Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 19:40 PM

Minecraft: Cách lấy khung vật phẩm vô hình trong phiên bản 1.19

Trong Minecraft, các vật phẩm trên khung vật phẩm vô hình trông đẹp mắt hơn nhiều về mặt thẩm mỹ nên người chơi luôn tìm cách để sở hữu chúng.

Khung vật phẩm vô hình là một loại vật phẩm đặc biệt có thể kiếm được trong Minecraft 1.19 nếu người chơi muốn trang trí công trình của mình một cách thẩm mỹ hơn.

Về cơ bản, khung vật phẩm cho phép bạn đặt bất kỳ món đồ nào lên đó để trưng bày. Người chơi thường sử dụng những thứ này để đánh dấu các rương lưu trữ hoặc trang trí phòng bằng cách đặt các vật phẩm quý giá hay vật phẩm đặc biệt vào bên trong.

Các vật phẩm quý giá hay vật phẩm đặc biệt được đặt trong khung vật phẩm vô hình

Tuy nhiên, khung hình không phải là khối thẩm mỹ nhất để đặt trong khi trang trí. Nếu người chơi đang đặt một số vật phẩm trên tường, việc nhìn vào có thể rất kỳ lạ. Đây là lúc mà các khung vật phẩm vô hình phát huy tác dụng.

Mặc dù những vật phẩm đặc biệt này chỉ có thể nhận được bằng các lệnh phức tạp, nhưng chúng rất đáng để nhận được nếu người chơi muốn tìm kiếm một cái nhìn gọn gàng hơn cho công trình của họ và muốn đặt các vật phẩm theo chiều dọc và chiều ngang.

>>XEM THÊM: Sau màn collab với Angry Birds, Minecraft tiếp tục hợp tác với thương hiệu Ice Age

Bài viết này, MGN.vn sẽ hướng dẫn cách lấy khung vật phẩm vô hình trong Phiên bản Java

Thật tiếc khi phương pháp cụ thể này sẽ chỉ hoạt động trong Phiên bản Java!

Cách duy nhất để có được vật phẩm này trong Java Edition là nhập một lệnh. Do đó, trước tiên người chơi phải kiểm tra xem họ có cho phép các gian lận hoạt động trên thế giới hay không. Người chơi có thể nhập bất kỳ lệnh nào và kiểm tra. Cheats có thể được bật trong thế giới khi thế giới đang được tạo ra lần đầu tiên hoặc có thể được bật trong thời gian ngắn bằng cách vào cài đặt ‘Open to LAN’ trong menu tạm dừng và chuyển đổi gian lận.

Nếu người chơi chưa bật cheats, họ sẽ không thể gõ lệnh để lấy vật phẩm

Sau khi hoàn tất, người chơi phải nhập chính xác lệnh này để có được một khung vật phẩm ẩn:

/ give @p item_frame {EntityTag: {Invisible: 1b}}. Sau khi lệnh này được thực hiện, người chơi sẽ có một khung vật phẩm trông bình thường trong kho của mình. Mặc dù nó sẽ trông bình thường và không trong suốt nhưng nó sẽ hoàn toàn không nhìn thấy khi được đặt ở một nơi nào đó.

Khung vật phẩm đặc biệt có thể được đặt ở hầu hết mọi nơi

Điều này có thể gây nhầm lẫn cho người chơi vì họ sẽ không thấy bất kỳ thứ gì được đặt trên một khối. Tuy nhiên, khi cố gắng đặt một vật phẩm, nó sẽ được đặt đúng vào khung vật phẩm vô hình. Đối với những người chơi chưa từng thử điều này trước đây, sẽ khá thú vị khi thấy vật phẩm chỉ đơn giản là dán trên tường mà không có bất kỳ giá đỡ hay khung nào.

Khung vật phẩm tàng hình có thể được đặt nằm ngang trên bất kỳ khối nào

Một trong những điều thú vị nhất về vật phẩm này là nó cũng có thể được đặt nằm ngang trên bất kỳ khối nào. Bằng cách này, người chơi có thể tạo ấn tượng rằng các vật phẩm đang nằm ngẫu nhiên trên sàn nhà hoặc trên đầu các khối. Điều này sẽ thay đổi hoàn toàn các cấu trúc và các phòng được trang trí.

Mặc dù người chơi không thể có được vật phẩm này trong Bedrock Edition, nhưng họ có thể cài đặt một số gói tài nguyên tùy chỉnh có khả năng loại bỏ kết cấu khung vật phẩm và làm cho nó có vẻ như vô hình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!