được, Bột Tuyết có thể giúp ích rất nhiều, đặc biệt là tại Nether.

Cách thu thập

Quần xã sinh vật trên Sườn Núi Tuyết cũng có thể được xác định bằng cách dê sinh sản

Đầu tiên, người chơi sẽ phải tìm những quần xã sinh vật vùng núi tuyết có mặt trong game. Vì những quần xã sinh vật này không phổ biến nên người chơi sẽ không dễ dàng tìm thấy tuyết dạng bột. Hai quần xã sinh vật duy nhất tạo ra tuyết dạng bột là Lùm CâySườn Núi Tuyết.

Những người leo núi phải luôn nhớ mang ủng da khi đi ngang qua các quần xã sinh vật này. Nếu không, sẽ có thể chìm trong khối Bột Tuyết và chết cóng.

Sự khác biệt tối thiểu về kết cấu của cả hai khối

Khi người chơi tìm thấy một trong những quần xã sinh vật này, họ sẽ phải tập trung vào kết cấu của từng khối Tuyết và xác định loại Bột Tuyết với các khối tuyết bình thường. Điều này có thể phức tạp vì cả hai khối đều có màu xanh lam huyền ảo gần giống hệt nhau.

Khi người chơi tìm thấy những khối này, người chơi có thể lấy chúng bằng cách nhấp chuột phải vào chúng trong khi giữ một cái thùng. Chúng không thể thu được bằng cách khai thác bằng bất kỳ loại công cụ nào, dù có hoặc không có Phù Phép Silk Touch. Do đó, cái Xô là vật dụng duy nhất có thể chứa nó.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 mob được kỳ vọng xuất hiện trong phiên bản 1.20

Công dụng

Biểu diễn MLG ở Nether

Khối Bột Tuyết không tan chảy ở Nether và có thể cứu người chơi

Sau khi xúc Bột Tuyết trong Xô, người chơi có thể sử dụng vật phẩm này theo nhiều cách khác nhau. Một trong những công dụng chính của vật phẩm này là để bảo vệ người chơi khỏi bị thương khi rơi xuống Nether.

Địa ngục có một số thế hệ địa hình khét tiếng nhất, khiến việc đi qua vô cùng khó khăn. Ngoài ra, khu vực này có nhiệt độ cao đến mức nước ngay lập tức bốc hơi sau khi được đổ ra khỏi xô.

Sự thay thế duy nhất cho Xô Nước MLG là Xô Bột tạo tuyết MLG. Vì tuyết dạng bột không tan khi được đặt trong Nether, nên người chơi có thể sử dụng nó để làm chậm và tránh thiệt hại do rơi.

Tuyết cũng có thể được cất giữ trong một cái Vạc

Khi người chơi có một Xô Bột Tuyết, nó cũng có thể được sử dụng để lấp đầy một cái Vạc. Ngoài ra, vật phẩm này cũng có thể được sử dụng trong một máy phân phối đặt các khối tuyết dạng bột.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật nhiều 'mẹo' hay trong Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!