Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 15/02/2022, 17:00 PM

Minecraft: Top 4 loại thực phẩm tốt nhất để hồi phục và chữa lành

Dưới đây là 4 loại thực phẩm chất lượng nhất trong thế giới Minecraft mà game thủ có thể sử dụng để giảm cơn đói và hồi phục HP.

Thịt heo nấu chín

6

Đúng như tên gọi, thịt heo nấu chín được tạo ra từ việc giết heo và nấu các miếng thịt sống trong thế giới của Minecraft.

Món ăn này có thể hồi phục tổng cộng 8 điểm đói và 12,8 điểm bão hòa. Vì thế nên, việc ăn nhẹ một vài miếng sườn cốt lết là một cách tuyệt vời để giảm cơn đói và giữ cho quá trình hồi phục tự nhiên của game thủ được tiếp tục. 

Cà rốt vàng

7

Thực phẩm vàng sẽ tốt hơn nhiều so với hầu hết các loại thực phẩm khác trong Minecraft, đặc biệt là ở khía cạnh chữa lành. Mặc dù cà rốt vàng không phải là loại tốt nhất trong danh sách những thực phẩm mạ vàng nhưng chúng vẫn có hiệu quả tuyệt vời trong việc xoa dịu cơn đói và hồi phục.

Mặc dù cà rốt vàng chỉ lấp đầy 6 điểm đói, nhưng lại cung cấp tới 14,4 điểm bão hòa. Chúng thậm chí còn có thể được ủ để tạo ra các lọ thuốc giúp người chơi nhìn trong ban đêm.

Táo vàng

8

Mặc dù không cung cấp nhiều điểm hồi phục như các loại thực phẩm khác trong Minecraft với chỉ 9,6 điểm bão hòa, nhưng táo vàng vẫn được săn đón nhờ những lợi ích đặc biệt khác.

Khi game thủ ăn táo vàng, nó sẽ cung cấp Hấp thụ I trong 2 phút - giúp tăng số mạng tối đa cũng như kích hoạt Tái sinh II - giúp cải thiện khả năng phục hồi sức khỏe của người chơi theo thời gian.

Đối với những ai cần hồi máu gấp cũng như cần hồi phục năng lượng thì táo vàng là một trong những lựa chọn tốt nhất trong Minecraft. Ngoài ra, chúng còn được sử dụng để chuyển đổi dân làng bị hóa zombie trở về lại hình dạng ban đầu.

Táo vàng phù phép

9

Đây là loại thực phẩm tối thượng mà game thủ có thể tìm thấy nhưng lại không thể chế tạo trong phiên bản Vanilla của Minecraft. Những quả táo vàng phù phép chỉ cung cấp 4 điểm đói và 9,6 điểm bão hòa, nhưng lợi ích bổ sung của chúng mới thực sự là thứ đáng ngưỡng mộ.

Sau khi tiêu thụ một quả táo vàng phù phép, người chơi sẽ được ban cho Hấp thụ IV trong 2 phút, Tái sinh II, cũng như Kháng lửa trong 5 phút. Điều này cho phép game thủ hồi phục và tăng cường sức khỏe tối đa đồng thời bảo vệ bản thân khỏi sát thương tiêu chuẩn và lửa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!