Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/12/2021, 14:00 PM

Minecraft: 5 mẹo sinh tồn hữu ích nhất để đến The End một cách an toàn

Game thủ Minecraft khi đạt đến trình độ cao có thể bước vào The End để chiến đấu với Ender Dragon và khám phá nhiều địa điểm ngập tràn kho báu.

Dưới đây là những mẹo sinh tồn hữu ích nhất mà game thủ Minecraft cần áp dụng để giữ an toàn khi đến The End.

Chế tạo áo giáp

Áo giáp là một trong những trang bị giá trị nhất mà người chơi có thể kiếm được trong Minecraft 1.18. Nó cung cấp một lớp bảo vệ bổ sung cho người chơi, về cơ bản cho phép họ chịu được nhiều sát thương hơn trước khi chết. 

5 mẹo sinh tồn hữu ích nhất để đến The End một cách an toàn_1

Người chơi nên ưu tiên lấy tất cả bốn mảnh của một bộ áo giáp. Áo giáp càng tốt thì khả năng phòng thủ càng cao.

Ưu tiên thực phẩm tốt nhất

Người chơi có thể tìm thấy nhiều nguồn thức ăn trong Minecraft. Ví dụ như mob động vật, trái cây, và thậm chí là cả bò cho sữa. 

5 mẹo sinh tồn hữu ích nhất để đến The End một cách an toàn_2

Tuy nhiên, tốt nhất nên là thực phẩm đã được nấu chín. Người chơi có thể nấu thịt động vật bằng cách cho một loại thực phẩm sống như thịt bò sống và một nguồn nhiên liệu vào lò và nấu chính để mang lại nhiều sức khỏe hơn và thỏa mãn cơn đói của bản thân.

Sử dụng Phù Phép

Phù Phép trong Minecraft là một cách khiến cho áo giáp và vũ khí trở nên mạnh hơn và hiệu quả hơn. Có rất nhiều Phù Phép trong Minecraft, trong đó "xịn" nhất là fortune, sharpness, mending, unbreaking, and efficiency. Người chơi cần có một bàn Phù Phép hoặc ít nhất 15 giá sách để đạt được hiệu quả nhất trong việc sử dụng Phù Phép.

Sử dụng xô nước

Xô nước là một vật phẩm không được đánh giá cao trong Minecraft 1.18. Người chơi có thể sử dụng những thứ này để ngăn cú ngã của mình khi bị hất văng khỏi bục cao bằng cách nhanh chóng triển khai xô nước ngay trước khi chạm mặt nước. 

5 mẹo sinh tồn hữu ích nhất để đến The End một cách an toàn_3

Xô nước cũng có thể được sử dụng để loại bỏ hiệu ứng bỏng khi bị dung nham hoặc lửa tác động. Ngoài ra, họ có thể tạo cổng Nether mà không cần người chơi sở hữu obsidian.

Tránh rủi ro không cần thiết

Minecraft 1.18 cần rất nhiều Parkour và buộc phải di chuyển đúng thời gian để có thêm nhiều quần xã sinh vật núi và hang động mới. Tuy nhiên, đôi khi người chơi không nên đặt nặng vấn đề này để tránh các nguy hiểm hoặc thậm chí là tử vong chỉ vì những hành động trên.

Ví dụ, bạn có thể tránh những cú nhảy nguy hiểm bằng cách nhảy lên hoặc sử dụng ngọc ender để vượt qua một không gian nhất định, hoặc sử dụng dung nham để biến hồ dung nham thành obsidian để di chuyển an toàn hơn.

Việc cán đích The End trong Minecraft 1.18 chính là một thành tựu giá trị bởi quá trình của nó là rất khó khăn. The End vốn dĩ ấn chứa vô số thử thách mà người chơi phải vượt qua để “đánh bại” Minecraft.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!