Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/07/2022, 07:01 AM

Minecraft: Cách dễ nhất để có được Phù Phép Silk Touch

Trong Minecraft, chức năng của Phù Phép Silk Touch là cho phép người chơi nhặt các khối mà họ thường không thể có được.

Silk Touch là một phép hấp dẫn trong Minecraft. Nó khiến một số khối nhất định tự rơi ra khi bị vỡ thay vì rơi ra các vật phẩm hoặc vỡ ra ngay lập tức.

Thu thập Silk Touch là một điều tương đối đơn giản trong trò chơi. Trong Chế độ Sinh tồn, chỉ một số Phù Phép nhất định mới có thể đạt được thông qua việc loot các cuốn Sách Phù Phép. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ sử dụng Bàn Phù Phép để có được Silk Touch trong bộ công cụ của họ.

Minecraft Cách dễ nhất để có được Phù Phép Silk Touch-1

May mắn thay, Silk Touch không tốn nhiều tiền cho một Bàn Phù Phép, đủ để có thể dễ dàng sở hữu nó, chỉ cần một chút nỗ lực và cấp độ kinh nghiệm.

Giả sử rằng một người chơi Minecraft đang chơi ở Chế độ Sinh tồn, họ có thể sẽ cần dựa vào một chiếc Bàn Phù Phép để có được Silk Touch. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng, vì bạn cũng có thể nhận được một Cuốn Sách Phù Phép Silk Touch từ một người chơi khác hoặc thông qua việc sử dụng các lệnh.

Minecraft Cách dễ nhất để có được Phù Phép Silk Touch-2

Dù gì đi nữa, để xây dựng một màn chơi đẹp mắt, người chơi sẽ cần một Cuốn Sách, Bốn Khối Obsidian và hai Viên Kim Cương.

Sau khi có được Bàn Phù Phép, người chơi cũng sẽ cần lapis lazuli và cấp độ kinh nghiệm để áp dụng các loại phép mà họ cần.

Các bước để có được Silk Touch

Minecraft Cách dễ nhất để có được Phù Phép Silk Touch-3

1. Mở menu chế tạo Bàn Phù Phép và đặt lapis lazuli của bạn vào khe đặt lapis nhỏ. Tốt nhất là người chơi nên có một chồng 64 lapis lazuli trong khe để tối đa hóa các Phù Phép tiềm năng.

2. Người chơi nên đặt công cụ mà họ muốn Phù Phép Silk Touch ở vị trí ngoài cùng bên trái của giao diện người dùng của Bàn Phù Phép. Nếu Cuốc, Xẻng, Rìu và Cuốc làm vườn đều tương thích với Phù Phép thì Silk Touch cũng có thể được áp dụng cho kéo cắt trong Minecraft: Bedrock Edition.

3. Ở bên phải của giao diện người dùng Bàn Phù Phép, người chơi sẽ nhận thấy ba khe tập lệnh runic. Người chơi có thể di con trỏ qua các tập lệnh này để xem Phù Phép nào sẽ được ban cho công cụ nếu họ nhấp vào nó.

4. Nếu người chơi không thể tìm thấy Silk Touch trong danh sách, họ có thể làm mới danh sách Bàn Phù Phép bằng cách Phù Phép một vật phẩm khác. Một ví dụ hoàn hảo về điều này là Phù Phép một cuốn sách để tạo ra những Phù Phép mới có sẵn trong giao diện của người dùng.

Minecraft Cách dễ nhất để có được Phù Phép Silk Touch-4

Tóm lại, người chơi Minecraft có thể dễ dàng sử dụng công cụ của họ với Silk Touch miễn là họ có lapis lazuli và kinh nghiệm để trả chi phí của nó. Sau khi hoàn thành tất cả, người chơi có thể tận hưởng công cụ Silk Touch mới của họ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!