Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/05/2023, 14:10 PM

Minecraft: Top 3 Mod Không Gian tốt nhất để trải nghiệm trong mùa Hè 2023

Có rất nhiều mod thú vị mà người chơi có thể cài đặt để mở rộng Minecraft, ngay cả ngoài không gian cũng không phải là giới hạn.

Đối với những game thủ Minecraft đang tìm kiếm một ngôi nhà mới giữa các vì sao, dưới đây sẽ là những bản Mod lý tưởng để thực hiện mơ ước này:

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 3 Modpack Ma Thuật 'xịn' nhất 2023, có một mod lấy cảm hứng từ Elden Ring

Ad Astra

Hành trình ra ngoài vũ trụ không hề dễ dàng, nhưng những người chơi Minecraft đam mê khám phá và có ý chí kiên cường khi sử dụng mod Ad Astra sẽ có thể bay vút ra ngoài giới hạn của Trái Đất.

Họ được cung cấp vô số công cụ mà bản thân có thể tùy ý sử dụng, bao gồm khả năng chế tạo tên lửa, trang phục không gian và nơi trú ẩn được thiết kế đặc biệt cho các hành tinh khác, tất cả đều sẽ được tích hợp trong bản mod tuyệt vời này. 

Với Ad Astra, bạn có thể tham gia vào các chuyến thám hiểm ly kỳ đến hai hệ mặt trời riêng biệt và khám phá năm thiên thể mới, từ mặt trăng của Trái Đất đến hành tinh băng giá được gọi là Glacio. Được trang bị một cuốn sách hướng dẫn toàn diện, người chơi Ad Astra sẽ bị quyến rũ bởi những cõi vũ trụ này.

Với Ad Astra, bạn có thể tham gia vào các chuyến thám hiểm ly kỳ đến hai hệ mặt trời riêng biệt

Galacticraft

Song song với Ad Astra, Galacticraft là một trong những mod không gian nổi tiếng và được yêu thích nhất trong cộng đồng Minecraft. Trong thời gian dài phát triển, nhà sáng tạo đã phát triển nhiều tiện ích bổ sung nhằm nâng cao trải nghiệm tổng thể.

Người chơi có thể chế tạo tàu vũ trụ được cá nhân hóa và tổ chức các đội chơi để cùng nhau tham gia vào các cuộc phiêu lưu. Họ có cơ hội du hành xuyên thiên hà, mạo hiểm đến những thế giới chưa được khám phá. Thậm chí, Galacticraft còn mang đến những ngục tối hấp dẫn để khám phá, cướp bóc và chinh phục thông qua các trận chiến gay cấn.

Nhờ có API thân thiện với nhà phát triển, Galacticraft cho phép các modder Minecraft giải phóng khả năng sáng tạo của họ bằng cách chế tạo các hành tinh, tàu vũ trụ, sinh vật mới và thậm chí toàn bộ các thiên hà và hệ mặt trời, mang đến cơ hội khám phá và khám phá vô tận.

Galacticraft là một trong những mod không gian nổi tiếng và được yêu thích nhất trong cộng đồng Minecraft

Beyond Earth

Beyond Earth bổ sung hơn 100 khối mới và nhiều loại vật liệu khác nhau, cung cấp cho người chơi Minecraft tất cả các công cụ cần thiết để bắt đầu những cuộc phiêu lưu vũ trụ ly kỳ. Họ có khả năng chế tạo tên lửa ở nhiều cấp độ khác nhau, mạo hiểm qua năm hành tinh và mặt trăng riêng biệt nằm trong hai hệ mặt trời riêng biệt. Ngoài ra, họ có thể thiết lập những nơi trú ẩn hoàn chỉnh với khí quyển oxy tùy chỉnh và hệ thống trọng lực.

Hơn nữa, người chơi có cơ hội xây dựng các trạm vũ trụ của riêng mình và những bộ quần áo thời trang được trang bị công nghệ đẩy, cho phép họ vượt qua khoảng trống rộng lớn của không gian vũ trụ. Đặc biệt hơn, người chơi còn có thể lắp ráp một chiếc xe tự hành và đi qua bề mặt một cách tinh tế và tiện lợi.

Beyond Earth bổ sung hơn 100 khối mới và nhiều loại vật liệu khác nhau, cung cấp cho người chơi Minecraft tất cả các công cụ cần thiết để bắt đầu những cuộc phiêu lưu vũ trụ ly kỳ

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!