Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/01/2022, 10:00 AM

Những câu thoại “chất như nước cất” trong Táo Liên Quân 2022

Sở hữu kịch bản và dàn diễn viên quá khủng, Táo Liên Quân 2022 đang khiến cộng đồng mạng phấn khích vì những câu thoại quá đỗi chất chơi!

Sau thời gian dài “lót dép” hóng, cuối cùng người hâm mộ cũng được thưởng thức Táo Liên Quân 2022 với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám cùng rất nhiều streamer, YouTuber nổi tiếng của làng game Việt.

Trải qua một năm đầy biến động trong tình cảnh cách ly dài hạn của dịch COVID-19, vô số “trend this, trend that” đã xuất hiện và phổ biến rầm rộ, theo đó các Táo cũng “đua đòi” học hỏi và tái hiện các xu hướng cực kỳ chuẩn chỉnh và hài hước, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong chương trình Táo Liên Quân 2022.

Những câu thoại “chất như nước cất” trong Táo Liên Quân 2022_8

Cụ thể, hàng loạt câu thoại chất lừ, bắt nguồn từ những câu nói từng gây bão trong năm 2021 đã lần lượt xuất hiện.

Điển hình nhất là “Táo Liên Quân” – NS Tự Long đã có màn quảng cáo rất viral: “Nhà tôi 3 đời đảm bảo, gặp tôi là chữa khỏi bệnh khô máu, bà con yên tâm ai thiếu skin, thiếu tướng cứ gặp Táo Liên Quân, kiểu gì cũng được thưởng đầy đủ.”

Những câu thoại “chất như nước cất” trong Táo Liên Quân 2022_1

Bên cạnh đó còn có trend “nhìn sang trái” từng nổi tiếng khắp TikTok trong một thời gian khá dài.

Chưa hết, YouTuber Hậu Hoàng cũng đem đến tiết mục vô cùng “hot” với 2 ca khúc chế lại là Anh Nhà Ở Đâu Thế + Mang Tiền Về Cho Mẹ, đồng thời vì là đại diện cho GenZ lên Thiên Đình nên nữ YouTuber cũng góp lời với nhiều câu thoại đậm chất giới trẻ như: “Hong bé ơi, khum, phép thuật Winx Enchantix,...”

Những câu thoại “chất như nước cất” trong Táo Liên Quân 2022_3

Đặc biệt, đúng như trailer được bật mí trước đó, Táo Liên Quân 2022 đã tái hiện lại trend “Chào Anh Em” qua phần thể hiện của Hậu Hoàng, các Táo và kể cả Ngọc Hoàng. Ai nấy đều tỏ ra khoái chí với chiếc trend khá chóng mặt này.

Những câu thoại “chất như nước cất” trong Táo Liên Quân 2022_2

Kế đến, nghệ sĩ Chí Trung cũng tung ra những lời thoại của rất nhiều hiện tương mạng năm 2021: “'Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về, dĩ dãng dơ dáy dễ dì dấu diếm,..."

Những câu thoại “chất như nước cất” trong Táo Liên Quân 2022_4

Đối với Cris Phan, ngay khi vừa đặt chân đến Thiên Đình, nam streamer đã nhanh nhảu tung ra những câu thoại từng xuất hiện nhan nhản trên các meme, video TikTok như: “Kimochi, em không sai, anh không sai, Yamete Kudasai…”.

Những câu thoại “chất như nước cất” trong Táo Liên Quân 2022_5

Đáng chú ý, các Táo còn nắm được cả câu nói cực viral của Chi Pu là: “Sự việc đơn giản sao mọi người cứ phải làm phức tạp lên thế nhỉ, em cứ enjoy cái moment này đi”.

Tất nhiên, trong một chương trình lớn như thế thì không thể nào thiếu được sự góp vui của Độ Mixi. Tộc Trưởng đã xuất hiện liên tục trên các poster chế về việc quảng cáo cày thuê Liên Quân Mobile. Ngoài ra, MV Độ Tộc 2 cũng được Táo Liên Quân 2022 biến tấu và biểu diễn lại.

Những câu thoại “chất như nước cất” trong Táo Liên Quân 2022_6

Cuối cùng, ngoài những câu thoại viral được tái hiện, Táo Liên Quân 2022 còn mang đến vô số điều thú vị và hấp dẫn khác. Đặc biệt, Liên Quân Mobile sẽ tặng quà miễn phí dựa trên cột mốc lượt xem (5 – 10 – 15 triệu views) của Táo Liên Quân 2022 trên YouTube. Thế nên, hãy cày view nhiệt tình để nhận về những phần thưởng hấp dẫn nhé!

Những câu thoại “chất như nước cất” trong Táo Liên Quân 2022_7

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!