Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 22:47 PM

Monster Hunter sắp sửa phát hành phiên bản AR tương tự Pokemon GO

Mới đây, nhà phát triển Pokemon GO là Niantic và Capcom đã có một màn hợp tác để tạo ra một tựa game di động AR mới thuộc thương hiệu Monster Hunter đình đám.

Mới đây, Niantic và Capcom đã công bố hợp tác cùng nhau để tạo ra một tựa game AR mới dành cho các thiết bị di động mang tên Monster Hunter Noew. Với mong muốn mang đến cho người chơi trải nghiệm được săn bắn các loại quái vật ngay trong thế giới thực, Capcom và Niantic đã bắt tay với nhau và mang đến một phiên bản cuốn hút hơn của tựa game nổi tiếng Pokemon GO.

Monster Hunter Now sẽ được tối giản thời gian của một trận đấu

Hiện tại, Monster Hunter Now đã mở đăng ký trải nghiệm vào ngày 18 tháng 04 vừa qua và phiên bản Closed Beta sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 25 tháng 04 sắp tới. Theo lộ trình phát triển, trò chơi dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 09 năm 2023 trên cả hai hệ điều hành là iOS và Android, được phân phối bởi Niantic và đồng thời cũng được cấp phép bởi Capcom.

Đại diện của Niantic và Capcom cho biết, trò chơi này là sự kết hợp giữa 'giao tiếp và hành động', đồng thời cũng sẽ là một trò chơi hành động mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Được biết, Capcom và Niantic đã có một buổi trao đổi tại một hội thảo trên web gần đây về những khó khăn trong việc cố gắng đơn giản hóa những trận chiến vốn là nét đặc trưng của Monster Hunter để đưa nó sang các thiết bị di động. Mặc dù đó là một thử thách lớn song đối với các nhà phát triển, họ cho rằng điều này cũng rất thú vị.

Banner của Hunter Monster Now

Bên cạnh những thử thách thú vị như vậy thì cũng có những sự đánh đổi phải được thực hiện. Những tính năng cổ điển bị mất đi song nó sẽ được thay thế bằng những tính năng mới mẻ và sáng tạo hơn nhưng vẫn đảm bảo giữ lại được bản chất của các trận chiến bên trong trò chơi. Phía nhà phát triển cho biết tôn chỉ trong việc xây dựng các trận đấu trong Monster Hunter Now phải thỏa mãn hai điều kiện là đơn giản và chân thực.

Bước vào trò chơi, khi các game thủ phải đối đầu với những con quái vật quen thuộc trong Monster Hunter như Rathalos hay Great Jagras trong môi trường sống của chúng, thời lượng của các trận chiến sẽ bị giới hạn ở mức tối đa là 75 giây. Ngoài ra, các game thủ cũng có thể tham gia vào các trận chiến nhiều người với số lượng lên đến bốn người chơi.

Monster Hunter Now sẽ là một tựa game di động AR

Có một tính năng mới được thêm vào Monster Hunter Now được nhiều game thủ cho là khá thú vị là tính năng bắn trúng các quái vật bằng Paintball, đồng thời còn cho phép họ mang theo một số quái vật về với mình.

Trên thực tế, các game thủ Monster Hunter Now sẽ được kèm theo một người bạn đồng hành có tên Palico và nó có thể ném Paintball cho người chơi một cách tự động. Người chơi cũng có thể thưởng thức trò chơi ở chế độ dọc hoặc ngang tùy theo sở thích, Niantic giải thích rằng đây là lựa chọn của họ bởi nhiều game thủ sẽ thích chơi game ở chế độ màn hình dọc trong khi một số khác lại thích sử dụng ở chế độ màn hình ngang.

>>XEM THÊM: Minecraft Legends: Bật mí mẹo đơn giản để farm tài nguyên nhanh hơn

Monster Hunter Now cũng cho phép người chơi có thể thu thập nguyên liệu và tài nguyên để chế tạo các loại thiết bị, mặc dù hai công ty không nói chi tiết về tính năng này. Tuy nhiên, khi nhắc đến thương hiệu Monster Hunter, game thủ có thể hiểu rằng họ sẽ có thể chế tạo rất nhiều thứ liên quan đến trang bị để gia cố cho bản thân miễn là họ có đủ nguyên liệu. Tùy chỉnh nhân vật cũng là một tính năng quan trọng, nhưng Niantic và Capcom cũng không đề cập đến nó. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là cả hai đều hứa hẹn rằng có rất nhiều tính năng độc đáo cho trò chơi này và nó sẽ được tiết lộ trong giai đoạn thử nghiệm kín cũng như trong tương lai.

Những hình ảnh đầu tiên về Monster Hunter Now

Tất nhiên, hai yếu tố quan trọng của bất kỳ trò chơi di động nào là hỗ trợ sau khi ra mắt và khả năng kiếm tiền của nó. Mặc dù Niantic và Capcom vẫn chưa sẵn sàng để xác nhận mọi quái vật mà người chơi có thể gặp phải trong phiên bản closed beta, nhưng họ đã nói rằng game thủ có thể mong đợi thông tin về các loại vũ khí và quái vật mới sẽ được thêm vào dưới dạng hỗ trợ sau khi ra mắt.

Đối với phiên bản closed beta, cũng cần lưu ý rằng chỉ có Great Sword, Sword and Shield và Light Bowgun của Monster Hunter là khả dụng. Về khả năng kiếm tiền, Monster Hunter Now được mô tả là “trò chơi có khởi đầu miễn phí, trải nghiệm miễn phí” mang lại trải nghiệm cân bằng cho tất cả người chơi, do đó họ cần phải lưu ý rằng việc tiêu tiền chỉ nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!