Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 18:41 PM

Riot sẽ học hỏi Genshin Impact về khoản làm game nhập vai LMHT

Đội ngũ thiết kế game LMHT đang trong tiến trình thiết kế game nhập vai LMHT. Vài ngày gần đây, đại diện đội ngũ đã hé lộ vài thông tin mới về tựa game này.

Đối với hầu hết những người chơi của tựa game Genshin Impact đều hiểu rằng, trò chơi này chỉ cần vận hành khoảng 30 phút là đã xong hết nhiệm vụ. Bởi vì các tiến trình chơi game hằng ngày của tựa game này khá dễ dàng và đơn giản, người chơi chủ cần làm các nhiệm vụ uỷ thác hàng ngày như dùng nhựa để farm thánh dị vật, mora hoặc sách kinh nghiệm là đã hết việc để làm. 

Là bởi số lượng nhựa có hạn nên người chơi chỉ có thể farm được một số lượng nguyên liệu (dị vật, sách kinh nghiệm, mora) mỗi ngày một lần mà thôi.

Là bởi số lượng nhựa có hạn nên người chơi chỉ có thể farm được một số lượng nguyên liệu (dị vật, sách kinh nghiệm, mora) mỗi ngày một lần mà thôi.

Việc thiết kế như vầy sẽ khiến người chơi không quá đắm mình vào đó, trở nên "nghiện" và chơi quá 180p một ngày cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ. Tuy nhiên, việc gì cũng sẽ có khuyết điểm của nó, điều này sẽ khiến người chơi dễ bị "chán", vì không có gì để làm trong một trò chơi mặc dù họ có nhiều thời gian để chơi tựa game này. Ngược lại, điều này sẽ có lợi cho những người ít "rảnh" hơn, vì họ có công việc ổn định và phải chăm lo cho cuộc sống nên hiển nhiên thời gian dành cho game sẽ không nhiều. Do đó, họ vẫn sẽ dành một khoảng thời gian rảnh trong ngày để trải nghiệm Genshin Impact.

Dù sắp bước sang tuổi thứ hai, Genshim Impact vẫn là một tựa game rất thành công

Dù sắp bước sang tuổi thứ hai, Genshim Impact vẫn là một tựa game rất thành công

Riots game với kế hoạch sẽ phát hành một tựa game nhập vai LMHT, ít nhiều sẽ phải học hỏi nhiều từ Genshin Impact - tựa game nhập vai trực tuyến top đầu thế giới trong vòng hai năm trở lại đây này. Vì muốn gặt hái được thành công giống Genshin Impact, người chơi phụ trách dự án MMO LMHT có tên Riot Ghostcrawler không ngại tiết lộ rằng có thể trò chơi của họ cũng sẽ có lượng thời gian trải nghiệm trong ngày thấp như Genshin vậy.

Riot sẽ học hỏi Genshin Impact về khoản làm game nhập vai LMHT 3

"Chúng tôi luôn muốn đưa cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất, khiến cho bạn tin tưởng và sử dụng game nhập vai LMHT này một cách thường xuyên. Tuy nhiên, nếu bạn không hài lòng và muốn chơi các trò chơi nhập vai khác thì cứ thoải mái, chúng tôi sẽ luôn tạo ra nhiều nội dung mới và luôn đợi bạn trở lại." -  Riot Ghostcrawler chia sẻ.

Riot sẽ học hỏi Genshin Impact về khoản làm game nhập vai LMHT 4

"Đây là một dự án trò chơi cực kì lớn mà chúng tôi muốn đem lại cho các game thủ LMHT. Trò chơi này cần rất nhiều thời gian để tiến hành, tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn tôn trọng thời gian mà các game thủ bỏ ra để trải nghiệm tự game này.

Và hoàn toàn không muốn bạn phải cắm mặt vào game nhập vai LMHT này thường xuyên. Không cần cứ phải chơi nhiều mới đuổi kịp người khác và không phải cứ đầu tư nhiều phải hoành tráng thì tựa game mới đáng để chơi, để mong đợi."

Người chơi dường như sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để trải nghiệm tựa game nhập vai LMHT nhà Riot này

Người chơi dường như sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để trải nghiệm tựa game nhập vai LMHT nhà Riot này

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng Riot game đang muốn phát triển trò chơi theo hướng mở rộng bản đồ qua lời kể trên. Với nội dung phát triển dễ tiếp thu để có thể đón chào người chơi quay trở lại với game bất cứ khi nào. Có thể chúng ta chỉ được khám phá một khu vực nhỏ (khoảng 2 quốc gia) khi game mới ra mắt, rồi sau đó sẽ từ từ đi khai phá các vùng đất khác. Cho nên, người chơi sẽ không phải "try hard" quá nhiều để theo chân người khác.

Dù phát triển theo hướng nào thì game nhập vai LMHT vẫn là một trò chơi rất đáng để mong chờ. Hy vọng rằng Riot sẽ đem tới cho chúng ta những cái nhìn chi tiết hơn trong thời gian sắp tới về trò chơi này bí ẩn này.

Riot sẽ học hỏi Genshin Impact về khoản làm game nhập vai LMHT 6

Nhìn chung, con game nhập vai mới nhà Riot Games này cũng rất đáng dể mong đợi, dù là ở hướng phát triển nào nhà phát triển cũng mong muốn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Cùng chờ đợi Riot đem tới những thông tin chi tiết hơn về trò chơi này trong thời gian tới nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!