Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/07/2021, 14:30 PM

Muôn kiểu kiếm tiền của giới Streamer – Ngủ thôi cũng hái ra tiền

Bạn có tin không, đôi khi giấc ngủ của Streamer đích thị là “Giấc ngủ ngàn vàng” đấy ! Chỉ cần nhắm mắt thôi là họ đã hái ra cả đống tiền rồi, chuyện thật như đùa !

Cùng với sự tăng trưởng như vũ bão của ngành công nghiệp làm Game thì Streaming cũng nhanh chóng phát triển thành một ngành nghề phổ biến. Chỉ cần có khiếu ăn nói, ngoại hình ưa nhìn cùng một đầu óc sáng tạo để tạo ra những content chất lượng thì tiền sẽ tự động về túi bạn.

Làm Streamer không chỉ giúp bạn có được thu nhập mà thậm chí là thu nhập còn rất cao. Trông thì có vẻ khó khăn đấy, nhưng không ! Công việc sáng tạo nội dung đôi khi không hề phức tạp và cao siêu, nhiều lúc chỉ đơn giản là đắp mền, đi ngủ và tiền vẫn sẽ vào túi bạn.

Nghe có gì đó “sai sai” phải không nào ? Ngủ mà vẫn có tiền ư ? Đúng thế không ít streamer hiện nay đã kiếm được những khoản donate khổng lồ nhờ việc livestream khi ngủ. Dưới đây là một vài ví dụ điển hình.

Asian Andy

Là một trong những Streamer bén duyên với trend “khò khò” trên sóng Livestream, Asian Andy đã thu về hơn 16 ngàn USD chỉ trong năm 2020. Đương nhiên, chỉ cần hưởng thụ giấc ngủ thôi cũng đủ để anh chàng thu về một khoản tiền lớn.

Nhắm mắt cũng có tiền_1

Theo như chàng Vlogger này chia sẻ thì anh đã từng ngất đi trong buổi stream của mình do vô tình ăn phải cây kẹo có chứa chất cấm. Sau khi “hoàn hồn” thì lại “hết hồn” tiếp vì nhận được khoản donate lên đến 800 USD từ người xem chỉ để đánh thức anh dậy.

Cũng từ đây, “ngủ online” trở thành content mà Asian Andy thường xuyên sử dụng để Stream. Được biết trong buổi livestream đầu tiên về giấc ngủ, anh kiếm được 2.000 USD và 9,2 triệu lượt xem.

SuperMainstream

Nam Streamer trẻ tuổi với tên gọi là SuperMainstream cũng là một người theo đuổi trào lưu “giấc ngủ”. 3000 USD/ tuần là con số mà anh ta đã kiếm được thông qua việc ngủ đúng giờ.  Hàng tuần, cứ đúng thứ 7 là SuperMainstream sẽ “lăn ra ngủ” trên livestream của mình bởi anh cho rằng đó là thời điểm vàng để kiếm tiền vì mọi người tìm sự tiêu khiển nhiều nhất.

Nhắm mắt cũng có tiền_2

Tất nhiên, để theo đuổi trào lưu này, nam streamer phải chấp nhận trở thành kẻ mua vui cho người xem bằng việc đồng ý bị mọi người phá giấc ngủ. Chỉ bằng cách trả 3 USD, người xem có thể yêu cầu loa thông minh Alexa làm bất cứ việc gì để đánh thức anh.

ET - Wang Yiming

Đây là cô nàng người Đài Loan, trước khi đến với nghề Streamer thì Wang Yiming đã từng là thành viên của nhóm nhạc AMOi-AMOi ( nay đã tan rã). Về sau, cô nàng này đã chọn nền tảng Twitch để phát triển sự nghiệp mới của mình.

Với lợi thế xinh đẹp, đa tài, Wang Yiming nhanh chóng thu hút nhiều lượt theo dõi, tuy nhiên để phát triển kênh lớn mạnh cũng như đạt được lượng view lớn thì nữ streamer cũng khá vất vả để cày cuốc.

Nhắm mắt cũng có tiền_3

Một thời gian sau, vận may cũng đã gọi tên cô nàng. Bất ngờ trong một lần livestream, không hiểu vì lí do gì mà Wang Yiming lại quên mất công việc chính mà ngủ quên một mạch suốt 5 giờ đồng hồ. Và dĩ nhiên, khi tỉnh dậy thì nữ streamer đã phải “mắt chữ o miệng chứ a” vì có gần 14.500 người theo dõi kênh. Ngoài ra, còn nhận được một khoản donate 3.000 USD trong lúc ngủ.

Matthew "Mizkif" Rinaudo

Tiếp tục là một Streamer “rảnh rỗi sinh nông nỗi”. Cứ bật livestream và ngủ thôi thì Rinaudo cũng dư sức kiếm về một khoản tiền khá lớn. Đối với những ai theo dõi nam streamer này thì đều biết content “giấc ngủ”  rất thường xuyên được tổ chức ở kênh của Rinaudo. Thậm chí, để phục vụ cho “giấc ngủ online” thì anh chàng còn đầu tư cả con bot cho phép người xem donate và có thể phát những đoạn video, anh chàng đeo tai nghe và cố gắng ngủ.

Nhắm mắt cũng có tiền_4

Kết quả mà Matthew "Mizkif" Rinaudo thu được cho việc bán giấc ngủ của mình là sau nhiều giờ lên sóng “im lặng” thì nam streamer đã nhận được số tiền là 5.600 USD.

PewPew

Cách đây không lâu, hẳn là mọi người vẫn còn nhớ buổi livestream “đi vào lòng đất” của PewPew phải không nào ?

Nhắm mắt cũng có tiền_5

Cũng tương tự như Asian Andy, việc Pew Pew đột nhiên “ngất” trên sóng livestream chỉ là tai nạn hi hữu mà thôi. Hôm ấy, chỉ vì mệt quá mà nam streamer đã “ngủ thiếp đi” trong ít phút. Tuy nhiên, nhiều NHM xem sóng đều tỏ ra bất ngờ và lo lắng Pew Pew ngất xỉu. Được biết, trước đó vài ngày, nam streamer đã vấp phải kha khá rắc rối khiến nhiều fan lo lắng sức khỏe PewPew giảm sút.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!