Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 31/05/2021, 16:15 PM

Những tựa game kinh dị gớm giếc nhưng kém nổi tiếng

Game kinh dị là một đề tài rất hot vào thời điểm hiện nay, sau đau chúng ta cùng điểm qua một số tựa Game siêu kinh dị nhưng lại được quá ít người biết đến

Trong thời đại mà các thể tựa Game mọc lên như "nấm sau mưa", Game kinh dị vẫn giữ được vị thế là một trong những thể loại phổ biến nhất hiện nay trong ngành công nghiệp game. Có thể kể đến những cái tên như Resident Evil, Silent Hill v.v… Thế nhưng, đa phần người chơi tìm đến game kinh dị vì tính hồi hộp và khó đoán, chính vì vậy đôi khi những tựa Game không có tiếng tăm mới đem lại cảm giác mà người chơi cần

Call of Cthulhu: Dark Corners of the Earth

jqw1utz6vwp21

Được ra mắt vào cuối năm 2005 trên Xbox, tựa game kinh dị sinh tồn này dựa trên cuốn tiểu thuyết novella The Shadow Over Innsmouth của H. P. Lovecraft. Đây là trò chơi với góc nhìn thứ nhất, nơi người chơi nhập vai một thám tử tư đang cố trốn khỏi trại tị nạn trước các kẻ thù ma quỷ

Gameplay hành động – bắn súng khá mượt mà kết hợp với các câu đố cũng như nhiều màn hù dọa đã biến Call of Cthulhu: Dark Corners of the Earthe thành một tựa game kinh dị thú vị, dù cực kỳ máu me.

At Dead Of Night

maxresdefault

Baggy Cat, nhà pghats triển game indie đã có những nhận xét sau về tựa game này "một phần giống game kinh dị và phần còn lại giống săn ma". At Dead Of Night có cốt truyện xoay quanh Maya, cô gái trẻ lưu lạc tìm về một khách sạn hẻo lánh được sở hữu bởi một tên chủ đáng sợ - Jimmy, hòng tìm ra tung tích bạn bè cô

Sau khi chọn không xem chương trình hài độc thoại của Jimmy, bầu không khí ngay lập tức trở nên ngột ngạt. Từ góc nhìn của nhân vật Maya, người chơi sẽ phải vượt qua những hành lang tối tăm của khách sạn, khám phá những căn phòng trống cộng với hai nhiệm vụ chính đó là tìm được bạn bè và vén màn lịch sử của khách sạn… trong khi đó kẻ biến thái Jimmy sẽ rình rập người chơi mọi lúc. Với cơ chế thú vị, game có không ít những pha jump scare làm người chơi hết hồn.

Echo Night: Beyond

Screen-Shot-2019-09-23-at-10.23.08-AM

Echo Night: Beyond là tựa game kinh dị khoa học viễn tưởng ra mắt vào năm 2004, đây là trò chơi không có cảnh chiến đấu thay vào đó bầu không khí và cảm giác bị cô lập để tạo ra cảm giác căng thẳng cho người chơi xuyên suốt cuộc "hành trình". Bước vào game người chơi sẽ di chuyển khá chậm và có nhiệm vụ xoa dịu nhưng linh hồn oan khuất giận dữ.

Người chơi có nhiệm vụ giữ cho nhịp tim của họ giảm xuống càng nhiều càng tốt để tránh việc bị nhồi máu cơ tim gây tử vong. Cũng cần lưu ý rằng đây là một trong số ít game lấy bối cảnh bên ngoài không gian nhưng lại tập trung vào ma quỷ thay vì người ngoài hành tinh

Phasmophobia

phasmophobia-all-ghost-typesstrength-and-weaknesses-0-steamlists-com-rd34e2r

Phasmophobia là tựa game online nới người chơi sẽ bước vào một cuộc săn ma tâm lý đầy kinh hoàng, tựa Game rất nổi trên Twitch và YouTube nhưng vẫn bị kén người dùng. Game thủ trở thành một trong bốn nhà điều tra ngoại cảm, có nhiệm vụ tìm hiểu thêm về những hồn ma đang trú ẩn ở các vị trí khác nhau. Người chơi có thể chat voice, khi đó cuộc vui sẽ bắt đầu bởi những con ma có thể nghe thấy cuộc trò chuyện và trở nên đặc biệt kích động khi được nhắc đến tên. Dù có đến 4 người cùng chơi nhưng Phasmophobia vẫn khiến game thủ rùng mình do người chơi không thể tự phòng thủ

Eternal Darkness: Sanity’s Requiem

5432

Lý do khiến tựa game này ít phỏ biến đó là nó chỉ khả dụng trên GameCube dù chất lượng tuyệt vời. Trò chơi diễn ra tại các trường không gian và thời gian khác nhau, nhiệm vụ của người chơi đó là giải quyết một bí mật gia đình cực kỳ bi thảm có liên quan đến giáo phái của quỷ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!