Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 18/03/2023, 01:58 AM

Khẳng định đẳng cấp game thành công nhất lịch sử: Minecraft đạt xấp xỉ 200 triệu người chơi tích cực trong 2023

Mặc dù Minecraft đã được phát hành hơn một thập kỷ trước, nhưng mức độ phổ biến của trò chơi vẫn đang tăng lên theo cấp số nhân.

Minecraft đã được phát hành từ năm 2011, cho đến hiện tại 'quỹ đạo' của trò chơi nhìn chung không có quá nhiều thay đổi. Trong những năm qua, Minecraft đã trở thành một trong những tựa game thành công và nổi tiếng nhất mọi thời đại. Ngay cả sau một thập kỷ, cơ sở người chơi vẫn tăng theo cấp số nhân, nhất là trong thời kỳ đại dịch covid-19, trò chơi 'hộp cát' đã nổi tiếng hơn bao giờ hết. 

Để giữ chân game thủ trung thành cũng như thu hút người chơi mới, Mojang đã làm việc rất tích cực để phát hành các bản cập nhật với sự bổ sung tài nguyên như các khu vực, vật phẩm, mob, phù phép mới,...

Minecraft đã được phát hành từ năm 2011, cho đến hiện tại 'quỹ đạo' của trò chơi nhìn chung không có quá nhiều thay đổi

>>XEM THÊM: Minecraft: Một số tính năng gần như bị game thủ 'lãng quên'

Số lượng người chơi Minecraft vào năm 2023

Thông qua Activeplayer.io, chúng ta hoàn toàn có thể tự mình kiểm tra số lượng người chơi trực tiếp của Minecraft, những người chơi hiện đang 'online', có bao nhiêu người chơi trung bình hàng tháng, hoặc số lượng người chơi tối đa hoặc cao điểm hàng tháng...

Những chỉ số khủng mà Minecraft đạt được trong 30 ngày gần nhất (tính đến tháng 3 năm 2023)

Những chỉ số khủng mà Minecraft đạt được trong 30 ngày gần nhất (tính đến tháng 3 năm 2023)

Theo thống kế tính đến tháng 3/2023, Minecraft có 181.226.546 người chơi tích cực. Con số này đã tăng hơn 8 triệu người kể từ cuối tháng 12 năm 2022, là 172.801.145. Số người chơi cao nhất trong một ngày là 12.081.770,00. 

Rõ ràng, với những con số khủng kể trên thì vị thế của Minecraft còn lâu mới bị lật đổ được. Thậm chí, số giờ xem trên các luồng Twitch tính đến thời điểm hiện tại là con số khổng lồ 57.026.700 giờ.

Biểu đồ người chơi trực tiếp hàng tháng của Minecraft

Biểu đồ người chơi trực tiếp hàng tháng của Minecraft

Kết lại

Kể từ khi 'xuất xưởng', Minecraft đã bán được hơn 200 triệu bản. Trong năm 2023, số lượng người mua Minecraft vẫn chưa có dấu hiệu giảm. Hơn nữa, bây giờ chỉ mới là quý 1 nên chắc chắn sẽ còn tăng cao từ giờ tới cuối năm. 

Mặt khác, bản cập nhật 1.20 đang đếm ngày hạ cánh, hứa hẹn sẽ còn 'quyến rũ' lượng lớn game thủ đang 'chán' quay trở lại khám phá.

bản cập nhật Minecraft 1.20 đang đếm ngày hạ cánh

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!