Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/04/2023, 11:00 AM

Một số nguyên nhân khiến GTA 6 vẫn là một 'bí ẩn'

Rockstar đã rất kín tiếng về GTA 6 khi không hề công bố nội dung chính thức nào, cho dù có nhiều đợt leak khủng đã xảy ra. Nhưng NHM vẫn tin rằng, game sẽ được phát hành vào năm 2024.

NHM series Grand Theft Auto đang nóng lòng và mất kiên nhẫn hơn bao giờ khi hàng loạt vụ 'leak' khủng về GTA 6 đã diễn ra nhưng Rockstar Games vẫn im hơi lặng tiếng. Trước đây, ai nấy đều tin rằng, trò chơi sẽ sớm được phát hành năm 2023 nhưng cho đến hiện tại hi vọng sớm nhất chỉ có thể là 2024. 

Ở một chiều hướng khác, không ít người còn bi quan rằng, Rockstar có thể đã hủy bỏ tựa game được mong đợi nhất của họ, tuy nhiên, điều này có vẻ rất khó xảy ra. Nhưng dù gì đi nữa hãy cùng MGN.vn lý giải một số lý do khiến GTA 6 đến nay vẫn còn là một bí ẩn nhé!

NHM series Grand Theft Auto đang nóng lòng và mất kiên nhẫn hơn bao giờ khi hàng loạt vụ 'leak' khủng về GTA 6 đã diễn ra nhưng Rockstar Games vẫn im hơi lặng tiếng

>>XEM THÊM: GTA 6: [HOT] Hơn 10 địa điểm lớn được 'leaker' xác nhận, tỷ lệ chính xác khoảng 90%

Trì hoãn do Đại Dịch Covid-19

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề tới mọi ngành nghề, trong đó có công nghiệp sản xuất game. Chính vì vậy, Rockstar đã phải đình chỉ nhiều hoạt động đối với các trò chơi sắp tới vì lực lượng lao động chính đã nghỉ việc hoặc làm việc tại nhà.

Mâu thuẫn nội bộ

Theo nhiều nguồn tin uy tín, nhân viên của Rockstar Game (chủ yếu là team sản xuất GTA 6) đã rời công ty do một số vấn đề nội bộ. Chính điều này đã gây ra sự chậm trễ của GTA 6. 

Theo nhiều nguồn tin uy tín, nhân viên của Rockstar Game (chủ yếu là team sản xuất GTA 6) đã rời công ty do một số vấn đề nội bộ

GTA vẫn đang được cải thiện, sửa lỗi và nhiều hơn thế nữa

Mặc dù hầu hết các báo cáo rò rỉ về GTA 6 đều cho thấy trò chơi vẫn đang được phát triển và Rockstar Game đang tối ưu hóa nó cho các hệ máy console thế hệ mới. Trên thực tế, một trong những đợt 'leak' vào tháng 9 năm ngoái cho thấy, GTA 6 đang trong quá trình phát triển và các vấn đề của nó cần được giải quyết.

Chính NPT cũng từng chia sẻ trên Twitter vào năm ngoái rằng quá trình phát triển trò chơi vẫn đang được tiến hành và họ chỉ công bố dự án sau khi hoàn tất. 

Không có thông báo trước

Đã một năm kể từ khi Rockstar thảo luận về 'dự án không có tiêu đề' của họ. Không có thông báo chính thức nào về tên hoặc ngày của dự án được đưa ra chính thức. Vì, 'không chính thức' dẫn đến rất nhiều thông tin rò rỉ về các tính năng, nhân vật và thậm chí cả chế độ câu chuyện của trò chơi trong GTA 6.

Nhiều người thậm chí còn kỳ vọng sau thời gian dài trì hoãn này, trò chơi có thể ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc thậm chí là năm 2025.

Đã một năm kể từ khi Rockstar thảo luận về 'dự án không có tiêu đề' của họ

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức nóng hổi xoay quanh làng game trong nước và quốc tế bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!