Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/05/2023, 01:22 AM

Minecraft Legends: Làm thế nào để hồi máu hiệu quả và nhanh chóng trong các trận chiến?

Hồi máu trong những tình huống 'báo động đỏ' là điều bắt buộc phải làm nếu muốn quay trở lại chiến đấu tiêu diệt kẻ thù trong Minecraft Legends.

Trong Minecraft Legends, tính năng 'healing' (hồi phục) luôn mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị bởi mọi thứ sẽ khác hẳn những gì bạn từng làm trong game gốc. Hơn nữa, sau một cuộc giao tranh căng thẳng, bạn không phải là người duy nhất cần được hồi phục. 

Vì vậy, để đạt được hiệu quả cao nhất và nhanh nhất khi hồi máu, hãy tham khảo ngay hướng dẫn trong bài viết này thay vì quá 'máu chiến' quay lại giao tranh để bỏ mạng một cách không cần thiết.

>>XEM THÊM: Minecraft Legends: Bật mí mẹo đơn giản để farm tài nguyên nhanh hơn

Hướng dẫn hồi máu trong Minecraft Legends

Cái chết trong Minecraft Legends là chuyện 'cơm bữa', dấu hiệu nhận biết là viền màn hình nhấp nháy báo đỏ

Cái chết trong Minecraft Legends là chuyện 'cơm bữa', dấu hiệu nhận biết là viền màn hình nhấp nháy báo đỏ. Lúc này, quyết định chiến đấu đến hơi thở cuối cùng hay cố gắng tìm cổng hồi phục (nằm rải rác trên bản đồ) hay chờ hồi máu tự nhiên hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của người chơi. 

Các cổng hồi phục thường phát ra ánh sáng và âm thanh 'êm dịu' khi người chơi đến gần. Không chỉ hồi máu cho bạn, các cổng này cũng sẽ hồi máu cho bất kỳ ai được tập hợp dưới biểu ngữ của bạn. Vì vậy nó được xem là điểm dừng chân tuyệt vời sau những pha combat nảy lửa. 

Các cổng hồi phục thường phát ra ánh sáng và âm thanh 'êm dịu' khi người chơi đến gần

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng 'Spawner' Mossy Golem khi có thể. Mossy Golems xóa các debuff mà mob của bạn nhận được, nhưng quan trọng nhất là chúng cũng cung cấp khả năng hồi phục đáng kể. 

Mossy Golems xóa các debuff mà mob của bạn nhận được, nhưng quan trọng nhất là chúng cũng cung cấp khả năng hồi phục đáng kể

Trên đây là toàn bộ những phương pháp hồi máu có sẵn trong Minecraft Legends, hãy tận dụng tính năng 'healing' một cách thông minh để có được chiến thắng cuối cùng bạn nhé!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!