Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/03/2021, 11:00 AM

Riot Games bị chỉ trích vì những chỉnh sửa tưởng đúng mà lại sai

Tại bản 11.2 vừa rồi, Riot đã buff mạnh Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng khi giảm giá mua gà tăng chỉ số cho trang bị này. Phải chăng Riot đang làm sai?

Phải chăng Riot đang làm sai?

Tại bản 11.2 vừa rồi, Riot đã buff mạnh Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng khi giảm giá mua gà tăng chỉ số cho trang bị này. Những tướng tận dụng tốt được trang bị này đã trở nên vô cùng bá đạo trong rừng như Udyr, Rammus hay Skarner. 

j

Riot Games đã quyết định giảm sức mạnh của những vị tướng này thay vì Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng, điều này khiến cộng đồng cực kỳ phẫn nộ bởi ai cũng nhận ra Riot đang sai lầm. Thậm chí nó còn đi ngược với triết lý đa dạng hóa cách xây dựng trang bị Thần Thoại. 

Một số game thủ đã đưa ra lí do về những cân bằng khó hiểu của Riot Games. 

jj

"Tôi nghĩ khi những vị tướng Đi rừng thuộc hàng mạnh nhất đều mua cùng một trang bị Thần Thoại thì vấn đề không nằm ở các nhân vật đó. Dường như các vị tướng này sẽ tiếp tục bị nerf tới thời điểm mà Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng là món đồ Thần Thoại duy nhất mà chúng có thể mua. Lý do là bởi Riot đang cân bằng sức mạnh của chúng xoay quanh trang bị này. Trong khi đó thì những item Thần Thoại khác sẽ trở nên vô cùng tệ đối với Skarner, Rammus, Udyr."

jjj

"Quả thật cách cân bằng này của Riot là quá tệ. Riot thậm chí đang đi ngược lại với mục tiêu đa dạng hóa cách lên trang bị Thần Thoại mà họ thường nhắc tới. Sẽ tới một thời điểm các vị tướng kể trên trở nên vô cùng yếu và chẳng thể mua item Thần Thoại nào khác ngoài Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng.

Rõ ràng là họ muốn những tướng khác cũng dùng Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng. Vì vậy Riot mới đi nerf những tướng đang dùng item này quá tốt.

Nhiều tướng không muốn dùng Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng vì nó là item Thần Thoại. Riot đang phá hỏng sự đa dạng trong cách lên trang bị với việc đặt hiệu ứng của Vinh Quang Chân Chính cũ vào một item Thần Thoại."

Đồng ý luôn, việc Riot ra mắt item Thần Thoại đã hủy hoại việc xây dựng trang bị đa dạng rồi.

jjjj

Mấy món đồ Thần Thoại là một sự thất bại. Riot nên loại bỏ hệ thống này và nerf những item Thần Thoại xuống bậc Huyền Thoại.

Những thay đổi nhắm vào Udyr, Skarner và Rammus lam các vị tướng này yếu đi, tuy nhiên vấn đề về Giáp Gia Tốc Hóa Cuồng vẫn còn đó. Trang bị này quá mạnh khiến các vị tướng khác như Dr Mundo mạnh lên nhanh chóng.

Có lẽ đã đến lúc Riot Games nên chú ý vào trang bị này, để các tướng không phải quá phụ thuộc vào nó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!