Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/01/2022, 14:30 PM

Minecraft: Top 3 cách hay nhất để đánh bại mọi đối thủ trong chế độ PvP

Bằng cách ghi nhớ và tận dụng những mẹo hay này, game thủ có thể đánh bại bất cứ ai trong chế độ PvP của Minecraft.

Một chút khéo léo, kết hợp với những hiểu biết về địa hình và sử dụng các kỹ thuật, người chơi Minecraft sẽ dễ dàng giành lợi thế trong các trận chiến PvP. Tuy nhiên, đừng bao giờ chủ quan trước đối thủ vì họ cũng sở hữu những điều tương tự để chống lại bạn.

Bằng cách ghi nhớ và tận dụng những kỹ thuật cốt lõi này, game thủ có thể đánh bại bất cứ ai trong chế độ PvP của Minecraft.

Đi vòng rất có lợi

Top 3 cách hay nhất để đánh bại mọi đối thủ trong chế độ PvP_1

Tất nhiên xung lực đầu tiên của một người chơi Minecraft PvP có thể là tấn công kẻ thù một cách tới tấp để chúng không kịp trở tay song lựa chọn một vị trí thích hợp để vừa sống sót vừa chịu sát thương ít nhất là điều nên làm.

Hãy đi xung quanh đối thủ thay vì tấn công trực diện để tránh xa và quét các cuộc tấn công cận chiến một cách dễ dàng, đồng thời đánh mục tiêu về phía bên hoặc phía sau mình. Mặc dù phương pháp này không dễ thực hiện nhưng đôi khi cần phải thay đổi hướng hoặc lao nhanh và rẽ.

Đẩy đối thủ khỏi vị trí cao

Top 3 cách hay nhất để đánh bại mọi đối thủ trong chế độ PvP_2

Nếu thời gian một trận đấu trong Minecraft PvP kéo dài, những game thủ tháo vát, nhanh nhẹn thường có xu hướng đặt mình ở vị trí cao và tấn công từ xa thông qua vũ khí tầm xa. Hơn nữa, những người này còn có thể nhảy từ vị trí đó xuống và chuyển thành tấn công cận chiến. Để hạn chế thiệt hại từ những đối thủ chơi kiểu này, bạn nên sử dụng bất kỳ loại vũ khí tầm xa nào có sẵn.

Theo đó, những vật phẩm dạng ném như Qủa Cầu Tuyết là một món đồ tuyệt vời để sử dụng bởi tác động từ nó đủ để đánh bật đối thủ khỏi vị trí trên cao vào đưa cuộc giao tranh trở về vị trí trung lập.

Mục tiêu và thời gian là tất cả

Top 3 cách hay nhất để đánh bại mọi đối thủ trong chế độ PvP_3

Đây chắc chắn là một nguyên tắc quan trọng khi chơi chế độ PvP trong Minecraft. Vì vậy, hãy luôn ghi nhớ và thực hành đều đặn để trở thành một game thủ PvP “xịn xò” luôn nắm chắc mục tiêu và thời gian.

Cố gắng thực hành đánh các mục tiêu bằng cả vũ khí cận chiến lẫn cung để nhận về những thành quả tương xứng sau thời gian luyện tập khổ cực. Toàn bộ server đều có thể làm được điều này và là nền tảng để giúp game thủ chơi tốt hơn trong PvP. Chỉ cần nhận biết được phạm vi cận chiến và tốc độ di chuyển của đường đạn thì tất cả đối thủ kém kỹ năng đều dễ dàng bị hạ gục bởi bạn mà không tốn quá nhiều công sức.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!