Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 15:14 PM

Minecraft: Top 5 biome để sinh tồn dễ dàng nhất trong bản 1.19

Sau bản cập nhật 1.19, Minecraft đã có rất nhiều biome khác nhau và các game thủ sẽ phải lựa chọn nơi định cư an toàn của mình.

Khi bản cập nhật The Wild ra mắt, hai biome hoàn toàn mới đã được bổ sung vào Minecraft và các game thủ giờ đây sẽ có rất nhiều địa hình mới để lựa chọn bắt đầu và định cư trong quá trình sinh tồn của mình. Tuy nhiên, không phải biome nào cũng phù hợp đối với người chơi và sau đây sẽ là danh sách những địa hình mà các game thủ Minecraft nên lựa chọn để bắt đầu hành trình của mình.

Mountain Groves

Mountain Groves có nhiều gỗ để các game thủ Minecraft tận dụng

Là một phần của bản cập nhật Caves & Cliffs 1.18, Mountain Groves là một loại biome thường được tìm thấy ở những sườn núi lớn và thường có tuyết rơi. Biome này còn có rất nhiều cây gỗ giúp người chơi có thể tìm được gỗ từ sớm. Một khi đã có nơi trú ẩn, các game thủ có thể tiến đến khu vực đỉnh núi để tìm kiếm khoáng vật và đá cùng với đó là rất nhiều sinh vật để săn bắn hoặc thuần hóa.

Jungles

Người chơi Minecraft có thể thuần hóa mèo rừng trong biome Jungles

Mặc dù Forests là một nơi khởi đầu rất tốt đối với những game thủ Minecraft nhưng Jungles sở hữu rất nhiều yếu tố có lợi hơn. Theo đó, có rất nhiều gỗ cũng như là nguồn thức ăn tại đây có thể được thu thập khá dễ dàng. Ngoài ra, người chơi có thể trở lại Jungles để thuần hóa những loại mob như mèo rừng hay vẹt.

>> Xem thêm: Minecraft: Cách thiết kế lá chắn trong bản cập nhật 1.19

Plains

Plains là biome gần như lý tưởng để sinh tồn trong Minecraft

Plains được xem là một trong những biome khởi đầu hợp lý nhất mà các game thủ Minecraft nên lựa chọn khi đây nơi có gần như mọi thứ cần thiết khi bắt đầu hành trình sinh tồn. Dù không có nhiều quá nhiều cây để lấy gỗ nhưng chừng đó cũng là đủ để người chơi có thể xây dựng căn cứ của mình. Đây cũng là nơi xuất hiện làng nhiều nhất và việc trao đổi có thể được thực hiện cũng như là thu thập vật phẩm từ rương của dân làng.

Beaches

Ở biome Beaches, có không ít kho báu bị đắm chờ game thủ Minecraft khám phá

Là địa điểm gắn liền với đại dương, đây là nơi rất phù hợp với những yếu tố sinh tồn của người chơi bởi nó nằm rất gần với những biome khác và rất tiện lợi để thu thập gỗ. Không chỉ vậy, đây cũng là nơi có thể câu cá và tìm kiếm những kho báu bị đắm trên bãi biển với rất nhiều công cụ giá trị ở khoảng thời gian đầu trong quá trình sinh tồn.

Mushroom Fields

Trong Minecraft, đây là một trong số ít những biome không xuất hiện quái vật

Mặc là một trong những biome vô cùng hiếm gặp vì điều kiện xuất hiện, Mushroom Field là biome tốt nhất để bắt đầu sinh tồn. Nơi này bị bao phủ bởi nấm và các game thủ có tận dụng chúng để chế tạo trong khi săn bắt những mooshroom để lấy thịt và sữa. Tại đây cũng không xuất hiện bất kỳ loại mob thù địch nào nên sẽ là nơi an toàn để người chơi định cư và xây dựng căn cứ của mình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!