Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 07:30 AM

Minecraft: TOP 5 hạt giống tốt nhất cho Đảo đầu năm 2023

Bằng cách sử dụng những hạt giống mà MGN.vn giới thiệu dưới đây, game thủ Minecraft có thể thỏa thích tạo ra hoặc khám phá các hòn đảo.

Trong Minecraft, các đảo hình thành ngẫu nhiên trong các đại dương và có thể chứa một hoặc nhiều quần xã sinh vật tùy thuộc vào kích thước và chênh lệch nhiệt độ của chúng. Và dưới đây là một số hạt giống mà người chơi có thể sử dụng để tạo ra hoặc du hành đến những hòn đảo lớn trong Minecraft.

Scattered islands with village (Seed: 23456010)

Đây được xem là một trong những hạt giống tốt nhất đưa người chơi đến một hòn đảo nhưng đầy đủ các tài nguyên từ thế giới. Bạn sẽ được đặt trên một hòn đảo rải rác với quần xã đồng bằng.

Người chơi có thể xây dựng các công trình và trang trại khác nhau trên các hòn đảo khác nhau. Hơn nữa, một trong những vùng đất chính thậm chí còn có một ngôi làng mà từ đó người chơi có thể dễ dàng lấy tài nguyên và giao dịch với dân làng.

Nhược điểm duy nhất của hạt giống này là có nhiều hòn đảo gần nhau.

Những hòn đảo rải rác với nhiều quần xã sinh vật và thậm chí là một ngôi làng trong Minecraft

Plains island (Seed: 32)

Đây là hạt giống trên đảo khá tốt dành cho những ai đang tìm kiếm một địa điểm hẻo lánh để sinh sống. Hạt giống này trực tiếp sinh ra người chơi trên một hòn đảo lớn bao gồm quần xã sinh vật đồng bằng.

Khu vực này sẽ tạo ra một số loại cây và vật nuôi để phục vụ cho tiến độ ban đầu. Khi người chơi đã ổn định, họ có thể chỉ cần đào xuống để vào hang động và khai thác các vật phẩm quý giá hơn. Vị trí này sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào đại dương rộng lớn xung quanh họ.

Hạt giống này sinh ra người chơi trên một hòn đảo đồng bằng rộng lớn trong Minecraft

Mountainous islands (Seed: 00761mlg313000)

Đây là một hạt giống độc đáo vì nó sinh ra người chơi trên một hòn đảo lớn có ngọn đồi lộng gió. Có một hòn đảo khác gần nơi sinh sản, thậm chí còn dốc hơn hòn đảo đầu tiên và có những vách đá cao ở mọi phía.

Đây là một địa điểm hoàn hảo cho những ai muốn tạo một căn cứ tách biệt trên một hòn đảo nhiều núi cao. Hơn nữa, họ còn có thể tạo ra một lâu đài bí ẩn trên những hòn đảo này.

Vì cả hai hòn đảo đều có Rừng nên người dùng sẽ có nhiều gỗ và các tài nguyên khác để làm việc.

Hạt giống này sinh ra người chơi trên một hòn đảo miền núi với những vách đá cao ở mọi phía trong Minecraft

Island near Mangrove Swamp (Seed: 4564556429009873)

Một số người chơi vẫn chưa tìm thấy quần xã sinh vật Đầm Đước mới trong bản cập nhật mới nhất. Mặc dù hạt giống này sẽ sinh ra người chơi trên một hòn đảo có bãi biển và quần xã Rừng, nhưng nó sẽ ở gần một vùng đất tạo ra quần xã sinh vật mới gần một ngọn núi dốc.

Người chơi có thể dễ dàng sống trên hòn đảo và tiếp cận quần xã sinh vật đầm lầy ngập mặn mới bất cứ khi nào họ muốn.

Hạt giống này sinh ra người dùng trên một hòn đảo gần quần xã Đầm lầy ngập mặn trong Minecraft

Massive mushroom island (Seed: 7786543)

Hạt giống này hơi khác so với những hạt giống khác vì nó sẽ không trực tiếp sinh ra người chơi trên một hòn đảo. Tuy nhiên, họ sẽ có thể tìm thấy một hòn đảo cánh đồng nấm khổng lồ, quý hiếm cách nơi họ sinh sản vài trăm khối.

Đây là một địa điểm tuyệt vời để tạo ra các trang trại độc đáo và có một nơi an toàn mà mob thù địch sẽ không xuất hiện.

Tọa độ đảo (X: -723, Z: -12)

Các đảo nấm gần khu vực sinh sản khá hiếm trong Minecraft

>>XEM THÊM: 5 mẹo hữu dụng nhất cho người mới bắt đầu chơi Minecraft

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!