Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/10/2021, 13:30 PM

Naraka: Bladepoint – Toàn tập về các loại vũ khí

Nắm rõ về các loại vũ khí trong Naraka: Bladepoint chính là một trong những điều kiện quan trọng để game thủ giành được lợi thế.

Trong Naraka: Bladepoint, nhân vật là yếu tố quan trọng nhưng chưa hẳn đã quan trọng hơn vũ khí! Việc bạn có thể thể hiện tới mức nào sẽ được quyết định phần lớn bởi vũ khí, và tất nhiên các loại vũ khí trong tựa game Battle Royale mới nổi này cũng sẽ không giống nhau về mặt sức mạnh. Do đó, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về chúng nó nhé!

CÁC LOẠI VŨ KHÍ CẬN CHIẾN TỐT NHẤT

Thông thường, nguồn sát thương chính sẽ đến từ các vũ khí cận chiến. Theo đó, những vũ khí tốt phải đáp ứng các yêu cầu về phạm vi và tốc độ tấn công lớn bất kể sát thương có cao hay không. Rõ ràng, sát thương cao mà đánh hụt thì cũng vô dụng mà thôi.

vũ khí _1

Dưới đây là top 3 vũ khí cận chiến tốt nhất của Naraka: Bladepoint mà bạn nên chú ý.

Dao Găm (Dagger)

dao găm

Trong Naraka: Bladepoint, dao găm là một trong những vũ khí mạnh nhất bởi món đồ này có tốc độ tấn công ấn tượng cùng khả năng Dagger Dash mạnh mẽ.

Game thủ sẽ hết sức kinh ngạc khi biết số lượng combo có thể kết hợp với dao găm, bao gồm các đòn đánh trên và các đòn tấn công Focus có thể gây ra lượng sát thương lớn siêu nhanh. Mọi kẻ thù đều sẽ bị hạ gục từ phía sau bằng cách spam các đòn tấn công cơ bản, thậm chí đối phương còn chẳng kịp phản ứng nếu bạn thuần thục bộ combo của món vũ khí này.

Thương (Spear)

thương

Một trong những vũ khí đáng sử dụng nhất của Naraka: Bladepoint nhất định phải kể đến Giáo. Đây là món đồ sở hữu tầm đánh xa và có combo trên không cực ấn tượng.

Trong các combo khác nhau, Giáo đều thể hiện sự hữu ích qua tầm với của mình cũng như mang lại nguồn sát thương bá đạo, nhiều khi còn có thể trở thành vũ khí chính của game thủ nữa đấy! Chưa kể, vũ khí này còn cung cấp thêm cho người chơi một chiêu xoay vòng nếu đòn Focus của bạn chính xác.

Trường kiếm (Long Sword)

trường kiếm

Trường Kiếm cũng có một vài điểm tương đồng với Dao Găm, tuy nhiên thời gian ra chiêu lại chậm hơn một chút và hiệu quả cũng không cao với các đòn kết hợp của nó. Về cơ bản, với thanh  kiếm dài này bạn không thể thực hiện nhiều combo, dẫu vậy đây vẫn được xem là loại vũ khí chất lượng để kiểm soát cuộc chiến.

Như vậy, mỗi loại vũ khí đều luôn sở hữu các ưu/nhược điểm riêng, ví dụ như đại kiếm (Great Sword) quá chậm, Bloodripper không có combo tốt và phạm vi tấn công nhỏ hẹp, katana có tầm đánh ngắn và khả năng phản đòn thấp.

CÁC LOẠI VŨ KHÍ TẦM XA TỐT NHẤT

Vì không có người chiến thắng rõ ràng cho nên việc xếp hạng Súng và Cung trong Naraka: Bladepoint tương đối khó khăn. Tất cả các loại vũ khí kiểu này luôn tồn tại một ít nhược điểm cần chú ý.

Nỏ liên hoàn (Repeating Crossbow)

vũ khí _2

Cần bỏ thời gian để nạp tên trước khi sử dụng vũ khí này, dẫu vậy món đồ này luôn gây ra lượng sát thương cực lớn mỗi khi bay trúng mục tiêu. Trong trường hợp bắn chuẩn, game thủ sẽ giành được lợi thế trội hơn hẳn trước khi lao vào cận chiến.

Tuy nhiên, trong các tình huống khẩn cấp mà phụ thuộc quá nhiều vào nó thì bạn sẽ “nguy to” đấy bởi thời gian kéo dây cung cũng đủ cho đối phương hạ gục bạn.

Cung (Bow)

cung

Đây là thanh trường kiếm thuộc vũ khí tầm xa. Mặc dù không tác động quá lớn đến kẻ thù nhưng tốc độ bắn của nó lại nhanh hơn nhiều so với một số vũ khí khac. Loại vũ khí này cũng sở hữu một đòn tấn công tụ lực (charge), đặc biệt hữu ích cho các nhân vật lén lút như Matari.

Súng lục (Pistol)

súng lục

Trong một số trường hợp đặc biệt, sức mạnh của súng lục là cực đáng gờm. Thông thường, các phát đạn thường không ấn tượng lắm, còn các phát đạn tụ lực lại cần thời gian.

Súng lục tất nhiên không phải loại vũ khí để bạn trông mong quá nhiều trong mọi tình huống mặc dù sát thương của nó khá ổn trước khi vào trận hoặc sau khi kẻ địch bỏ chạy.

Súng hỏa mai (Musket)

vũ khí _3

Musket giống như phiên bản nâng cấp của Cung khi mà lượng sát thương gây ra nhiều hơn một chút tuy nhiên đổi lại tốc độ bắn lại rất chậm. Đây không phải vũ khí phù hợp trong các pha giao tranh vì thời gian thay đạn lâu.

Đại bác (Canon)

canon

Đại bác là vũ khí tốt nhưng vẫn chưa đạt tới độ hữu dụng nhất. Món đồ này rất mạnh khi các phát đạn trúng mục tiêu tiếp đất, tuy nhiên để bắn trúng lại là vấn đề khá “chua”!

Mục tiêu của bạn “thừa cơ” để né tránh vì quả đạn đại bác này di chuyển chậm. Tuy nhiên, nếu bạn khai hỏa đại bác ở cự ly gần thì đối thủ sẽ không có thời gian để né tránh và mang lại kết quả tốt nhưng lúc này thì nó chẳng còn là một vũ khí tầm xa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!