Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/03/2023, 14:23 PM

Minecraft: Những quần xã sinh vật 'mê ly' nhất phiên bản 1.20

Mojang đã cập nhật Minecraft 1.20 - Trails and Tales với rất nhiều nội dung khủng. Và dưới đây là gợi ý về những quần xã sinh vật đẹp nhất phiên bản 'nóng sốt' này.

Minecraft là một trò chơi thế giới mở, sở hữu bản đồ khổng lồ bao gồm nhiều quần xã sinh vật với vẻ ngoài và tính năng độc đáo. Vừa qua, Mojang đã cập nhật phiên bản 1.20 Trails and Tales với rất nhiều nội dung khủng để người chơi khám phá. Và dưới đây là gợi ý về những quần xã sinh vật đẹp nhất phiên bản 'nóng sốt' này.

>>XEM THÊM: Khẳng định đẳng cấp game thành công nhất lịch sử: Minecraft đạt xấp xỉ 200 triệu người chơi tích cực trong 2023

Mushroom Field (Cánh Đồng Nấm)

Cánh Đồng Nấm là một quần xã sinh vật quý hiếm được đặc trưng bởi mặt đất phủ đầy sợi nấm và những cây nấm khổng lồ có màu sắc và kích cỡ khác nhau. Đây là một trong số ít quần xã sinh vật không sinh ra mob thù địch một cách tự nhiên nên tương đối an toàn để khám phá.

Không giống như các quần xã sinh vật khác, Cánh Đồng Nấm có rất ít thảm thực vật, ngoài những cây nấm khổng lồ và thỉnh thoảng có hoa hoặc cỏ cao.

QXSV Cánh Đồng Nấm trong Minecraft

Cherry Grove (Rừng Anh Đào)

Đây là một quần xã 'pinky' vô cùng xinh đẹp với rất nhiều cây Hoa Anh Đào, mang đến diện mạo độc đáo cho khu vực với những tán cây to, phẳng trông như những đám mây hồng mịn màng. Do đó, các mob quen thuộc như lợn, cừu và ong rất thích chúng và sẽ sinh sản trong quần xã sinh vật này.

Cây Anh Đào cung cấp một loại gỗ mới, có thể được tạo thành ván và bất kỳ khối nào khác tương tụ các loại gỗ có sẵn trong Minecraft. Ngoài ra, nếu tìm thấy cây Anh Đào non thì người chơi còn có thể trồng chúng ở bất cứ đâu họ muốn.

Vẻ đẹp dịu dàng của QXSV Hoa Anh Đào trong Minecraft

Bamboo Jungle (Rừng Trúc)

Rừng Trúc là một quần xã sinh vật độc đáo được đặc trưng bởi những cây tre cao chót vót, thảm thực vật tươi tốt và gấu trúc. Đặc điểm đáng chú ý nhất của quần xã này là những cây tre có thể cao tới 16 khối. Trong Minecraft, Tre là một nguồn tài nguyên linh hoạt có thể được sử dụng để tạo giàn giáo, gậy và các khối xây dựng.

Bên cạnh gấu trúc, quần xã Rừng Trúc còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã khác, chẳng hạn như vẹt hay mèo rừng.

QXSV Rừng Trúc trong Minecraft

Deep Dark (Bóng Tối Sâu Thẳm)

Bóng Tối Sâu Thẳm là một quần xã độc đáo và đầy thách thức, mang đến cho người chơi một kiểu chơi mới. Khối Skulk và mob nguy hiểm nơi đây khiến nó trở thành một nơi tuyệt vời để đặt bẫy và thử nghiệm các kỹ năng chiến đấu, trong khi tầm nhìn thấp và hành lang hẹp mang lại cảm giác nguy hiểm và phiêu lưu.

Người chơi cần cẩn thận khi khám phá quần xã sinh vật Deep Dark, vì họ có thể dễ dàng bị áp đảo bởi mob thù địch sinh sống trong đó.

Quần xã sinh vật Deep Dark trong Minecraft

Mangrove Swamp (Đầm Lầy Ngập Mặn)

Đầm Lầy Ngập Mặn là một quần xã quý hiếm hàng đầu Minecraft. Người chơi có thể tìm thấy nó gần các bãi biển, sông hoặc đại dương. Đây là quần xã sinh vật khá độc đáo, được đặc trưng bởi vùng nước nông, nước lợ và cây ngập mặn dày đặc có hệ thống rễ độc đáo mọc trên mặt nước.

Đầm Lầy Ngập Mặn minecraft

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!