Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/03/2022, 08:00 AM

Minecraft: Làm thế nào để kích hoạt và sử dụng Beacons (đèn hiệu)?

Beacons (đèn hiệu) được xem là một trong những vật phẩm hữu ích hàng đầu Minecraft và là khối đặc biệt chỉ có thể nhận được thông qua chế tạo.

Về cơ bản, khi Beacons được kích hoạt, chúng sẽ cung cấp một số sức mạnh nhất định cho những người chơi ở gần đó. Vậy, đâu là cách để kích hoạt và sử dụng Beacons hiệu quả nhất khi chơi Minecraft?

1

Cách tạo và thiết lập khối

Muốn có được Beacon, đầu tiên bạn phải lấy và thiết lập khối. Qúa trình chế tạo vật phẩm này không phải đơn giản vì có sự yêu cầu một số món đồ rất khó kiếm, ví dụ như một ngôi sao Nether – chỉ có thể lấy được khi tiêu diệt mob trùm Wither đáng sợ.

Khi đã có được một ngôi sao Nether, bạn có thể kết hợp nó với năm khối thủy tinh và ba khối obsidian để tạo ra Beacon.

2

Để thiết lập vật phẩm này, người chơi cần tìm đến một số loại khối phong phú, đó có thể là sắt, kim cương, ngọc lục bảo hay đá ròng hoặc vàng. Loại khối này không ảnh hưởng đến sức mạnh nên bạn có thể chọn khối sắt vì chúng dễ tiếp cận nhất.

Tuy nhiên, sự khổng lồ của kim tự tháp được làm bằng các khối này sẽ ảnh hưởng đến các tùy chọn hiệu ứng trạng thái. Vì vậy, cần đảm bảo rằng không có khối nào giữa đèn hiệu và bầu trời.

Có bốn cách để tạo một kim tự tháp cho đèn hiệu. Kim tự tháp càng lớn, người chơi có thể mở khóa và sử dụng càng nhiều hiệu ứng trạng thái:

1. Kim tự tháp một tầng 3x3 khối cho tốc độ và sự nhanh chóng.

2. Khối 5x5 kim tự tháp hai tầng mang lại sức đề kháng và tăng bước nhảy.

3. Kim tự tháp ba tầng 7x7 khối mang lại sức mạnh.

4. Kim tự tháp 4 tầng khối 9x9 cho khả năng tái sinh hoặc bất kỳ hiệu ứng trạng thái cấp hai nào.

3

Làm thế nào để kích hoạt Beacon.

Khi đã có mọi thứ, người chơi có thể nhấp chuột phải vào khối để mở GUI, nơi phần còn lại của công việc sẽ được thực hiện. Tại đây, bạn sẽ thấy tất cả các loại hiệu ứng trạng thái có thể được kích hoạt.

Lúc này, việc cần làm là phải chèn bất kỳ một trong những vật phẩm khoáng sản để kích hoạt nó, có thể là sắt, vàng, kim cương, đá ròng hoặc ngọc lục bảo. Khi mục được chèn vào, người chơi có thể chọn từ các hiệu ứng trạng thái có sẵn tùy thuộc vào kích thước của kim tự tháp.

Một khi đã nhấn nút đánh dấu, người chơi sẽ sớm có hiệu ứng trạng thái đối với mình.

4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!