Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/02/2023, 10:47 AM

Minecraft: Những hoạt động nên làm trong thế giới mới ở phiên bản 1.19

Thế giới mới trong Minecraft 1.19 có rất nhiều điều thú vị để người chơi khám phá. Và dưới đây là những hoạt động mà chúng ta nên làm nhất hiện nay.

Bắt đầu một thế giới mới trong Minecraft luôn là một trải nghiệm thú vị bởi mỗi hạt giống khác nhau sẽ tạo ra một 'World' riêng biệt. Thật tuyệt vì năm 2023 với phiên bản 1.19 đã và đang cung cấp cho người chơi rất nhiều cách độc đáo để khám phá thế giới. 

Vẫn còn rất lâu nữa thì Minecraft 1.20 mới ra mắt, vì thế bây giờ là thời điểm thuận lợi để chúng ta cùng nhau tận hưởng những gì sẵn có dù bạn là game thủ lão làng hay newbie. Và dưới đây là những hoạt động mà chúng ta nên làm nhất hiện nay.

Minecraft_1.19

Tìm quần xã sinh vật cho nhà của bạn

Sự đa dạng của các môi trường trong Minecraft đã tăng lên đáng kể khi các quần xã sinh vật mới được giới thiệu trong phiên bản 1.19. Thế giới hiện tồn tại rất nhiều quần xã sinh vật thích hợp để người chơi khám phá và xây dựng căn cứ trú ẩn nhưng nếu thích thì bạn hoàn toàn có thể bắt đầu một căn cứ tại một quần xã thân thuộc trước khi bắt đầu những cuộc phiêu lưu xa hơn.

Tìm quần xã sinh vật cho nhà của bạn

Biến ngôi nhà thành tổ ấm

Khi người chơi đã xác định được quần xã sinh vật mong muốn để thiết lập căn cứ của họ, bước tiếp theo là xây dựng một nơi trú ẩn. Mặc dù ban đầu nó không cần phải phức tạp, nhưng có rất nhiều vật liệu xây dựng có sẵn để tăng cường cấu trúc. Sau khi đảm bảo nơi trú ẩn khỏi mob thù địch, người chơi có thể bắt đầu trang trí và 'cá nhân hóa' nơi trú ẩn của mình và biến nó thành một ngôi nhà thực sự.

Nhà là nơi giúp người chơi sống sót tốt nhất

Sẵn sàng hành động

Mặc dù Minecraft 1.19 đã thay đổi cách sinh sản của mob thù địch liên quan đến cấp độ ánh sáng nhưng thế giới cũng nguy hiểm không kém so với trước đây. Ngoài mob thù địch tiêu chuẩn, vẫn còn những sinh vật ở Nether và End cần chú ý. Không chỉ vậy, quần xã sinh vật tối tăm sâu thẳm mới xuất hiện những mối nguy hiểm riêng dưới hình dạng Người Cai Ngục hùng mạnh, vì vậy người chơi sẽ không muốn đối mặt với những mối đe dọa này mà không được bảo vệ.

Nên sẵn sàng áo giáp và vũ khí chất lượng cao trong Chế độ sinh tồn vì một vài quyết định sai lầm có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Trong một thế giới nguy hiểm thì người chơi cần trang bị tốt cho bản thân

Thiết lập cộng đồng

Trong Minecraft, người chơi có thể xây dựng trang trại cho mọi tài nguyên họ cần, nhưng tận dụng các giao dịch của dân làng là một lựa chọn hiệu quả hơn. Một ngôi làng phát triển tốt có thể là một nguồn hàng hóa lâu dài trong Chế độ sinh tồn, vì vậy một khi người chơi đã 'cứng', việc tìm kiếm một ngôi làng không phải là ý kiến ​​tồi. Các ngôi làng không chỉ hữu ích về tài nguyên mà người chơi còn có thể thiết lập một ngôi nhà trong làng hoặc mở rộng cộng đồng thành một địa điểm lớn hơn và nhộn nhịp hơn nhiều.

Một ngôi làng được thiết lập tốt là một lợi ích to lớn cho sự sống còn của bất kỳ người chơi nào

Đi đến The End

Khi người chơi đã có nhà, có nguồn cung cấp ổn định và trang bị đủ tốt để duy trì mạng sống trong môi trường thù địch thì cũng là lúc đối đầu với Ender Dragon. Nhiệm vụ này đòi hỏi sự dũng cảm để vượt qua Nether, lấy thanh lửa cho Eyes of Ender, sau đó tìm một thành trì có cổng Kết thúc để tìm đường đến chiều không gian bóng tối. Cuộc chiến chống lại Ender Dragon sẽ không hề dễ dàng, nhưng phần thưởng cực kỳ giá trị.

Khi mọi thứ đã được tính toán, đã đến lúc chiến đấu với Ender Dragon

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 3 dân làng lý tưởng nhất để giao dịch hàng hóa

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!